Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/02/2022 11:45 (GMT+7)

U23 Việt Nam vùi dập Singapore, fan Đông Nam Á nói 'Cúp là của các bạn'

Theo dõi GĐ&PL trên

U23 Việt Nam nhận được những đánh giá tích cực từ các CĐV Đông Nam Á sau trận thắng ấn tượng 7-0 trước U23 Singapore tối 19/2.

Trong trận ra quân tại giải U23 Đông Nam Á tối 19/2, U23 Việt Nam đã có khởi đầu không thể hoàn hảo hơn khi vùi dập U23 Singapore với tỷ số 8-1. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam rộng cửa vào vòng bán kết.

Ở lượt trận quyết định với U23 Thái Lan lúc 19h00 ngày 22/2 tới, U23 Việt Nam sẽ chỉ cần 1 điểm là chính thức góp mặt ở bán kết với vị trí nhất bảng C. Chiến thắng của thầy trò HLV Đinh Thế Nam cũng nhận được nhiều lời khen từ CĐV Đông Nam Á.

U23 Việt Nam vùi dập Singapore, fan Đông Nam Á nói 'Cúp là của các bạn' Ảnh 1

"Những người bạn Việt Nam đã chơi qua tốt. Cúp là của các bạn, rất xứng đáng!", một CĐV có tài khoản Facebook là Auk Sopanha Rith trao luôn chức vô địch cho U23 Việt Nam.

Một tài khoản có tên Hmm bình luận: "Không vui vì Việt Nam sẽ gặp Campuchia ở bán kết, nếu không muốn gặp Campuchia thì các bạn nên thua Thái Lan".

"Không dễ dàng cho chúng tôi. Singapore có 4 cầu thủ dương tính trước khi họ bay đến Campuchia. Và thêm 5 người chơi khác cũng nhiễm Covid-19 trong 2 ngày qua. Chúng tôi chỉ có 3 cầu thủ trên băng ghế dự bị và 2 trong số đó là thủ môn. Giống như tôi đã nói vài ngày trước, chúng tôi lẽ ra nên rút lui khỏi giải đấu này. Tôi vẫn cảm ơn các chàng trai của chúng ta vì đã chiến đấu vì lá cờ", một cổ động viên an ủi đội nhà U23 Singapore.

U23 Việt Nam vùi dập Singapore, fan Đông Nam Á nói 'Cúp là của các bạn' Ảnh 2
U23 Việt Nam vùi dập Singapore, fan Đông Nam Á nói 'Cúp là của các bạn' Ảnh 3
U23 Việt Nam vùi dập Singapore, fan Đông Nam Á nói 'Cúp là của các bạn' Ảnh 4

Mặc dù có khởi đầu hoàn hảo cùng U23 Việt Nam, nhưng HLV Đinh Thế Nam thể hiện sự khiêm tốn trong buổi họp báo sau trận.

"U23 Singapore không hề là đội bóng yếu. Tuy nhiên, ảnh hưởng của các ca mắc Covid-19 đã khiến họ chịu thiệt thòi. Nếu họ đủ lực lượng, chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn hơn cho U23 Việt Nam. Chúng tôi may mắn hơn khi có bàn thắng sớm để giải tỏa", HLV trưởng Đinh Thế Nam nói.

Thành phần chính của U23 Việt Nam tại giải lần này là các cầu thủ dưới 21 tuổi, nên mục đích chính của thầy trò HLV ĐinH Thế Nam là tăng cơ hội cọ xát và tìm ra một số sự bổ sung cho đội dự SEA Games sắp tới trên sân nhà.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.