Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/01/2024 09:30 (GMT+7)

Việt Yên: Cưỡng chế nhiều quán bar trá hình xây dựng trái phép

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong ngày 08/01/2024, Ban Thực hiện cưỡng chế của UBND huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) đã tiến hành cưỡng chế 4 quán bar, karaoke được xây dựng trái phép tại địa bàn thị trấn Nếnh.

Tin từ UBND huyện Việt Yên cho hay, đến cuối giờ chiều ngày hôm qua 08/01/2024, Ban thực hiện cưỡng chế của UBND huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) đã tiến hành cưỡng chế 4 quán bar, karaoke được xây dựng trái phép tại địa bàn thị trấn Nếnh.

Danh sách các hộ vi phạm phải cưỡng chế ngày 08/01 gồm có: Cơ sở của bà Vũ Thị Hồng Nhung, bà bà Nguyễn Thị Tươi cùng ở tổ dân phố My Điền; ông Nguyễn Ngọc Giang, tại tổ dân phố Ninh Khánh; ông Thân Đức Ngọc, TDP My Điền 1.

Đây là bốn trong số nhiều hộ kinh doanh hoạt động karaoke- quán bar mà xây dựng trái phép được UBND thị trấn Nếnh và UBND huyện Việt Yên nhiều lần thuyết phục tự tháo dỡ nhưng không chấp hành. Để tồn tại những sai phạm về trật tự xây dựng trển đã phát sinh nhiều tiêu cực và gây mất an ninh trật tự trên địa bàn thị trấn Nếnh thời gian qua.

Trước đó, Ban Thực hiện cưỡng chế của UBND huyện Việt Yên được thành lập theo Quyết định số 7420/QĐ-UBND ngày 28/12/2023 của Chủ tịch UBND huyện Việt Yên. Tổ chức thực hiện Phương án cưỡng chế thi hành biện pháp khắc phục hậu quả theo quyết định xử phạt vi phạm hành chính về trật tự xây dựng trên địa bàn thị trấn Nếnh huyện Việt Yên.

Đây được coi là một động thái tích cực, quyết liệt của UBND huyện Việt Yên trước thềm Lễ Công bố quyết định thành lập Thị xã Việt Yên vào ngày 18/01 tới đây tại quảng trường Thân Nhân Trung (đường Hồ Công Dự, thị trấn Bích Động, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cưỡng chế 08/1 (ảnh Nhà báo Đặng Nam):

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.
Các vụ tấn công mạng gia tăng về tần suất và mức độ nguy hiểm
Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) cho biết, hoạt động tấn công mạng nhằm vào các hệ thống thông tin trọng yếu của các cơ quan bộ, ngành, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam tiếp tục gia tăng về tần suất và mức độ nguy hiểm.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.