Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 31/03/2024 15:55 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến từng giả bệnh khi biết chồng hơn 1 giáp

Theo dõi GĐ&PL trên

Võ Hoàng Yến tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã.

Ngày 10/3, Võ Hoàng Yến khiến người hâm mộ vỡ oà hạnh phúc khi thông báo chuyện mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng tới Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến kể về hành trình yêu xa

Trong talk show mới đây cùng Minh Tú, Võ Hoàng Yến có dịp trải lòng về người bạn đời. Nữ siêu mẫu cho biết chuyện tình của cô và ông xã phát triển từ tình bạn sang tình yêu. Võ Hoàng Yến tiết lộ thêm ban đầu cô không có ý định quen bạn trai với lý do hơn nhiều tuổi.

Võ Hoàng Yến từng giả bệnh khi biết chồng hơn 1 giáp Ảnh 1
Võ Hoàng Yến tiết lộ thêm ban đầu cô không có ý định quen bạn trai với lý do hơn nhiều tuổi.

Võ Hoàng Yến và ông xã Việt kiều lần đầu tiên gặp nhau từ năm 2018 và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Cả hai yêu xa vì "nhà trai" sinh sống và làm việc tại Mỹ. Về phần Võ Hoàng Yến vẫn thường xuyên đi đi về về giữa hai nơi để thăm bạn trai đồng thời hoạt động nghệ thuật tại quê nhà.

Võ Hoàng Yến mang thai con đầu lòng bằng phương pháp IVF

Võ Hoàng Yến tâm sự với Minh Tú rằng: "Chị và ông xã quen nhau đến nay được 6 năm. Thời gian đầu nghe ông lớn tuổi mình cũng không vui, không thích. Từ xưa đến nay chị không quen ai nhiều hơn 8 tuổi, nhưng anh người yêu chị lại hơn mình đến 1 giáp. Lúc đó mình kêu bệnh, khi nào hết bệnh gặp lại. Sau khi gặp thấy chững chạc làm anh em sau đó thành bồ luôn".

Võ Hoàng Yến từng giả bệnh khi biết chồng hơn 1 giáp Ảnh 2
Võ Hoàng Yến mang thai con đầu lòng.

Kể về hành trình IVF mang thai con đầu lòng, Võ Hoàng Yến tâm sự: "Hành trình IVF của tôi diễn ra không quá khó khăn. Mọi thứ diễn ra thuận lợi vì mình được tư vấn kĩ càng, nhiệt tình. Từ quá trình trữ trứng, tạo phôi, cấy phôi diễn ra êm đẹp. Bác sĩ dặn mình thường xuyên phải có tinh thần thoải mái, vui vẻ, không được áp lực, lo lắng,.... Lúc cấy phôi vào mình phải hạn chế những hoạt động thể chất nặng như gym, chạy bộ, tập tạ,.... Trộm vía, mọi thứ diễn ra đầy suôn sẻ".

Võ Hoàng Yến từng giả bệnh khi biết chồng hơn 1 giáp Ảnh 3
Cô và ông xã lên kế hoạch tạm hoãn đám cưới.

Võ Hoàng Yến tiết lộ, thời gian này cô tập trung toàn thời gian cho con cái để cả mẹ và bé có một hành trình thai kì khoẻ cạnh. Chính vì thế, cô và ông xã lên kế hoạch tạm hoãn đám cưới. Sau này, khi con lớn cả hai tổ chức đám cưới sau.

Xem thêm clip: Ông xã Võ Hoàng Yến là người như thế nào?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.