Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/03/2022 11:35 (GMT+7)

Vợ NSND Công Lý lên tiếng trước tin đồn 'rạn nứt'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước những đồn đoán không hay từ cư dân mạng, vợ NSND Công Lý mới đây đã chính thức lên tiếng.

NSND Công Lý là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Hơn nửa năm trở lại đây, NSND Công Lý "vắng bóng" trên sân khấu lẫn màn ảnh do bị tai nạn ngã cầu thang tại nhà, phải nằm viện để điều trị một thời gian dài.

Vợ NSND Công Lý lên tiếng trước tin đồn 'rạn nứt' Ảnh 1

Hậu xuất viện, cuộc sống của NSND Công Lý luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây nhất, trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn cho rằng "cô Đẩu" và bà xã Ngọc Hà xảy ra mâu thuẫn trong hôn nhân.

Trước những đồn đoán này, mới đây, Ngọc Hà đã lên tiếng về tin đồn. Theo đó bà xã NSND Công Lý cho biết mối quan hệ của cô và ông xã vẫn tốt đẹp, không hề lục đục như những đồn đoán.

Vợ NSND Công Lý lên tiếng trước tin đồn 'rạn nứt' Ảnh 2

"Nhà em vẫn tình duyên bền vững, ăn chung mâm, ngủ chung giường. Ấy vậy mà các bác cứ đồn đoán rạn nứt khiến em đau quặn ruột lại ấy!", Ngọc Hà hài hước chia sẻ.

Bên dưới bài đăng, nhiều dân mạng cũng đã để lại những bình luận động viên, an ủi vợ chồng nam nghệ sĩ hài sớm vượt qua được những bình luận không hay, nhanh chóng lấy lại tinh thần để quay trở lại với nghệ thuật.

- "Miệng thiên hạ em ơi".

- "Hãy sống vui vẻ em nhé. Đừng bận tâm đến những lời đồn của thiên hạ".

- "Kệ đi em. Mấy đứa hay đồn là mấy đứa hay ghen tỵ".

- "Không cần bận tâm. Kệ đi, mọi người tin em mà".

Vợ NSND Công Lý lên tiếng trước tin đồn 'rạn nứt' Ảnh 3
Vợ NSND Công Lý lên tiếng trước tin đồn 'rạn nứt' Ảnh 4

NSND Công Lý sinh năm 1973 ở Hà Nội. Ngoài vai diễn Bắc Đẩu được công chúng yêu mến trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm, NSND Công Lý còn ghi dấu ấn sâu đậm ở cả mảng phim truyền hình và sân khấu.

NSND Công Lý và MC Thảo Vân kết hôn năm 2004, tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống. Cả hai có với nhau 1 con trai, tên là Gia Bảo (tên thường gọi là Tít). Về sau, NSND Công Lý đi thêm bước nữa với Ngọc Hà và nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp lẫn khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.