Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/08/2021 14:33 (GMT+7)

Vợ đi giao hàng thì bắt gặp chồng cùng nhân tình trong xe, cảnh tượng sau đó khiến nhiều người xót xa

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi đang đi giao hàng vào ban đêm, người vợ thấy xe của chồng đi ngang qua, bên cạnh anh là cô nhân tình xinh đẹp nên chị liền lao lên chặn xe.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước một vụ đánh ghen trên phố. Theo đó, sự việc xảy ra vào tối 3/8 tại thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông.

Theo đó, một người phụ nữ là shipper đang đi giao đồ ăn cho khách thì nhìn thấy xe của chồng cô đi ngang qua. Bên cạnh ghế phụ là một cô gái trẻ đẹp, hai người vừa nói vừa cười, trông rất tình tứ, thân thiết. Tức giận, người vợ liền phóng xe lên, chặn ngang đầu xe ô tô của chồng để làm mọi chuyện cho ra nhẽ.

Vợ đi giao hàng thì bắt gặp chồng cùng nhân tình trong xe, cảnh tượng sau đó khiến nhiều người xót xa
Chị vợ chặn đầu xe của chồng khi thấy anh ta đi cùng nhân tình.

“Chính thất” liên tục chất vấn chồng mình người ngồi bên cạnh anh là ai, nhưng anh ta lại im bặt, cố thủ trong xe thay vì xuống giải thích với vợ. Trong khi đó, cô “tiểu tam” lại cất giọng hỏi “chính thất”: “Chị là ai vậy?”.

Tức giận, người vợ liền nhặt một chai rượu gần đó điên cuồng đập vào kính xe và nắp capo, đồng thời yêu cầu chồng bước ra nhưng anh ta vẫn hèn nhát ngồi im tại chỗ, không dám ra đối chất với vợ. Vụ việc gây tắc nghẽn cả tuyến đường nhưng nhìn cảnh người vợ điên cuồng đập xe mà những người xung quanh cũng thấy xót xa thay cho chị.

Vợ đi giao hàng thì bắt gặp chồng cùng nhân tình trong xe, cảnh tượng sau đó khiến nhiều người xót xa
Người vợ liên tiếp dùng chai rượu đập vào cửa kính xe ô tô, yêu cầu chồng xuống xe đối chất với mình.

Chưa rõ vụ việc kết thúc thế nào nhưng vụ đánh ghen này sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cảm thương thay cho người vợ, trong khi đó số khác lại chỉ trích người chồng lăng nhăng thậm tệ. Một số người bình luận:

“Có vẻ như cô nhân tình kia cũng không biết người đàn ông ngồi bên cạnh mình đã có gia đình”,

“Đêm rồi mà người vợ còn phải làm việc quần quật, đi ship hàng cho người ta vậy mà anh chồng lại ngồi trong xe đẹp, đi cặp bồ. Ai mà chịu cho nổi cơ chứ”,

“Cô ấy kiếm tiền bằng cách giao đồ ăn giữa đêm đêm để giúp chồng giảm bớt gánh nặng về tiền bạc, vậy mà anh chồng không những không thương mà còn dụ ong bướm bên ngoài”,

Cùng chuyên mục

Tin mới