Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 14/10/2023 12:18 (GMT+7)

Việt Anh trong phim mới quyền lực thế nào mà chỉ nghe thấy tên ai cũng nể?

Theo dõi GĐ&PL trên

Việt Anh thị uy trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, quyền lực đến mức ai nghe đến tên cũng nể phục.

Bộ phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến do Việt AnhThu Quỳnh đóng chính hiện tại đã lên sóng tới tập 23 và tiếp tục nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Theo diễn biến của những tập mới nhất, A Rể (Thái Sơn) đã bị Đoàn (Hà Việt Dũng) xúi giục tung tin Móng - bố của Măng là người đâm chết cán bộ biên phòng Sùng - bố của Vải, khiến Vải và Măng rạn nứt tình cảm.

Việt Anh trong phim mới quyền lực thế nào mà chỉ nghe thấy tên ai cũng nể? Ảnh 1

Vì chuyện này mà Đồn trưởng Trung (Việt Anh thủ vai) phải gọi A Rể lên làm việc. Trung nhấn mạnh hành động của A Rể là cố ý nhằm bôi nhọ danh dự, nhân phẩm, gây thiệt hại đến quyền và lợi ích của người khác. Đối diện với sự chất vấn căng thẳng của Trung, A Rể tỏ ra rất sợ hãi.

Việt Anh trong phim mới quyền lực thế nào mà chỉ nghe thấy tên ai cũng nể? Ảnh 2
Việt Anh trong phim mới quyền lực thế nào mà chỉ nghe thấy tên ai cũng nể? Ảnh 3

Có thể thấy, đồn trưởng Trung là một người có nhiều quyền lực đối với dân làng nơi biên cương. Là một chiến sĩ bộ đội biên phòng, Trung không chỉ được giao nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự các địa điểm nóng chạy dọc đường biên giới hai nước mà anh còn phải chăm lo cho cuộc sống của bà con nơi đây.

Việt Anh trong phim mới quyền lực thế nào mà chỉ nghe thấy tên ai cũng nể? Ảnh 4

Với tính cách nghiêm chính, kiên cường, Trung đã quyết tâm giải quyết tất cả các vấn đề tại địa phương ngay khi mới được thuyên chuyển công tác lên đơn vị. Cũng vì quyền lực này mà Trung vô tình trở thành "cái gai" trong mắt của bọn tội phạm nơi đây. Tuy nhiên, bên cạnh việc lo lắng cho tính mạng của đồn trưởng Trung, khán giả tin rằng với lòng tốt và sự bản lĩnh của mình, anh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao và giúp bà con nơi bản làng nghèo thay đổi cuộc đời.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.