Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/10/2023 13:13 (GMT+7)

Việt Anh và Thu Quỳnh cùng nhau nhận tin vui lớn, fans liền tràn vào chúc mừng

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự kết hợp của Việt Anh và Thu Quỳnh trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến cuối cùng cũng đã bùng nổ.

Bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến do Việt AnhThu Quỳnhđóng chính hiện đang được tiếp tục lên sóng và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Ở nửa đầu của bộ phim, cặp đôi nam nữ chính của phim là đồn trưởng Trung (Việt Anh thủ vai) và "Lang" Phương (Thu Quỳnh thủ vai) phải nhận không ít những đánh giá tiêu cực của khán giả bởi chưa có quá nhiều phân cảnh ấn tượng. Tuy nhiên, trong những tập phim vừa được lên sóng, sự kết hợp của Việt Anh và Thu Quỳnh đã có nhiều tiến triển tích cực, bùng nổ nhất là trong một phân cảnh của tập 24.

Việt Anh và Thu Quỳnh cùng nhau nhận tin vui lớn, fans liền tràn vào chúc mừng Ảnh 1

Theo diễn biến của tập 24 bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, sau khi đã lỡ hẹn nhiều lần, Phương đã thuyết phục được ông Vóng (nghệ sĩ Trần Đoàn) dẫn vào rừng sâu để tới một địa điểm đặc biệt nào đó liên quan tới bí mật về cái chết của lang Tâm - bố của Phương. Trung sau khi trông thấy sự bất thường của Phương đã đi theo dõi cô. Tuy nhiên, đang đi thì ông Vóng bất ngờ phát hiện có người đang bám theo mình và Phương nên dừng lại, không dám đi tiếp.

Việt Anh và Thu Quỳnh cùng nhau nhận tin vui lớn, fans liền tràn vào chúc mừng Ảnh 2

Phương vì đang nóng vội muốn đến địa điểm bí ẩn đó nên không chú ý tình hình xung quanh. Phương cuống cuồng như phát điên khi ông Vóng không chịu tiếp tục đi. Lúc này, Phương bất lực quỳ xuống xin ông Vóng đưa cô đến chỗ đó. Ông Vóng đành tiết lộ, trước đây bố Phương bị giam ở một chỗ khác và bị ép đi giao ma tuý.

Việt Anh và Thu Quỳnh cùng nhau nhận tin vui lớn, fans liền tràn vào chúc mừng Ảnh 3

Rồi ông Vóng xin Phương: "Mày đi mày chết, tao cũng chết. Nếu thế thì sự thật về cái chết của bố mày mãi mãi không sáng tỏ được đâu". Phương hét lớn giữa rừng trong sự uất hận khôn nguôi. Tất cả sự việc đã được Trung chứng kiến từ đầu đến cuối.

Việt Anh và Thu Quỳnh cùng nhau nhận tin vui lớn, fans liền tràn vào chúc mừng Ảnh 4

Trong phân cảnh này, diễn xuất của nữ diễn viên Thu Quỳnh đã nhận được sự khen ngợi của đông đảo khán giả. Biểu cảm đầy đau khổ, bất lực khi đã tiến gần đến với sự thật nhưng lại không thể minh oan cho bố của nhân vật Phương đã được Thu Quỳnh thể hiện rất day dứt và cảm xúc. Cũng nhờ diễn xuất ấn tượng mà Thu Quỳnh đã xuất sắc trở thành tâm điểm chú ý của phân đoạn này.

Việt Anh và Thu Quỳnh cùng nhau nhận tin vui lớn, fans liền tràn vào chúc mừng Ảnh 5

Bên cạnh Thu Quỳnh, diễn xuất của Việt Anh cũng nhận được sự đánh giá tích cực từ khán giả. Không còn bặm trợn hay đơ cứng, Việt Anh trong phân cảnh này đã trở về đúng với trạng thái tâm lý của đồn trưởng Trung khi chứng kiến câu chuyện đầy đau lòng của Phương. Nhìn chung, màn thể hiện của cặp đôi Việt Anh và Thu Quỳnh trong phân cảnh này được đánh giá là ấn tượng và dồi dào cảm xúc.

Cùng chuyên mục

Tin mới