Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/06/2021 07:10 (GMT+7)

Phát hiện ổ nhóm môi giới, chứa chấp mại dâm, cắt phế 50% của 4 gái bán dâm

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhóm môi giới mại dâm thuê nhà cho gái bán dâm ở rồi tìm khách mua dâm, mỗi lượt gái bán dâm phục vụ với giá 300.000 đồng/lượt/người.

Ngày 19/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Dương Trường Sơn, Nguyễn Hữu Tú và Dương Văn Mưu (cùng ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Phát hiện ổ nhóm môi giới, chứa chấp mại dâm, cắt phế 50% của 4 gái bán dâm
Ảnh minh hoạ.

Bên cạnh đó, bà Hoàng Thị Vịnh (52 tuổi, ở phường Đồng Văn, tỉnh Hà Nam), chủ nhà nghỉ Tùng Dương, cũng bị điều tra về hành vi Chứa chấp mại dâm.

Theo cơ quan điều tra, tháng 12/2020, Sơn, Tú và Mưu thuê nhà ở Hà Nội, lập các tài khoản mạng xã hội và tìm được 4 gái bán dâm. Nhóm này thống nhất với bà Vịnh sẽ cho các cô gái ở thuê với giá 150.000 đồng/ngày để tiện cho việc mua bán dâm.

Sơn, Tú, Mưu sẽ tìm khách mua dâm rồi chỉ định đến nhà nghỉ Tùng Dương để 4 gái bán dâm của họ phục vụ với giá 300.000 đồng/người/lượt. Số tiền trên, 3 nghi phạm sẽ cắt phế 50% của các cô gái.

Cơ quan chức năng cũng xác định, bà Vịnh chứa chấp gái mại dâm, câu kết với nhóm người môi giới mại dâm để thu tiền phòng 100.000 đồng/lượt.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.