Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/07/2022 14:16 (GMT+7)

Vì sao Kiều Thanh xóa bài viết 'Đàn ông đi nước ngoài ai chẳng thử dâu ngô một tí'?

Theo dõi GĐ&PL trên

Kiều Thanh nhanh chóng xóa vội bài viết về phát ngôn gây tranh cãi của mình.

Liên quan đến lùm xùm chuyện đời tư Hồng Đăng, diễn viên Kiều Thanh có chia sẻ về sự việc trên. Cô viết: "Đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử dâu ngô một tí. Không chủ động thì cũng bị tác động bởi bạn bè hoặc fan hâm mộ mời, tặng mà. Ở bên nước ngoài các bạn nữ phát triển dậy thì sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12,13 tuổi cơ. Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia ok ngay".

Vì sao Kiều Thanh xóa bài viết 'Đàn ông đi nước ngoài ai chẳng thử dâu ngô một tí'? Ảnh 1
Kiều Thanh nhanh chóng xóa vội bài viết về phát ngôn gây tranh cãi của mình.

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên đã nhanh chóng tạo làn sóng phẫn nộ từ dư luận. Ngay sau đó, bài viết về phát ngôn trên đã nhanh chóng "bay màu" trên trang cá nhân của nữ diễn viên. Vì nhận không ít tranh luận, "gạch đá" từ dân tình nên Kiều Thanh đã xóa vội bài viết để ngừng nhận sự công kích từ khán giả.

Vì sao Kiều Thanh xóa bài viết 'Đàn ông đi nước ngoài ai chẳng thử dâu ngô một tí'? Ảnh 2
Lùm xùm đời tư của Hồng Đăng vẫn đang được dư luận bàn tán xôn xao.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên nhận chỉ trích từ khán giả. Trước đó, không ít lần Kiều Thanh khiến khán giả phẫn nộ bởi những phát ngôn nghe khó lọt tai. Trên các diễn đàn mạng xã hội, dân tình vẫn đang bàn tán xôn xao về phát ngôn của Kiều Thanh:

- Cũng là phụ nữ không hiểu sao chị lại có thể phát ngôn ra những câu nói như này. Chị có biết vợ, con họ sẽ ra sao không?

- Chị đang cổ súy cho thói sống chung đụng. Đó là sự bẩn thỉu. Nếu bản thân có bản lĩnh thì tập đoàn lừa cũng không làm gì được. Đàn ông ngoài cái bản năng muốn chung đụng thì phải có bản lĩnh cự tuyệt cái bẩn thỉu. Người đau đớn lúc này là vợ và con họ. Đứt ruột ra được. Còn con của họ, tuổi thơ của chúng sẽ bị xã hội dòm ngó.

- Là một nghệ sĩ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng tới công chúng mà lại có suy nghĩ như thế này là không thể chấp nhận được.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).