Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/08/2022 10:33 (GMT+7)

Vụ 2 bộ xương khô trong rừng: Người nhà nạn nhân chia sẻ sự việc bất thường trước đó

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo người em vợ của nạn nhân, trước khi vụ việc đau lòng này xảy ra, nạn nhân có vay nợ tín dụng đen khoảng vài trăm triệu đồng. Gia đình gặng hỏi nhưng anh B. không trả lời.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 bộ xương khô giữa rừng, thông tin trên tờ Lao Động, ngày 29/8, Công an tỉnh Gia Lai xác nhận, người thân của hai nạn nhân tử vong tại vùng rừng Kbang đã đến nhận dạng hình ảnh, vật dụng, chờ kết quả của mẫu ADN.

Bước đầu, Cơ quan chức năng nhận định, danh tính của 2 bộ xương khô này là anh H.Q.B (SN 1985) và cháu H.Q.K (SN 2011), đều hộ khẩu thường trú đường An Dương Vương, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Vụ 2 bộ xương khô trong rừng: Người nhà nạn nhân chia sẻ sự việc bất thường trước đó Ảnh 1
Hiện trường phát hiện 2 bộ xương khô

Làm việc với cơ quan điều tra, bà bà N.T.T.H (SN 1965, thường trú đường An Dương Vương, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã nhận dạng phần răng và các vật dụng tìm thấy tại hiện trường như vali, balo, mũ bảo hiểm, giày, áo khoác, khăn quàng cổ, chiếc xe máy... Bà H. xác nhận, những vật dụng này đúng là của con trai và cháu trai mình.

Tuy nhiên, để có khẳng định chính xác, cơ quan công an đã lấy mẫu để xét nghiệm ADN giữa bà H. và các nạn nhân.

Vụ 2 bộ xương khô trong rừng: Người nhà nạn nhân chia sẻ sự việc bất thường trước đó Ảnh 2
Cơ quan chức năng xác định, thời gian tử vong của 2 nạn nhân khoảng từ 3 đến 4 tháng trước.

Theo báo Tiền Phong, bà Nguyễn Thị Liên, tổ trưởng tổ dân phố 1 (phường Thành Nhất) cho hay, anh H.Q.B. do chơi cờ bạc nên phải bán căn nhà ở địa chỉ ở đường An Dương Vương, phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột, rời khỏi đây từ năm 2019.

Người dân địa phương thường gọi anh H.Q.B. là anh Phước. Chị T.T.T.N. (vợ anh B.) là người hiền lành, gần gũi với hàng xóm.

Chị T.T.T. (TP.Hồ Chí Minh) em gái của chị T.T.T.N. thông tin: "Tôi và mọi người trong gia đình biết được anh B. có vay nợ tín dụng đen khoảng vài trăm triệu đồng. Gia đình tôi có hỏi nhưng anh B. che giấu và không cho biết rõ khoản nợ là bao nhiều tiền".

Chị Nguyễn Thị H. (TP.Buôn Ma Thuột), hàng xóm gia đình anh B. cho hay, thời gian gần đây có nhiều người là chủ nợ do không liên lạc được với anh B. nên đã tìm đến nhà, hỏi thông tin để đòi nợ.

Như đã đưa tin, ngày 22/8, người dân của huyện Kbang trong khi đi hái măng tại khu vực rừng thuộc xã Đak Rong (huyện Kbang), giáp ranh với xã Hiếu (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) phát hiện 2 thi thể nằm trên 2 chiếc võng.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã xác định 1 hài cốt là nam giới, khoảng từ 30 đến 50 tuổi, còn một bộ hài cốt khả năng là con trai, độ tuổi khoảng từ 10 đến 15 tuổi. Thời gian tử vong khoảng từ 3 đến 4 tháng trước.

Hiện Cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.