Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/01/2021 20:08 (GMT+7)

Vào nhà nghỉ với người đàn ông lạ mặt, 3 người phụ nữ bị 'cuỗm' nhiều tài sản

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 25/1, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang điều tra truy xét 3 vụ trộm đều xảy ra trong nhà nghỉ trên địa bàn huyện. 3 nạn nhân đến cơ quan công an sau khi vào nhà nghỉ với người đàn ông lạ thì bị mất trộm tài sản.

Vào nhà nghỉ với người đàn ông lạ mặt, 3 người phụ nữ bị 'cuỗm' nhiều tài sản Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Thông tin trên báo Đất Việt, ngày 18/1, chị Nguyễn Thị Kim T. (36 tuổi; ngụ xã Thuận An, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) quen một người đàn ông lạ mặt khoảng 40 tuổi và hẹn vào nhà nghỉ ở Mỹ Đức Đông (huyện Cái Bè) tâm sự.

Tại đây, lợi dụng lúc chị T. trong phòng tắm, người đàn ông đã lấy trộm 1 điện thoại di động và xe máy của chị T. rồi tẩu thoát.

Tương tự, chị Trần Thị Hồng G. (ngụ thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) trình báo, ngày 13/1, khi chị này đang đi bán vé số dạo ở xã An Thái Trung (huyện Cái Bè) thì gặp người đàn ông lạ mặt dừng xe máy hỏi mua 6 tờ vé số, sau đó rủ chị G. vào nhà nghỉ ở xã An Thái Trung thuê phòng.

Lợi dụng lúc chị G. vào nhà vệ sinh, người này đã lấy trộm 48 tờ vé số, 800.000 đồng và 1 điện thoại di động rồi bỏ trốn.

Theo Vietnamnet, ở vụ khác, chị H. (37 tuổi, quê Cái Bè) quen biết với người đàn ông khoảng 40 tuổi. Người đàn ông này xin số điện thoại của chị H. rồi rủ đi nhà nghỉ ở xã Hậu Mỹ Bắc B. 

Khi chị H. vào nhà vệ sinh, người đàn ông nói trên lấy điện thoại di động và 7 tờ vé số trúng thưởng 100.000 đồng/tờ cùng xe máy của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Bè cả 3 nạn nhân nói trên đều làm nghề bán vé số dạo. Trong lúc bán vé số họ gặp người đàn ông khoảng 40 tuổi đến mua, làm quen rồi rủ đi nhà nghỉ để trộm tài sản.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.