Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/02/2023 14:26 (GMT+7)

Vụ đặt đồ ăn Healthy nhận về cả đàn sâu trong rau: Phía nhà hàng nói gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ về vụ việc, chị M.H, chủ quán đồ ăn Healthy - Eat Green online cho biết sự việc xảy ra hoàn toàn là do sơ suất của nhà hàng.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội không ngừng xôn xao bài chia sẻ về trải nghiệm đặt đồ ăn tồi tệ của một nữ khách hàng khi đặt đồ ăn qua app trực tuyến.

Vụ đặt đồ ăn Healthy nhận về cả đàn sâu trong rau: Phía nhà hàng nói gì? Ảnh 1

Theo khách hàng này chia sẻ, chị đặt đồ ăn trưa tại một quán healthy - eat clean trên trang đặt đồ ăn trực tuyến. Nhưng lúc nhận đồ về, chuẩn bị ăn thì phát hiện cả đàn sâu trong cây súp lơ. Đáng nói, không phải một con mà rất nhiều sâu xuất hiện trong rau. Kèm theo bài chia sẻ, là "tang chứng" hình ảnh đàn sâu nằm rải rác khắp cây rau.

Sự việc sau khi chia sẻ đã lập tức gây chú ý rộng rãi trên mạng xã hội. Do hình ảnh đính kèm vô cùng trực quan, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra kinh hãi thay cho chính chủ. Nhiều ý kiến tỏ ra thắc mắc không hiểu sao nhà lại hàng có thể để xảy ra lỗi cơ bản đến vậy.

Vụ đặt đồ ăn Healthy nhận về cả đàn sâu trong rau: Phía nhà hàng nói gì? Ảnh 2
Cận cảnh cây súp lơ toàn sâu.

Trước phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, chia sẻ về vụ việc, chị M.H, chủ quán đồ ăn Healthy - Eat Green online cho biết, sự việc xảy ra hoàn toàn là do sơ suất của nhà hàng. Chị M.H nói: "Khi nhận được phản hồi của khách trên app, bên mình đã gửi lời xin lỗi đến chị C. và nhắn chị liên hệ lại số điện thoại của quán để mình hoàn lại tiền. Sự việc xảy ra là sự cố đáng tiếc, quán sẽ rút kinh nghiệm cẩn thận hơn trong quá trình vệ sinh, chế biến thực phẩm".

Nói về sự cố rau bám đầy sâu, chị H. chia sẻ: "Rau nhà mình trước khi luộc sẽ đem rửa ít nhất 2 lần nước, nhưng sâu bên trong nhiều khi không thể nhìn thấy được. Lúc luộc nước nóng thì nó mới chui ra. Cũng do bên mình sơ suất khi không kiểm tra lại trước khi giao đến khách".

Vụ đặt đồ ăn Healthy nhận về cả đàn sâu trong rau: Phía nhà hàng nói gì? Ảnh 3
Phía quán gửi lời xin lỗi đến chị khách và để lại số điện thoại để được hoàn tiền lại.

Cũng theo chủ quán, sau khi nhận được phản hồi từ chị C., quán đã xem lại toàn bộ rau và không bán cho khách nữa. Đây là lần đầu tiên sự việc xảy ra và cũng là bài học kinh nghiệm "xương máu" với quán, phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng cho khách.

Cuối cùng chủ quán cho hay do nhiều đơn hàng đặt nên đã bị mất số của chị C., cô rất mong chị khách liên lạc lại để quán hoàn lại tiền và gửi lời xin lỗi trực tiếp đến chị.

Cùng chuyên mục

Dầu massage Đại Lực Hoàng bị đình chỉ, thu hồi trên toàn quốc
Mới đây, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã ban hành công văn gửi Sở Y tế, các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương thông báo về việc Đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc sản phẩm mỹ phẩm Dầu massage Đại Lực Hoàng do không đáp ứng các điều kiện sản xuất mỹ phẩm theo quy định.
Phát hiện kho mỹ phẩm nhập lậu bán online trị giá khoảng 1 tỷ đồng tại TP Bắc Giang
Một kho mỹ phẩm với khoảng 70.000 sản phẩm chủ yếu là kem dưỡng da, kem trị nám, sữa rửa mặt, gel tẩy da chết, kem tẩy lông, kem dưỡng tóc, thuốc nhuộm tóc, nước hoa… có trị giá khoảng 1 tỷ đồng kinh doanh chủ yếu trên các nền tảng TMĐT vừa bị lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang tiến hành kiểm tra, tạm giữ.
Những thông tin cơ bản để truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa
Dữ liệu truy xuất nguồn gốc của từng sản phẩm, hàng hóa trong hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa bao gồm tối thiểu các thông tin như:  Tên sản phẩm, hàng hóa; Hình ảnh sản phẩm, hàng hóa; Tên đơn vị sản xuất, kinh doanh; Địa chỉ đơn vị sản xuất, kinh doanh...

Tin mới

Hà Nội sắp rét hơn 10 độ C
Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh mạnh sắp về miền Bắc, nhiệt độ ở Thủ đô Hà Nội có thể sẽ giảm hơn 10 độ C vào ngày cao điểm (dự kiến ngày 28/11).
Đề xuất bệnh viện hạng I có thêm 02 năm để triển khai hồ sơ bệnh án điện tử
Bộ Y tế hiện đang hoàn thiện dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều Thông tư số 46/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định hồ sơ bệnh án điện tử. Trong đó, dự thảo này đề xuất sửa đổi, bổ sung khoản 1, khoản 2 của Điều 20 Thông tư 46/2018/TT-BYT về lộ trình thực hiện bệnh án điện tử, như sau: Đến ngày 31/12/2025, tất cả các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên toàn quốc phải áp dụng hồ sơ bệnh án điện tử tại đơn vị.