Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/10/2021 16:15 (GMT+7)

Vụ người đàn ông bất ngờ bị đánh chết khi đang chơi cờ tướng: Nguyên nhân ban đầu?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ quan Công an nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng là do hung thủ nhớ lại chuyện mâu thuẫn với nạn nhân từ nhiều năm trước. Do đó, khi thấy nạn nhân đang say mê đánh cờ tướng, mất cảnh giác đã ra tay sát hại.

Ngày 22/10, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PCO1) Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Ngọc (ngụ xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc) về tội giết người.

Danh tính nạn nhân là ông Nguyễn Văn H. (SN 1979, ngụ xã Hồng Sơn).

Vụ người đàn ông bất ngờ bị đánh chết khi đang chơi cờ tướng: Nguyên nhân ban đầu? Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Văn Ngọc.

Trước đó, ông H. bị Nguyễn Văn Ngọc bất ngờ dùng búa đập nhiều nhát vào đầu khi đang chơi cờ ở tiệm tạp hóa tại xã Hồng Sơn vào ngày 18/10 vừa qua. Vụ việc khiến ông H. tử vong sau đó.

Thông tin trên báo Người Lao Động, trong ngày 20/10, Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh Bình Thuận đã lặn xuống hồ Suối Đá, mò tìm được cây búa ban đầu xác định là hung khí bị vứt bỏ trong vụ án.

Vụ người đàn ông bất ngờ bị đánh chết khi đang chơi cờ tướng: Nguyên nhân ban đầu? Ảnh 2
Ngọc và chiếc búa được cho là hung khí gây án. Ảnh: PLO.

Qua đấu tranh với Nguyễn Văn Ngọc, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng là do hung thủ nhớ lại chuyện mâu thuẫn với nạn nhân từ nhiều năm trước. Do đó, khi thấy ông H. đang say mê đánh cờ tướng, mất cảnh giác đã ra tay sát hại.

Vụ người đàn ông bất ngờ bị đánh chết khi đang chơi cờ tướng: Nguyên nhân ban đầu? Ảnh 3
Trước đó, Ngọc đã dùng búa đập nhiều nhát vào đầu khiến nạn nhân tử vong.

Theo PLO, sau khi gây án, Ngọc về nhà lấy xe máy đến đập nước tại thôn Suối Đá, xã Hồng Sơn (cách hiện trường vụ án 7km) vứt hung khí là chiếc búa xuống đập nước.

Cũng theo nguồn tin của PLO, cách nay hơn 10 năm, Ngọc từ huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đến xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận sinh sống.

Khi còn là công an viên xã Hồng Sơn, ông H. có giải quyết một vụ việc ghen tuông có liên quan đến Ngọc.

Từ vụ việc này, Ngọc dẫn đến thù hằn cá nhân với nạn nhân H.

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.

Tin mới

Xu thế “thuận tự nhiên” lên ngôi, BĐS giá trị thật hấp dẫn nhà đầu tư có tầm nhìn
Xu hướng bất động sản bền vững, “thuận tự nhiên” hay BĐS xanh đang đang ngày càng nở rộ bởi người mua nhà ngày càng nhận ra những lợi ích sức khỏe tinh thần và thể chất gắn liền với sự kết nối với thiên nhiên. Các sản phẩm chất lượng và sở hữu hệ sinh thái xanh hiếm có vì thế càng được giới đầu tư săn tìm ráo riết bởi giá trị thật mang lại cho người ở, cũng như tỷ suất sinh lời cao và tăng giá bền vững.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.