Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/03/2021 09:59 (GMT+7)

Vụ 2 nữ sinh Kiên Giang đánh nhau túi bụi ở bãi đất trống: Công an truy tìm nhóm người cổ vũ

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, Hiệu trưởng trường THPT Vĩnh Thuận (huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang) cho hay, cơ quan công an sẽ truy tìm những người có hành vi cổ vũ bạo lực trong vụ việc này.

Liên quan đến vụ việc hai nữ sinh thuộc thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận (tỉnh Kiên Giang) đánh nhau túi bụi ở bãi đất trống, đám đông cổ vũ và quay clip tung lên MXH, trao đổi với Zing.vn, ông Lâm Phước Lành, Hiệu trưởng trường THPT Vĩnh Thuận, cho biết chưa làm việc được với phụ huynh của nữ sinh lớp 10 đánh nhau với nữ sinh lớp 8.

Theo ông Lành, với những người bên ngoài đánh nhau, cơ quan công an sẽ truy tìm để giáo dục, răn đe vì họ có hành vi cổ vũ bạo lực.

Cùng trao đổi với tờ này, ông Trần Thuận Tiến, Phó hiệu trưởng trường THCS thị trấn Vĩnh Thuận cho hay, khi có kết quả xác minh của công an, trường mời nữ sinh cùng phụ huynh làm việc.

“Các em học trung bình, có vài vi phạm nhỏ. Cha mẹ khó khăn, lo đi làm ăn nên quản lý con không sát”, ông Tiến nói.

Vụ 2 nữ sinh Kiên Giang đánh nhau túi bụi ở bãi đất trống: Công an truy tìm nhóm người cổ vũ Ảnh 1
Hai nữ sinh đánh nhau túi bụi giữa đám đông đang cổ vũ gây phẫn nộ.

Như thông tin đã đưa, ngày 14/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau tại một bãi đất trống gần khu vực trường học thuộc thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận. 

Theo hình ảnh trong clip, 2 nữ sinh vật nhau dưới đất, liên tục dùng tay đấm túi bụi vào đối phương. Đáng nói, rất đông người xung quanh quay phim, cổ vũ, thậm chí chỉ cách cho 2 nữ sinh này tiếp tục đánh nhau. 

Hai nữ sinh trong đoạn clip được xác định là em K.A. (lớp 8 trường THCS Thị trấn Vĩnh Thuận) và em C.V. (lớp 10 trường THPT Vĩnh Thuận).

Tại cuộc họp giữa lãnh đạo UBND huyện và hiệu trưởng các trường trong địa bàn huyện vào chiều 15/3, lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Thuận đã đề nghị công an vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc; đồng thời giao cho lãnh đạo nhà trường mời phụ huynh 2 nữ sinh lên trao đổi làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới