Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/03/2024 08:19 (GMT+7)

Vợ cũ 'vua cá Koi' Thắng Ngô ra sao giữa lúc dấy lên tin đồn sắp kết hôn với Quang Lê?

Theo dõi GĐ&PL trên

Giữa lúc tin đồn sắp kết hôn với Quang Lê dấy lên, dân tình khá quan tâm đến phản ứng của người trong cuộc, nhất là nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ rộ tin nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân và Quang Lê sắp sửa tổ chức đám cưới. Thông tin này ngay lập tức khiến dân tình bàn tán rôm rả.

Đính kèm thông tin này còn có hình ảnh của cặp đôi chụp cùng nhau khá tình cảm, thân thiết. Trong đó, Hà Thanh Xuân thướt tha trong bộ váy màu trắng, còn Quang Lê bảnh bao trong bộ vest lịch lãm.

Vợ cũ 'vua cá Koi' Thắng Ngô ra sao giữa lúc dấy lên tin đồn sắp kết hôn với Quang Lê? Ảnh 1
Rộ tin Hà Thanh Xuân và Quang Lê chuẩn bị làm đám cưới khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Giữa lúc tin đồn sắp kết hôn với Quang Lê dấy lên, vợ cũ "vua cá Koi" Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân dường như không quan tâm, cô vẫn miệt mài cập nhật các hoạt động liên quan đến công việc ca hát của mình. Trong đó, thời gian gần đây, nữ ca sĩ tỏ ra khá tích cực, liên tục cập nhật các trạng thái nhắc đến sự "hạnh phúc", "có phúc"...

Vợ cũ 'vua cá Koi' Thắng Ngô ra sao giữa lúc dấy lên tin đồn sắp kết hôn với Quang Lê? Ảnh 2
Vợ cũ 'vua cá Koi' Thắng Ngô ra sao giữa lúc dấy lên tin đồn sắp kết hôn với Quang Lê? Ảnh 3
Hà Thanh Xuân chăm chỉ cập nhật các hoạt động liên quan đến cuộc sống đời thường và công việc, cô dường như không quan tâm đến tin đồn vừa dấy lên.

Về phía Quang Lê, đại diện của nam ca sĩ cũng đã lên tiếng trên báo chí về tin đồn đang gây xôn xao. Theo người này, hoàn toàn không có chuyện kết hôn giữa Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Cả hai ca sĩ hiện duy trì mối quan hệ anh em tốt; ngoài ra, họ cũng có một quản lý và là đồng nghiệp thân thiết mà thôi.

“Còn trong tương lai, Quang Lê và Thanh Xuân có đến với nhau như lời đồn hay không thì quý vị khán giả cùng theo dõi nhé!”, người quản lý này nói thêm.

Vợ cũ 'vua cá Koi' Thắng Ngô ra sao giữa lúc dấy lên tin đồn sắp kết hôn với Quang Lê? Ảnh 4
Hà Thanh Xuân và Quang Lê.

Trên thực tế, việc không đáp trả hay lên tiếng nhắc về chuyện tình cảm quá nhiều trên mạng xã hội là tính cách thường thấy của Hà Thanh Xuân. Thời điểm năm 2022, sau khi kết hôn với "vua cá Koi" Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân từng bị chỉ trích rất nhiều, thậm chí, cô bị dân mạng tấn công bằng những lời lẽ tiêu cực, thế nhưng cô vẫn im lặng, không một lời đáp trả mà chỉ giới hạn "người bình luận" để tự bảo vệ mình.

Duy nhất lần thông báo đã "đường ai nấy đi" với Thắng Ngô sau 1 năm kết hôn, Hà Thanh Xuân mới nói rõ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, cô cũng tuyệt nhiên không nhắc gì thêm về chồng cũ hay cuộc sống hôn nhân đã qua. Kể từ đó về sau, Hà Thanh Xuân chỉ chăm chỉ cập nhật những khoảnh khắc đời thường và công việc mà thôi.

Thế nên, việc Hà Thanh Xuân tỏ ra không mấy mặn mà hay quan tâm đến tin đồn tình cảm với nam ca sĩ Quang Lê đang xôn xao trên mạng xã hội cũng là điều dễ hiểu.

Vợ cũ 'vua cá Koi' Thắng Ngô ra sao giữa lúc dấy lên tin đồn sắp kết hôn với Quang Lê? Ảnh 5
Hà Thanh Xuân và chồng cũ - "Vua cá Koi" Thắng Ngô.

Như tin đã đưa, tháng 4/2021, Hà Thanh Xuân biết đến "vua cá Koi" Thắng Ngô qua một người bạn chung giới thiệu. Cả hai theo thời gian đã nảy sinh tình cảm và có mối quan hệ yêu đương.

Ngày 2/5/2022, cả 2 chính thức tổ chức đám cưới, về chung một nhà.

Tuy nhiên, đến tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân chính thức lên tiếng xác nhận cặp đôi đã chia tay, cả hai không có gì ràng buộc vì vẫn chưa đăng ký kết hôn sau đám cưới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.