Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/02/2023 14:26 (GMT+7)

Vụ đặt đồ ăn Healthy nhận về cả đàn sâu trong rau: Phía nhà hàng nói gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ về vụ việc, chị M.H, chủ quán đồ ăn Healthy - Eat Green online cho biết sự việc xảy ra hoàn toàn là do sơ suất của nhà hàng.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội không ngừng xôn xao bài chia sẻ về trải nghiệm đặt đồ ăn tồi tệ của một nữ khách hàng khi đặt đồ ăn qua app trực tuyến.

Vụ đặt đồ ăn Healthy nhận về cả đàn sâu trong rau: Phía nhà hàng nói gì? Ảnh 1

Theo khách hàng này chia sẻ, chị đặt đồ ăn trưa tại một quán healthy - eat clean trên trang đặt đồ ăn trực tuyến. Nhưng lúc nhận đồ về, chuẩn bị ăn thì phát hiện cả đàn sâu trong cây súp lơ. Đáng nói, không phải một con mà rất nhiều sâu xuất hiện trong rau. Kèm theo bài chia sẻ, là "tang chứng" hình ảnh đàn sâu nằm rải rác khắp cây rau.

Sự việc sau khi chia sẻ đã lập tức gây chú ý rộng rãi trên mạng xã hội. Do hình ảnh đính kèm vô cùng trực quan, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra kinh hãi thay cho chính chủ. Nhiều ý kiến tỏ ra thắc mắc không hiểu sao nhà lại hàng có thể để xảy ra lỗi cơ bản đến vậy.

Vụ đặt đồ ăn Healthy nhận về cả đàn sâu trong rau: Phía nhà hàng nói gì? Ảnh 2
Cận cảnh cây súp lơ toàn sâu.

Trước phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, chia sẻ về vụ việc, chị M.H, chủ quán đồ ăn Healthy - Eat Green online cho biết, sự việc xảy ra hoàn toàn là do sơ suất của nhà hàng. Chị M.H nói: "Khi nhận được phản hồi của khách trên app, bên mình đã gửi lời xin lỗi đến chị C. và nhắn chị liên hệ lại số điện thoại của quán để mình hoàn lại tiền. Sự việc xảy ra là sự cố đáng tiếc, quán sẽ rút kinh nghiệm cẩn thận hơn trong quá trình vệ sinh, chế biến thực phẩm".

Nói về sự cố rau bám đầy sâu, chị H. chia sẻ: "Rau nhà mình trước khi luộc sẽ đem rửa ít nhất 2 lần nước, nhưng sâu bên trong nhiều khi không thể nhìn thấy được. Lúc luộc nước nóng thì nó mới chui ra. Cũng do bên mình sơ suất khi không kiểm tra lại trước khi giao đến khách".

Vụ đặt đồ ăn Healthy nhận về cả đàn sâu trong rau: Phía nhà hàng nói gì? Ảnh 3
Phía quán gửi lời xin lỗi đến chị khách và để lại số điện thoại để được hoàn tiền lại.

Cũng theo chủ quán, sau khi nhận được phản hồi từ chị C., quán đã xem lại toàn bộ rau và không bán cho khách nữa. Đây là lần đầu tiên sự việc xảy ra và cũng là bài học kinh nghiệm "xương máu" với quán, phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng cho khách.

Cuối cùng chủ quán cho hay do nhiều đơn hàng đặt nên đã bị mất số của chị C., cô rất mong chị khách liên lạc lại để quán hoàn lại tiền và gửi lời xin lỗi trực tiếp đến chị.

Cùng chuyên mục

Những thông tin cơ bản để truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa
Dữ liệu truy xuất nguồn gốc của từng sản phẩm, hàng hóa trong hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa bao gồm tối thiểu các thông tin như:  Tên sản phẩm, hàng hóa; Hình ảnh sản phẩm, hàng hóa; Tên đơn vị sản xuất, kinh doanh; Địa chỉ đơn vị sản xuất, kinh doanh...
Thu hồi lô thuốc Clanzacr 200mg không đạt tiêu chuẩn chất lượng: Cảnh báo về sự an toàn của sản phẩm y tế
Trong một thông báo mới nhất từ Cục Quản lý Dược thuộc Bộ Y tế, việc thu hồi lô thuốc Clanzacr 200mg không đạt tiêu chuẩn chất lượng đã được thông báo. Mẫu thuốc này được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu bởi Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại Sohaco. Việc thu hồi lô thuốc này đang gây lo ngại về an toàn sức khỏe của người dùng.
Giám sát tiêu hủy 1,8 tấn bột giặt giả mạo nhãn hiệu Tide
Lực lượng QLTT TP. Cần Thơ vừa tiến hành giảm sát việc việc buộc tiêu hủy 1,8 tấn bột giặt giả nhãn hiệu Tide trị giá 43 triệu đồng và 303 đơn vị sản phẩm là thực phẩm, quần áo nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đạt chất lượng có tổng trị giá gần 18 triệu đồng.
Mạo danh nhân viên điện lực để lừa đảo khách hàng
Tổng công ty Điện lực miền Bắc đề nghị khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, khuyến nghị khách hàng khi nhận được các cuộc gọi số lạ, không hiển thị số điện thoại,… yêu cầu khách hàng nộp tiền điện hoặc các khoản phí liên quan đến dịch vụ điện hoặc thông tin bị cắt điện không rõ nguyên nhân, đề nghị khách hàng liên hệ ngay đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc 19006769 (trực 24/7) để được hỗ trợ.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.