Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/08/2021 08:30 (GMT+7)

Vợ giấu nhân tình trong nhà suốt một năm, vô tình tiết lộ với chồng trong tình huống 'khó ngờ'

Theo dõi GĐ&PL trên

Đêm 22/8, Tracy Reeves nói với chồng rằng có kẻ đột nhập vào nhà.

Câu nói này đã dẫn đến màn đọ súng giữa Frank Reeves và "khách không mời" Michael Amacker trong căn nhà ở đường Skidmore, Creola, bang Alabama (Mỹ). Frank trúng một phát đạn vào ngực, còn Michael bị bắn vào chân.

Thế nhưng, Tracy không hề nói cho chồng rằng Michael là nhân tình bà ta cặp kè nhiều năm, và gã vẫn luôn sống trong nhà mà Frank chẳng hề hay biết. Theo Đại úy Paul Burch thuộc văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Mobile, bạn trai của Tracy đã ở lại nhà bà ta suốt một năm.

Vợ giấu nhân tình trong nhà suốt một năm, vô tình tiết lộ với chồng trong tình huống 'khó ngờ'

"Bà ấy đã cho phép gã ở trong nhà và cung cấp thức ăn đầy đủ. Trong phòng có nhiều chai chứa nước tiểu, cho thấy Michael đã 'ở nhờ' nhà người tình khá lâu và đi vệ sinh vào chai nước để tránh phải ra ngoài, khiến người trong nhà phát hiện", cảnh sát nói. Sau màn ẩu đả, cả hai đã được đưa đến bệnh viện. Hiện Michael vẫn phải điều trị ở đó.

Michael phải đối mặt với các tội danh bao gồm âm mưu giết người, tàng trữ chất cấm, sở hữu súng bị đổi số seri. Gã này là cái tên khét tiếng với nhiều cáo buộc sản xuất và sở hữu chất bị kiểm soát trong quá khứ.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cả Tracy lẫn Michael đều đang phê ma tuý nên không kiểm soát được lời nói. Bà ta thậm chí còn không đủ tỉnh táo để trả lời thẩm vấn ngay tại hiện trường.

Tuy nhiên, cảnh sát còn nghi ngờ rằng đây là một âm mưu giết người. Đó cũng là lý do khiến Tracy cố tình lừa chồng rằng có kẻ đột nhập vào nhà.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới