Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/09/2021 13:13 (GMT+7)

Việt Hương có những chia sẻ 'cuối cùng' trước khi chính thức ngừng từ thiện sau 2 tháng

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ nghệ sĩ đã đăng những dòng cảm xúc trên trang cá nhân trong ngày cuối cùng làm từ thiện mùa dịch.

Kể từ khi dịch bệnh bùng phát mạnh ở TP.HCM, nghệ sĩ Việt Hương và ông xã Hoài Phương hầu như dành phần lớn thời gian để làm công việc từ thiện.

Việt Hương có những chia sẻ 'cuối cùng' trước khi chính thức ngừng từ thiện sau 2 tháng
Việt Hương có những chia sẻ 'cuối cùng' trước khi chính thức ngừng từ thiện sau 2 tháng
Việt Hương làm từ thiện nhiều tháng qua.

Sau khoảng thời gian dài "lăn xả", cách đây ít ngày nữ nghệ sĩ bất ngờ cho biết sẽ ngừng cứu trợ cho bà con. Việt Hương thông báo: "Cả nhà ơi hơn 2 tháng Hương và ê-kíp đi cùng bà con nay bắt đầu có những điều ngoài tầm kiểm soát của Hương, cũng như sức khỏe của ê-kíp chính đã mệt.

Hương chưa đủ kinh nghiệm sẽ học hỏi thêm. Nhưng Hương vẫn nhớ câu: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Mình sẽ hoàn thiện tốt và tổ chức hay hơn không có những khuyết điểm trong lúc trao tặng lần sau. Ngày 15/9 Việt Hương xin phép ngưng lại việc từ thiện phát quà. Xin chúc cả nhà sức khỏe. Thương lắm".

Việt Hương có những chia sẻ 'cuối cùng' trước khi chính thức ngừng từ thiện sau 2 tháng
Việt Hương là ê-kíp của mình.

Và trước khi chính thức ngừng hoạt động từ thiện trong mùa dịch, tối 14/9 Việt Hương đã đăng tải bài viết để "tổng kết" lại cảm xúc của mình.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Chiều đi bệnh viện mưa ngồi chờ trước cửa thấy cảnh đời... Hương nghiệm ra đúng là người có số hết. Xin nhận từ Hương một lời tri ân tới các y bác sĩ, cảm niệm biết ơn vô cùng!

Nay là ngày cuối của chuyến thiện nguyện của Việt Hương và ê-kíp. Bếp Hương Việt xin phép dừng lại để dưỡng sức, sẽ hoàn thiện hơn, nếu chưa chu toàn là do Việt Hương làm chưa tốt".

Tuy không nhận tiền quyên góp và chỉ nhận quà của mạnh thường quân, nhưng Việt Hương vẫn cẩn thận ghi lại danh sách các quà tặng, tên người tặng rõ ràng và chia sẻ lên Facebook.

Việt Hương có những chia sẻ 'cuối cùng' trước khi chính thức ngừng từ thiện sau 2 tháng
Bài viết của Việt Hương.

Nữ nghệ sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Việt Hương xin cảm ơn tất cả các mạnh thường quân đã tin tưởng giao cho Hương các nguyên liệu và thực phẩm, cũng như thuốc và khẩu trang... theo dõi hành trình và ủng hộ tinh thần Hương.

Xin cảm ơn các bạn tình nguyện viên đã đi cùng Hương. Người cuối cùng Hương xin cảm ơn, cảm ơn anh vì tất cả. Thương lắm!".

Việt Hương có những chia sẻ 'cuối cùng' trước khi chính thức ngừng từ thiện sau 2 tháng
Việt Hương và bác sĩ.

Trước đó, ông xã Hoài Phương của Việt Hương đã bị thương nặng ở chân vì phải khuân vác nặng, đi vào vùng sâu để phát quà. Nhạc sĩ Hoài Phương cũng chia sẻ tình trạng sức khỏe: "Vợ chồng tôi rất vui vì hơn 2 tháng qua đã giúp sức cho bà con khó khăn trong mùa dịch nhưng cái gì cũng có hồi kết. Hôm nay chúng tôi xin tạm ngưng vì anh em trong ê-kíp đã đuối sức, riêng bản thân tôi cũng xuống sức lắm rồi.

Vợ chồng tôi cảm ơn mọi người đã tin tưởng và gửi nhu yếu phẩm cho Việt Hương gửi đến bà con. Còn chân tôi hôm qua sưng đau quá không đi được luôn nhưng hôm nay gắng gượng băng lại để đi tiếp cho đỡ bị nhiễm trùng. Sở dĩ hôm trước tôi đi trời mưa, đất bùn lầy dính vào bị nhiễm trùng nên nó đau".

Trước thông tin Việt Hương ngừng công việc từ thiện mùa dịch, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối và mong nữ nghệ sĩ sớm lấy lại sức khỏe, tinh thần để tiếp tục giúp bà con.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.