Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/08/2023 14:56 (GMT+7)

VTV1, VTV Go Trực tiếp phim Làng trong phố tập 23 hôm nay 30/8/2023

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 30/8/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Làng trong phố tập 23

Làng trong phố tập 23 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 30/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 23

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 23 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 30/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Làng trong phố tập 23

Nhung (Phương Anh) bất ngờ tặng quà cho Hoài (Trần Vân), dù cả hai không ưa nhau. "Người ta tặng quà vì yêu, cũng có thể vì ghét, hoặc là để cảm ơn hay là mưu cầu lợi lộc gì đấy. Nhưng món quà này không phải bất cứ lý do nào như thế cả", Nhung nói.

tm-img-alt

Hoài thẳng thắn từ chối vì hai người rất ghét nhau. Nhung nói cô muốn tặng quà để giữ hòa khí, giúp Hùng (Tiến Lộc) và Hiếu (Duy Hưng) bớt khó xử. Nhung khẳng định cô chỉ coi Hiếu là bạn, là anh trai. Cô biết Hoài đang ghen với mình. Hoài từng khóc với vợ chồng Mến (Doãn Quốc Đam) khi thấy chồng thân thiết với Nhung.

Hùng gặp vợ của Sơn (Sơn Tùng) và thừa nhận em gái sai khi duy trì mối quan hệ với người đã có gia đình. Tuy nhiên Hùng cũng bênh vực em gái. Anh nói thẳng rằng Sơn có lỗi.

tm-img-alt

"Anh ta thừa kinh nghiệm và sự từng trải của người đàn ông đã có gia đình, vậy mà lại giở trò với đứa con gái mới lớn. Chị muốn trừng phạt chồng thế nào là việc của chị. Nhưng không được làm tổn hại đến thân thể, danh dự, sức khỏe của em gái tôi", Hùng tuyên bố.

Dành (Huyền Trang) có thai với Ngọc (Tiến Ngọc). Cô báo tin này cho Ngọc khi hai người lén lút gặp nhau sau phòng để đồ. Ngọc hốt hoảng, muốn chối bỏ trách nhiệm. Dành tủi thân, chỉ biết khóc. Ngọc muốn bỏ đứa bé trong bụng nhưng Dành kiên quyết muốn sinh con.

tm-img-alt

Lệ (Hoàng Yến) rủ Nhung đi ăn tối, thực chất muốn Nhung "tiếp khách" ở quán rượu. Nhung vừa đi học trở lại không lâu, lại sa vào lưới ăn chơi, hư hỏng của Lệ.

Preview phim Làng trong phố tập 23

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Làng trong phố phát sóng trực tiếp vào tối nay 30/8/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Làng trong phố

Phim Làng trong phố mở đầu bằng bối cảnh xã Tân Xuân 3 năm sau. Biến cố xảy ra đẩy vợ chồng Hiếu - Hoài rời quê lên thành phố kiếm sống. Từ đây, câu chuyện tiếp diễn với nhiều hỉ - nộ - ái - ố, xoay quanh số phận hoàn cảnh của những con người ở nhiều vùng quê khác nhau trong cùng xóm trọ. Họ làm việc với mong muốn tạo ra tương lai tốt đẹp cho chính mình và những người thân.

Truyền tải câu chuyện trong phim Làng trong phố là những nhân vật quen thuộc như: Hoài, Hiếu, Mến, Thương. Bên cạnh đó, có một số nhân vật mới như Hùng (Tiến Lộc)... Sự phát triển của tuyến nhân vật cũ cùng tuyến nhân vật mới ở xóm trọ mang tới những tình huống dí dỏm, ấn tượng trong từng tập phim.

Bộ phim Làng trong phố sẽ lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần.

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Làng trong phố Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/lang-trong-pho

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bão Mặt Trời mạnh nhất 20 năm tấn công Trái Đất
Bão Mặt Trời mạnh nhất hơn hai thập kỷ đã tấn công Trái Đất trong ngày 10/5, tạo ra những cảnh tượng ánh sáng cực quang ngoạn mục trên bầu trời, nhưng cũng mang đến nguy cơ làm gián đoạn các vệ tinh và lưới điện khi bão kéo dài đến cuối tuần.
Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “quen mặt" trúng loạt gói thầu tiền tỷ với tỉ lệ tiết kiệm gần bằng 0%
Tính chung, trong giai đoạn từ năm 2022 đến tháng 5/2024, Công ty Thanh Hà đã trúng 7 gói thầu tại UBND xã Thanh Vân, tổng giá trị trúng thầu hơn 49 tỷ đồng. Thế nhưng, tất cả gói thầu này đều được Công ty Thanh Hà trúng thầu sát giá, với tỉ lệ tiết kiệm cho ngân sách gần như bằng 0%.