Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/01/2023 09:00 (GMT+7)

Vụ rơi máy bay ở Nepal: Ít nhất 42 thi thể được tìm thấy trong đống đổ nát, chưa phát hiện người sống sót

Theo dõi GĐ&PL trên

Ít nhất 42 thi thể đã được tìm thấy từ hiện trường vụ vụ rơi máy bay ở Nepal hôm Chủ Nhật (15/1). 6 đứa trẻ được cho là đã chết trong vụ tai nạn.

Người phát ngôn của quân đội Nepal cho biết ít nhất 42 thi thể đã được tìm thấy từ hiện trường vụ vụ rơi máy bay ở Nepal hôm Chủ Nhật (15/1). 6 đứa trẻ được cho là đã chết trong vụ tai nạn. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được danh tính và số lượng chính xác hành khách bị thương và tử vong.

"Chúng tôi hy vọng sẽ sớm tìm thấy được nhiều thi thể hơn nữa", Krishna Bhandari, người phát ngôn nói với truyền thông.

Vụ rơi máy bay ở Nepal: Ít nhất 42 thi thể được tìm thấy trong đống đổ nát, chưa phát hiện người sống sót Ảnh 1
Hiện trường vụ rơi máy bay.

Theo quan chức thuộc hãng hàng không Nepal, chiếc mang bay ATR-72 của hãng hàng không Yeti Airlines đã chở 72 người, cất cánh lúc 10h33 ngày 15/1, từ thủ đô Kathmandu (Nepal) đã rơi xuông thung lũng sông Seti.

Bên cạnh các công dân Nepal, hành khách nước ngoài trên máy bay gồm: 1 người Úc, 1 người Pháp, 1 người Argentina, 4 người Nga, 5 người Ấn Độ, 2 người Hàn Quốc và 1 người Ireland.

Vụ rơi máy bay ở Nepal: Ít nhất 42 thi thể được tìm thấy trong đống đổ nát, chưa phát hiện người sống sót Ảnh 2
Khoảnh khắc máy bay mất kiểm soát trên không trung rồi rơi xuống mặt đất.

“Việc cứu hộ đang được tiến hành, chúng tôi hiện không biết liệu có người sống sót hay không”, người phát ngôn của Yeti Airlines, Sudarshan Bartaula, nói.

Sau khi tin tức về vụ tai nạn được đưa ra, thủ tướng Pushpa Kamal Dahal đã triệu tập một cuộc họp nội các khẩn cấp.

Theo quan chức Nepal đây là vụ tai nạn hàng không tồi tệ nhất của quốc gia nhỏ bé thuộc dãy Himalaya này trong gần 5 năm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).