Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/10/2023 15:07 (GMT+7)

Vợ cũ Shark Bình diện váy xúng xính, nhan sắc thế nào khiến netizen 'hú hồn'?

Theo dõi GĐ&PL trên

Dạo gần đây, bà Đào Lan Hương có những thay đổi về bản thân, đặc biệt là sau ồn ào hôn nhân với chồng cũ.

Thời gian gần đây, vợ cũ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội.

Mới đây, bà Đào Lan Hương tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc diện váy áo xúng xính. Theo đó, nữ doanh nhân diện váy trắng, điểm nhấn là họa tiết hoa trên thân váy.

Vợ cũ Shark Bình diện váy xúng xính, nhan sắc thế nào khiến netizen 'hú hồn'? Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của vợ cũ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương.

Bà Đào Lan Hương cũng có những chia sẻ ẩn ý: "Hiện thực là bờ bên này, lý tưởng là bờ bên kia, ở giữa là dòng sông cuồn cuộn chảy, hành động là chiếc cầu bắc ngang qua sông".

Bên dưới bài viết, nhiều netizen cũng đã để lại những bình luận xoay quanh hình ảnh mới của bà Đào Lan Hương.

Vợ cũ Shark Bình diện váy xúng xính, nhan sắc thế nào khiến netizen 'hú hồn'? Ảnh 2
Bà Đào Lan Hương có những thay đổi về nhan sắc lẫn thần thái từ sau ồn ào hôn nhân với chồng cũ.

"Giỏi giang xinh đẹp", "Đẹp cả hình thức lẫn tâm hồn", "Em gái vừa xinh, vừa giỏi luôn là người mẹ mẫu mực của 2 con, rất khâm phục em", "Phụ nữ là phải đẹp, hạnh phúc do mình tạo, không vì ai mà nở rộ cũng không vì ai mà héo tàn"... là những bình luận của cư dân mạng.

Vợ cũ Shark Bình diện váy xúng xính, nhan sắc thế nào khiến netizen 'hú hồn'? Ảnh 3
Bà Đào Lan Hương chăm chút nhiều hơn cho bản thân.

Kể từ khi ồn ào hôn nhân bùng nổ, doanh nhân Đào Lan Hương được khán giả quan tâm. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình), bà Đào Lan Hương có những thay đổi khiến dân tình bất ngờ. Ngoài việc tập trung cho con cái, chăm lo công việc, doanh nhân Đào Lan Hương cũng tập trung hơn trong việc chăm sóc bản thân.

Vợ cũ Shark Bình diện váy xúng xính, nhan sắc thế nào khiến netizen 'hú hồn'? Ảnh 4
Những hình ảnh về cuộc sống đời thường của nữ doanh nhân thường xuyên nhận được sự quan tâm từ netizen.

Xem thêm clip: Shark Bình: Trong chuyện này người tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con và Phương Oanh | SAOstar

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.