Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/09/2021 16:59 (GMT+7)

VFF nói gì về tin đội bóng UAE đá giao hữu với Việt Nam sau khi chê tuyển Trung Quốc yếu?

Theo dõi GĐ&PL trên

Lãnh đạo VFF đã chia sẻ với Saostar về thông tin tuyển Việt Nam có đá giao hữu ở UAE hay không.

Trước thông tin hai CLB của UAE muốn đá giao hữu với tuyển Việt Nam sau khi chê Trung Quốc kém, lãnh đạo VFF nói với Saostar là chưa nhận được lời đề nghị nào về chuyện này.

"Tới lúc này tôi chưa nhận được lời mời đá giao hữu nào cả. Tuyển Việt Nam cũng không đá giao hữu ở UAE, chỉ tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc vào ngày 7/10 tới", lãnh đạo VFF nói với Saostar.

Trước đó, tờ Sina (Trung Quốc) tiết lộ thông tin đáng chú ý là hai CLB của UAE đang muốn đá giao hữu với tuyển Việt Nam. Hai CLB này đã không đá giao hữu với Trung Quốc.

"Theo những thông tin trong nước, sau khi từ chối đội tuyển Trung Quốc thì 2 đội bóng của UAE đã quyết định mời đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu. Đây thực sự như cái tát vào mặt chúng ta", Sina viết.

VFF nói gì về tin đội bóng UAE đá giao hữu với Việt Nam sau khi chê tuyển Trung Quốc yếu? Ảnh 1
Sau trận thua Nhật Bản, tuyển Trung Quốc tích cực luyện tập để đấu tuyển Việt Nam.

Câu chuyện tuyển Trung Quốc đá giao hữu để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam trở thành chủ đề được quan tâm. Lý do là đội bóng này bị hai CLB UAE từ chối, do đối thủ muốn được trả tiền. Tuyển Trung Quốc gọi điều này là điều kiện vô lý.

Tuyển Trung Quốc cũng đã mời những UAE, Iraq và Syria đá giao hữu. Tuyển Syria được cho là đã nhận lời mời khi tuyển Trung Quốc chịu chi khoản kinh phí vào mức 200 nghìn USD.

Sở dĩ tuyển Trung Quốc muốn đá giao hữu là mong muốn có sự chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với tuyển Việt Nam. Trung Quốc đã toàn thua cả 2 trận trước Úc và Nhật Bản. Thành tích kém cỏi là không ghi nổi 1 bàn thắng và nhận 4 bàn thua.

Trong khi đó, tuyển Việt Nam đã hội quân trong ngày hôm nay (16/9). HLV Park Hang Seo gọi 32 cầu thủ và bổ sung thêm thủ môn Nguyên Mạnh. Hai tổn thất lớn nhất là Đoàn Văn Hậu và Đặng Văn Lâm bị chấn thương.

Trận đấu giữa tuyển Trung Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tại SVĐ Shajah (UAE).

Cùng chuyên mục

Tin mới