Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/10/2024 14:13 (GMT+7)

Vụ thầy giáo dâm ô nữ sinh ở Bình Dương: Mới được tặng bằng khen tuần trước

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 10/10 ông Lương vừa nhận quyết định được tặng bằng khen thì đến nay (17/10) đã bị khởi tố.

Ông Văn Đình Lương (31 tuổi, giáo viên Tổng phụ trách Đội Trường Trung học cơ sở Võ Trường Toản, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vừa bị Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh vừa thu hồi quyết định tặng bằng khen.

Hôm qua, ngày 17/10 Công an TP.Dĩ An bắt tạm giam ông Lương để điều tra về hành vi "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Vụ thầy giáo dâm ô nữ sinh ở Bình Dương: Mới được tặng bằng khen tuần trước Ảnh 1
Đối tượng V.Đ. Lương tại cơ quan chức năng.

Sự việc này xảy ra sau khi một phụ huynh tố ông Lương có hành vi không đúng chuẩn mực với học sinh trên MXH gây xôn xao. Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho biết, đối tượng Lương đã nhiều lần sờ mó vùng eo, ngực, bụng, bộ phận nhạy cảm… của em N.

D., có dấu hiệu của tội "Dâm ô" đối với người dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 146 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Trước đó vào ngày 10/10, vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu thi năm học 2023-2024 nên ông Lương được BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ký quyết định tặng bằng khen nhưng chưa được trao.

Sau khi ông Lương bị tạm giữ điều tra, đại diện BCH Trung ương đoàn cũng nhanh chóng thu hồi quyết định trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Giang: Lễ hội hoa tam giác mạch 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên huyện Đồng Văn vào đầu tháng 11
Ngày 9 tháng 11 năm 2024, Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên, huyện Đồng Văn. Đây là một sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút sự tham gia của đông đảo du khách trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài
Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.