Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/04/2024 19:38 (GMT+7)

Vụ 2 bé gái bị bắt cóc ở Phố đi bộ: Thiếu nữ 21 tuổi dùng tiền, đồ ăn để dụ

Theo dõi GĐ&PL trên

Phạm Huỳnh Nhật Vi lợi dụng lúc 2 bé Nguyễn Kiều Thảo My (7 tuổi) và Lê Hoàng Thùy Linh (3 tuổi) không có người trông coi, tiếp cận, bắt cóc 2 bé đi theo mình qua nhiều tuyến đường từ Quận 1 sang Quận 8.

Theo kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vào khoảng 20h30 ngày 3/4, Phạm Huỳnh Nhật Vi lợi dụng lúc 2 bé Nguyễn Kiều Thảo My (7 tuổi) và Lê Hoàng Thùy Linh (3 tuổi) không có người trông coi, tiếp cận, dẫn dụ 2 bé bán kẹo đi theo mình qua nhiều tuyến đường từ Quận 1 sang Quận 8 để bắt cóc.

Vụ 2 bé gái bị bắt cóc ở Phố đi bộ: Thiếu nữ 21 tuổi dùng tiền, đồ ăn để dụ Ảnh 1
Đối tượng Phạm Huỳnh Nhật Vi. Ảnh: Công an TPHCM.

Chiều 8/4, hai cháu nhỏ bán kẹo gần phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) bị bắt cóc công an đã trao trả các cháu bé về với gia đình.

Được biết, sau gần 48h tìm kiếm, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp Công an Quận 1 ập vào căn hộ tại Chung cư Saigon Pearl (quận Bình Thạnh) giải cứu 2 bé gái bị bắt cóc, khống chế nghi can Phạm Huỳnh Nhật Vi.

Báo VnExpress dẫn lời đại tá Nguyễn Hải Phước, Trưởng Công an quận 1 cho biết, Vi thừa nhận dùng tiền, đồ ăn dụ 2 bé gái về nhà. Bước đầu xác định nghi can gây án một mình, động cơ đang được làm rõ.

Sau đó, Phạm Huỳnh Nhật Vi đặt xe taxi công nghệ đưa 2 cháu bé về chung cư trên.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, chị Nguyễn Thị Chi, 27 tuổi, quê Phú Yên trình báo Công an phường Bến Nghé, Quận 1 về việc 2 con của chị đi lạc ở khu vực đường Đồng Khởi - Nguyễn Huệ.

Vụ 2 bé gái bị bắt cóc ở Phố đi bộ: Thiếu nữ 21 tuổi dùng tiền, đồ ăn để dụ Ảnh 2
Hai em bé mất tích tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Lát sau, chị Chi nhờ người bán nước giải khát trông giúp hai con rồi đi bộ 100m đến gặp một người trả tiền góp. Trước đó, người mẹ này có vay một khoản tiền.

Khoảng 30 phút sau, chị Chi chờ đợi nhưng không thấy 2 con gái My và Linh quay lại. Chị chạy khắp nơi tìm kiếm nhưng cũng không gặp các bé.

Nhận được tin báo, Công an phường Bến Nghé phối hợp Công an quận 1 nhanh chóng tổ chức các biện pháp truy tìm tung tích của hai bé My và Linh. Qua trích xuất camera tại khu vực, công an phát hiện một người phụ nữ với nhiều biểu hiện nghi vấn đã có tác động đến việc đi lạc của hai bé gái.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.