Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/11/2023 07:20 (GMT+7)

Thông tin gây bất ngờ vụ cô gái SN 2005 bắt cóc trẻ sơ sinh trong bệnh viện

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 6/11, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Thị Ngọc Thắm (SN 2005, quê tỉnh Bến Tre) để điều tra làm rõ hành vi chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Theo Người Lao Động, bước đầu điều tra xác định, Thắm nhiều lần mang thai nhưng đều bị sảy. Do không muốn người nhà phát hiện nên đến ngày 4/11, Thắm đến khoa phụ sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để đăng kí sinh và nảy sinh ý định chiếm đoạt trẻ sơ sinh của người khác.

Thông tin gây bất ngờ vụ cô gái SN 2005 bắt cóc trẻ sơ sinh trong bệnh viện Ảnh 1
Đối tượng Trần Thị Ngọc Thắm. Ảnh: Tiền Phong.

Theo Tiền Phong, tại bệnh viện, Thắm khai tên giả là Phạm Thị Thảo (SN 1993) và nảy sinh ý định chiếm đoạt trẻ sơ sinh của người khác.

Khoảng 17h35 cùng ngày, đối tượng lấy áo khoác blouse giả danh cán bộ y tế vào phòng của một gia đình mới sinh con, nói dối là đưa bé sơ sinh đi chích ngừa.

Sau khi bế bé sơ sinh là con của sản phụ H.T.B (25 tuổi, quê Hậu Giang) ra khỏi bệnh viện, Thắm bắt xe ôm về nhà trọ tại xã Thanh Tuyền (huyện Dầu Tiếng) và nói dối với người thân là mới sinh con.

Thông tin gây bất ngờ vụ cô gái SN 2005 bắt cóc trẻ sơ sinh trong bệnh viện Ảnh 2
Hình ảnh cô gái bế cháu bé sơ sinh ra khỏi bệnh viện được camera an ninh ghi lại.

Tối cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương và Công an TP Thủ Dầu Một đã truy xét, tìm được bé gái ở cùng Thắm tại nhà trọ.

Đáng chú ý, thời điểm công an bắt giữ đối tượng, trong phòng trọ ngoài Thắm còn có 2 người khác đang chăm sóc bé sơ sinh. Tuy nhiên 2 người này không biết bé là nạn nhân bị bắt cóc mà tin rằng là con gái vừa được đối tượng Thắm sinh ra.

Cháu bé sơ sinh bị bắt cóc được đưa về với mẹ ruột trong đêm 4/11, sức khỏe hai mẹ con ổn định.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.