Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/10/2023 07:09 (GMT+7)

Vợ cũ của chồng thường xuyên đưa con trai qua nhà, nghe bé tiết lộ bí mật tôi đóng sầm cửa bỏ đi

Theo dõi GĐ&PL trên

Nghe con riêng của chồng nói chuyện mà tôi sững sờ.

Tôi lấy chồng được 3 năm rồi. Anh là trai một đời vợ, dù có với nhau 2 đứa con một trai một gái nhưng vì bất hòa về tính cách, lối sống nên cả hai ly hôn. Tài sản chung là 2 căn nhà thì khi ly hôn anh sang tên cho vợ cũ một căn. Con gái theo bố, con trai sống với mẹ.

Mặc dù anh là trai một đời vợ, tôi là gái tân nhưng vì yêu nên tôi vẫn lấy anh làm chồng. Sau khi cưới, vì nhà rộng rãi, con gái anh lúc đó mới 3 tuổi nên chúng tôi ở với bố mẹ anh, một là để ông bà đỡ đần thêm, hai là để ông bà gần con gần cháu.

Vì chồng đã có 2 con, tôi còn trẻ, con gái anh lại còn nhỏ nên tôi luôn trì hoãn việc sinh con. Tôi muốn dành thời gian đó để vun đắp tình cảm với đứa bé, cho con gái anh một tuổi thơ hạnh phúc. Biết tôi có ý định này, chồng rất xúc động, ôm tôi cảm ơn.

Bố mẹ chồng cũng là người tốt bụng, thấu tình đạt lý nên tuy sống chung dưới một mái nhà nhưng nhà chồng con dâu không hề có mâu thuẫn gì. Cả nhà 5 người sống hạnh phúc bên nhau, ngày nào cũng ngập tràn tiếng cười. Tuy nhiên, điều khiến tôi khó chịu nhất chính là vợ cũ của chồng.

Vợ cũ của chồng thường xuyên đưa con trai qua nhà, nghe bé tiết lộ bí mật tôi đóng sầm cửa bỏ đi - 1
Tôi muốn vun đắp tình cảm với con gái riêng của chồng, cho bé một tuổi thơ hạnh phúc nên trì hoãn việc sinh con. (Ảnh minh họa).

Nghe hàng xóm kể, trước khi tôi lấy chồng, vợ cũ của anh vẫn thường xuyên đưa con trai về thăm ông bà nội. Cuối tuần và ngày lễ Tết không sót ngày nào. Sau khi khi tôi về làm dâu, chị ấy vẫn vậy. Tôi không phải là người nhỏ nhen, ngăn cấm con trai gặp bố, gặp ông bà nội. Điều khiến tôi bức xúc nhất là thái độ của chị ta khi tới đây.

Ly hôn rồi nhưng chị ta vẫn gọi bố mẹ chồng tôi là “bố - mẹ”. Trên bàn ăn, chị ta còn luôn tay gắp thức ăn cho bố mẹ chồng tôi, luôn tỏ ra mình mới là con dâu của nhà này. Đã thế bố mẹ chồng còn vui vẻ đón tiếp, xưng bố - mẹ gọi con, nhìn họ cười nói vui vẻ mà tôi khó chịu.

Tôi từng nói chuyện này với chồng để anh góp ý với bố mẹ chồng và vợ cũ anh, bảo họ giữ ý giữ tứ một chút, vì dù sao bây giờ tôi mới là vợ anh, là con dâu của bố mẹ. Nhưng ông bà không nghe nên thành ra chẳng giải quyết được gì mà còn gây ra khoảng cách giữa tôi và bố mẹ chồng.

Cuối tuần rồi vợ cũ của chồng lại đến nhà cùng cậu con trai 8 tuổi, dù chồng tôi đang đi công tác. Bố mẹ chồng vui vẻ ôm cháu trai, tôi ngồi lặng im trong phòng ngủ nghe tiếng nói cười của mọi người bên ngoài, cảm thấy mình như người thừa trong nhà vậy.

Bên ngoài dần dần không còn tiếng động, tôi mới ra ngoài xem thử thì thấy con trai chồng đang ngồi một mình xem tivi trong phòng khách. Hỏi mọi người đi đâu hết rồi thì thằng bé mới kể, mẹ và ông bà nội đưa em gái xuống siêu thị ở dưới nhà.

Vợ cũ của chồng thường xuyên đưa con trai qua nhà, nghe bé tiết lộ bí mật tôi đóng sầm cửa bỏ đi - 2
Nghe con riêng của chồng nói chuyện mà tôi sững sờ. (Ảnh minh họa).

Quay người định vào phòng ngủ nằm tiếp thì thằng bé liền cất tiếng hỏi tôi:

- Dì ơi, dì không thích gặp cháu và mẹ cháu đúng không?

- Không đâu, cháu tới thăm ông bà và em gái dì rất vui.

- Dì đừng lừa cháu. Cháu không còn là trẻ con nữa. Cháu biết dì không thích mẹ cháu, mẹ cũng không thích dì. Bố mẹ cháu ly hôn rồi, nhưng cháu không hiểu tại sao mẹ vẫn thường xuyên đưa cháu đến đây để chọc tức bố. Mẹ cháu nói sẽ đuổi dì đi. Cháu cũng từng nghe mẹ nói thế với ông bà nội, và ông bà nội nói mẹ đừng lo, hãy chờ đợi thêm thời gian nữa. Sau này dì sẽ đi khỏi đây thật ạ?

Những lời này khiến tôi sững sờ hồi lâu. Lúc sau tôi đóng sầm cửa rời đi. Không biết chồng có biết chuyện này không, nhưng bố mẹ chồng tôi sao có thể có suy nghĩ như vậy? Tôi có làm gì sai sau khi kết hôn đâu, tại sao trước mặt bố mẹ chồng đối xử với tôi một kiểu, sau lưng lại làm thế chứ? Theo mọi người tôi nên làm gì để đá vợ cũ của chồng ra khỏi gia đình mình bây giờ?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.