Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/03/2023 15:21 (GMT+7)

Vụ nữ trưởng phòng công chứng bị đá vào mặt: Nạn nhân bị hành hung, lăng mạ nhiều lần

Theo dõi GĐ&PL trên

Chị T. cho hay, chị gặp ông D. 4 lần thì 2 lần bị chửi bới và 2 lần bị hành hung. Tuy nhiên, đến nay chị cũng không rõ ông D. là ai và vì sao người này lại bắt chị thôi giữ chức trưởng văn phòng công chứng.

Liên quan đến vụ nữ Trưởng phòng công chứng bị người đàn ông nhổ nước bọt, "tung cước" vào mặt, Công an phường Hoành Bồ, TP Hạ Long, Quảng Ninh cho biết đã tiếp nhận sự việc, mời hai bên trụ sở để làm việc và xử lý theo quy định pháp luật.

Trao đổi với VietNamNet, chị N.T.T. (Trưởng văn phòng công chứng N.T.T, khu Trới 6, phường Hoành Bồ, TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết sau khi vào bệnh viện điều trị, hiện tại chị vẫn cảm thấy đau đầu, choáng váng.

Vụ nữ trưởng phòng công chứng bị đá vào mặt: Nạn nhân bị hành hung, lăng mạ nhiều lần Ảnh 1

Trước đó, ngày 23/2, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông mặc áo kẻ sọc, tên là D. tới văn phòng công chứng chửi bới, nhổ nước bọt, đá vào mặt nữ trưởng văn phòng.

Mặc dù chị T. nhiều lần đề nghị người đàn ông trên bình tĩnh và ngồi nói chuyện, nhưng người này đã nhổ nước bọt, dùng chân đá vào mặt chị T. trước sự chứng kiến của nhiều người. Mọi người đã tới can ngăn nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục chửi bậy, sau đó mới rời đi.

Tuy nhiên, theo chị T. đây không phải là lần đầu tiên người đàn ông này hành hung và gây rối chị. Trước đó, chị T. cũng bị D. hành hung nhưng không trình báo công an.

Cụ thể, ngày 26/12/2022, ông D. đến trụ sở văn phòng công chứng chửi bới và ép chị T. ký vào đơn xin thôi giữ chức vụ trưởng văn phòng.

Vụ nữ trưởng phòng công chứng bị đá vào mặt: Nạn nhân bị hành hung, lăng mạ nhiều lần Ảnh 2

Ngày 28/12/2022, trong lúc chị T. không ở trụ sở văn phòng, ông D. cùng một số người tự ý đến thay khóa cửa của văn phòng làm việc.

Đến sáng 4/1, ông D. cùng một số người tới trụ sở văn phòng công chứng lăng mạ và dùng chân đạp vào người chị T., vụ việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của lực lượng Công an phường Hoành Bồ. Cùng ngày, tất cả những người liên quan đều được mời về trụ sở Công an để làm rõ nguyên nhân.

Nhưng không dừng lại ở đó, đến ngày 6/1, ông D. cùng 3 người đàn ông khác tìm về địa chỉ nhà bố mẹ của chị ở TP Uông Bí để gây sức ép. Đến ngày 10/1, ông D. đứng ở cửa văn phòng công chứng không cho nhân viên đi vào làm việc.

Tiếp theo, vào ngày 23/2, ông D. tới văn phòng tiếp tục chửi bới, lăng mạ rồi dùng chân đá vào mặt chị khiến bầm tím, sự việc diễn ra như trong clip xuất hiện trên mạng xã hội.

Tờ Thanh Niên đưa tin, qua giám định của Trung tâm Pháp y - Sở Y tế Quảng Ninh, chị N.T.T bị tổn thương 1% cơ thể.

Chị T. cho hay, chị gặp ông D. 4 lần thì 2 lần bị chửi bới và 2 lần bị hành hung. Tuy nhiên, đến nay chị cũng không rõ ông D. là ai và vì sao người này lại bắt chị thôi giữ chức trưởng văn phòng công chứng.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hạ Long đang tiếp tục điều tra vụ việc; đồng thời làm rõ hành vi làm nhục người khác của ông D.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?