Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 05/07/2022 16:08 (GMT+7)

Việt Anh đề cập chuyện lấy vợ lần 3, nói thẳng về trách nhiệm với con sau lời trách móc của vợ cũ

Theo dõi GĐ&PL trên

Diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ về chuyện từng bị vợ cũ nói là đem con ra để PR cho bản thân.

Ở tuổi 40, Việt Anh khá thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, nam diễn viên lại không mấy suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Anh trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và vướng lùm xùm "phim giả tình thật" với bạn diễn, dùng chuyện tình cảm để quảng bá việc kinh doanh.

Mới đây, nam diễn viên đã có những chia sẻ trên báo Dân Trí về câu chuyện từng khóc vì nhớ con. Tuy nhiên sau đó, lại xuất hiện dòng bình luận của vợ cũ cho rằng anh lấy con ra làm công cụ để PR.

Việt Anh đề cập chuyện lấy vợ lần 3, nói thẳng về trách nhiệm với con sau lời trách móc của vợ cũ Ảnh 1

Nói về điều này, Việt Anh thẳng thắn: "Tôi chỉ muốn nói rằng Dâu tây hay Đậu không phải là điều tôi lấy ra để Pr, chưa bao giờ tôi có suy nghĩ đó và chưa bao giờ tôi làm điều đó. Vì nếu PR, tôi có nhiều cái khác hiệu quả hơn nhiều so với việc đem con ra để PR".

Việt Anh cho rằng anh không muốn phản bác hay tranh luận với vũ cũ bất kỳ điều gì bởi sau này con lớn lên sẽ hiểu: "Để chứng minh với bạn ấy hay với Dâu tây rằng tôi có quan tâm đến con, có trách nhiệm với con hay không thì tự bạn ấy hiểu tôi đã làm gì và tôi như thế nào. Việc bạn ấy chứng tỏ mình thế này thế kia tôi nghĩ điều đó cũng không cần thiết. Bởi sau này khi Dâu tây lớn lên, con sẽ tự tìm hiểu và tự làm rõ được tất cả vấn đề. Nên tôi nghĩ không cần phải đào sâu những vấn đề đó, mình có thế nào, một lúc nào đó mọi chuyện sẽ được phơi bày cụ thể và rõ ràng vì chẳng có gì che giấu được mãi, tôi không muốn mất quá nhiều thời gian chỉ chứng minh một điều gì đó".

Việt Anh đề cập chuyện lấy vợ lần 3, nói thẳng về trách nhiệm với con sau lời trách móc của vợ cũ Ảnh 2

Khi được hỏi mối quan hệ của Việt Anh và vợ cũ không được thoải mái và tốt đẹp, nam diễn viên khẳng định đó là trước đây, còn ở thời điểm hiện tại, cả hai đã có thể cân bằng để có thể cùng nhau lo cho con cái: "Tôi nghĩ, tất cả đều xuất phát từ hai phía, khi chúng ta muốn bù đắp cho con, chúng ta thật lòng vì con, muốn con được thoải mái, được đủ đầy, chúng ta sẽ biết cách để làm điều đó. Có lẽ không có người bố, người mẹ nào muốn từ chối quyền đó cả. Chỉ là chúng ta có gây khó khăn cho nhau, dùng con trẻ để giằng xé nhau hay không mà thôi. Và tôi nghĩ câu trả lời rõ ràng nhất chính là hiện tại".

Việt Anh đề cập chuyện lấy vợ lần 3, nói thẳng về trách nhiệm với con sau lời trách móc của vợ cũ Ảnh 3

Trải qua 2 lần đổ vỡ, nam diễn viên khẳng định sẽ không lấy vợ 3 và vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

Còn nhớ năm 2015, Việt Anh đăng ký kết hôn với người đẹp Hương Trần. Đến tháng 6/2017, khi đang sống với Hương Trần, Việt Anh vướng tin đồn có quan hệ nhạy cảm với bạn diễn. Bẵng đi một thời gian, Hương Trần bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp đôi chân của cô với nhiều vết thâm tím: "Chả hiểu cái kiểu gì, bầm dập hết gối rồi! Bạo hành gia đình!". Cũng trong thời gian này, Trần Hương để chế độ "độc thân" và không chia sẻ ảnh riêng tư của hai vợ chồng. Không lâu sau đó, Việt Anh thừa nhận chuyện ly hôn bằng bức ảnh "tiệc độc thân".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.