Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/02/2022 08:00 (GMT+7)

Việt Anh hội ngộ bên nghệ sĩ Công Lý dịp đầu năm, tiết lộ tình trạng sức khoẻ của 'cô Đẩu'

Theo dõi GĐ&PL trên

Người hâm mộ cũng mong nghệ sĩ Công Lý nhanh chóng khỏe hơn để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình diễn viên Việt Anh chia sẻ tấm hình chụp chung với NSND Công Lý kèm chú thích: "Đến thăm và kiểm tra sức khoẻ Phó Chủ tịch Công Lý, thấy đang gánh tạ và hít đất các kiểu".

Việt Anh hội ngộ bên nghệ sĩ Công Lý dịp đầu năm, tiết lộ tình trạng sức khoẻ của 'cô Đẩu' Ảnh 1
NSND Công Lý trông hồng hào, khỏe mạnh.
Việt Anh hội ngộ bên nghệ sĩ Công Lý dịp đầu năm, tiết lộ tình trạng sức khoẻ của 'cô Đẩu' Ảnh 2

Việt Anh còn tiết lộ sự trở lại của Công Lý trong thời gian sắp tới: "Anh bảo phải thế mới nhanh tham gia các hoạt động trong năm nay. Vậy là ngon rồi, chờ anh tham gia cùng những hoạt động nghệ thuật, mà công chúng thấy nhớ anh rồi đấy. 2022 phải rực rỡ anh già nhé".

Dù gầy hơn trước, mái tóc cũng bạc hơn nhưng thoạt trông nam nghệ sĩ đã khỏe mạnh, nét mặt tươi tắn, vui vẻ rạng rỡ khi những người thân thiết bên cạnh.

Việt Anh hội ngộ bên nghệ sĩ Công Lý dịp đầu năm, tiết lộ tình trạng sức khoẻ của 'cô Đẩu' Ảnh 3
Đồng nghiệp và bạn bè cùng tới thăm NSND Công Lý khi xuất viện.

Nói về giai đoạn chồng nằm viện, bà xã NSND Công Lý chia sẻ với báo chí: "Có lúc anh bỏ ăn, vợ phải dỗ dành như trẻ con. Lúc đó tôi lại nhắc về ánh đèn sân khấu và khán giả, khán giả yêu thương anh, đồng nghiệp mong chờ anh trở lại. Chỉ cần như vậy, gương mặt anh sẽ sáng bừng lên. Anh Lý yêu sân khấu lắm, tình yêu ấy đã ngấm vào máu thịt".

Hồi tháng 7/2021, thông tin nghệ sĩ NSND Công Lý nhập viện khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Thời điểm đó, người đại diện cho biết diễn viên Những cô gái trong thành phố trượt chân ngã tại nhà riêng vào tối 21/7 và được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Kể từ đó, thông tin về tình hình sức khỏe của ông gần như được giữ kín.

Việt Anh hội ngộ bên nghệ sĩ Công Lý dịp đầu năm, tiết lộ tình trạng sức khoẻ của 'cô Đẩu' Ảnh 4
Nam Tào - Bắc Đẩu hội ngộ.
Việt Anh hội ngộ bên nghệ sĩ Công Lý dịp đầu năm, tiết lộ tình trạng sức khoẻ của 'cô Đẩu' Ảnh 5
Dù gầy hơn trước, mái tóc cũng bạc hơn nhưng thoạt trông nam nghệ sĩ đã khỏe mạnh, nét mặt tươi tắn.

NSND Công Lý vẫn đang tập trung rèn luyện sức khỏe sau thời gian dài điều trị ở bệnh viện. Bà xã anh tiết lộ NSND Công Lý rất buồn bã, lo lắng khi không được tham gia chương trình Táo Quân năm nay.

Nhiều khán giả cũng mong "cô Đẩu" sớm trở lại với các dự án nghệ thuật sau thời gian vắng bóng.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.