Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/09/2021 19:34 (GMT+7)

Vụ bé gái 15 tuổi nhập viện cấp cứu sau khi bán dâm, tạm giữ một 'tú bà' môi giới

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ quan chức năng đã ra quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Xiêm, SN 1981, ở thôn Bằng Cục, xã Ngọc Châu, (huyện Tân Yên, Bắc Giang) là nhân viên tại nhà nghỉ Sơn Vũ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Ngày 27/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp; Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp (đã được Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Dũng phê chuẩn) và Quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Xiêm, SN 1981, ở thôn Bằng Cục, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên, là nhân viên tại nhà nghỉ Sơn Vũ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Vụ bé gái 15 tuổi nhập viện cấp cứu sau khi bán dâm, tạm giữ một 'tú bà' môi giới Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Thị Xiêm. (Ảnh: Công an Bắc Giang).

Trước đó, khoảng 20h ngày 23/9/2021, ông Vũ Văn Hoà, SN 1976 ở thôn Cổ Xá, (xã Phong Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) và ông Phạm Văn Ph., SN 1979 ở xã Phong Châu, (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đến nhà nghỉ Sơn Vũ, địa chỉ tại thôn Long Trường Vân, (xã Yên Lư, huyện Yên Dũng).

Tại đây, 2 người đặt vấn đề mua dâm (Hoà và Ph. là công nhân đi ép cọc bê tông, đang làm việc trên địa bàn huyện Yên Dũng).

Lúc này, Nguyễn Thị Xiêm là người trực tiếp trao đổi, thoả thuận việc mua bán dâm với giá 350.000đ/lượt; sau khi thoả thuận xong, Xiêm bán dâm cho Phạm Văn Ph., còn cháu L.P.A, SN 2006 bán dâm cho Vũ Văn Hoà.

Trong quá trình Hoà quan hệ tình dục với cháu L.P.A thì xảy ra việc cháu L.P.A bị rách thành âm đạo, chảy nhiều máu tại bộ phận sinh dục nên Hoà dừng lại không quan hệ tình dục nữa. Sau khi bán dâm cho Phạm Văn Ph. xong thì Nguyễn Thị Xiêm là người nhận tiền mua dâm, Phạm Văn Ph. là người đứng ra thanh toán tiền cho cả Vũ Văn Hoà.

Xét thấy hành vi của đối tượng Nguyễn Thị Xiêm có dấu hiệu tội “Môi giới mại dâm” quy định tại Khoản 3, điều 328 Bộ luật hình sự, ngày 27/9/2021, Cơ quan CSĐT Công an huyên Yên Dũng đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp (được Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Dũng phê chuẩn) và Quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Xiêm sinh năm 1981, ở thôn Bằng Cục, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Hiện Công an huyện Yên Dũng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.