Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/06/2021 21:54 (GMT+7)

Vụ nữ sinh Hà Nội bị giáo viên Văn lập group chat nói xấu, chê 'ngực như bát ô tô': Cô giáo phản hồi thế nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Dân mạng đã vô cùng bức xúc trước việc nữ sinh Hà Nội bị giáo viên Văn năm lớp 7 lập group chat nói xấu, chê bai ngoại hình "béo như con ***".

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao về vụ việc 1 nữ sinh trung học (tên H.L) bị giáo viên cũ (tên H.) chê xấu, bodyshaming cơ thể với hàng loạt từ ngữ phản cảm như: "béo như ***", "như khúc giò", "ngực như bát ô tô"...

Đáng nói là cô giáo H. này lại là người trực tiếp dạy môn Văn của nữ sinh suốt 3 năm cấp 2. Người tham gia group nói xấu lại là những bạn học cũ - học cùng lớp với nữ sinh H.L này.

Bên cạnh chê bai ngoại hình, nữ giáo viên H. còn hùa với học sinh nói xấu hoàn cảnh gia đình H.L, nhờ người chụp lén để cùng bình phẩm ngoại hình.

Vụ nữ sinh Hà Nội bị giáo viên Văn lập group chat nói xấu, chê ngực như bát ô tô: Cô giáo phản hồi thế nào? - Ảnh 1.
Nữ sinh "bóc phốt" giáo viên Văn lớp 7 dùng những từ ngữ tục tĩu nói về ngoại hình của học trò.

Cô giáo chê học sinh béo, "ngực như bát ô tô", dùng từ ngữ nhạy cảm nói về ngoại hình học sinh.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Liên hệ với nữ sinh H.L, cô bạn cho biết cảm thấy vô cùng buồn và thất vọng trước việc làm của cô giáo trên. Dù sự việc đã xảy ra được 4 năm, H.L không còn nằm trong sự quản lý của cô giáo nhưng những lời nói vẫn khiến nữ sinh bị ám ảnh tâm lý nặng nề, không dám đi học.

Gia đình nạn nhân cũng đã liên hệ với phía nhà trường để yêu cầu giải quyết sớm nhất sự việc: "Mọi người trong group chat đấy đã hàng loạt cùng a dua miệt thị ngoại hình, xúc phạm danh dự, dùng những lời lẽ khinh miệt gia đình mình. Họ so sánh mình với cả những loài động vật chỉ vì ngoại hình mình không được đẹp lắm" - H.L tâm sự thêm.

Cho đến chiều tối ngày hôm nay (6/8), theo chia sẻ của nữ sinh H.L, cô giáo H. đã xuống nhà học trò để xin lỗi. Theo lý giải của vị giáo viên, do mới ra trường nên chưa nhận thức được rõ tầm nghiêm trọng của những câu nói đùa.

Cô H. cũng nhắn với gia đình đưa nữ sinh đi khám tâm lý, toàn bộ tiền viện phí sẽ chi trả hết. Cô giáo cũng cam kết sẽ theo đến cùng và nhận hoàn toàn trách nhiệm nếu để lại ám ảnh tâm lý với nữ sinh H.L.

Hiện tại, gia đình H.L đã chấp nhận lời xin lỗi này và trong thời gian sớm nhất sẽ có biện pháp xoa dịu tâm lý cho nữ sinh.

Vụ nữ sinh Hà Nội bị giáo viên Văn lập group chat nói xấu, chê ngực như bát ô tô: Cô giáo phản hồi thế nào? - Ảnh 4.
Nữ sinh H.L cho biết đã chấp nhận lời xin lỗi của cô giáo H.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.