Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/11/2021 20:58 (GMT+7)

U23 Việt Nam bị chê đá xấu xí, đánh nguội cầu thủ Myanmar

Theo dõi GĐ&PL trên

Chơi thiếu sự sáng tạo còn đá xấu, U23 Việt Nam nhận nhiều "đá gạch" trên mạng xã hội.

Màn trình diễn trong hiệp 1 của U23 Việt Nam bị cộng đồng chê rất nhiều, phần lớn nhận xét đá dở còn chơi xấu xí.

Rất nhiều CĐV Việt Nam bày tỏ chán nản khi xem U23 Việt Nam thi đấu trước U23 Myanmar. Đặc biệt, sự thất vọng càng lớn khi các học trò của HLV Park Hang Seo đá xấu trước Myanmar.

U23 Việt Nam bị chê đá xấu xí, đánh nguội cầu thủ Myanmar Ảnh 1
Hiệp 1 được cộng đồng mạng nhận xét là như xem đấu võ.

Một CĐV viết: "Đội Võ lích VN gặp đội banh Myanmar. Chương trình đang trực tiếp trên VTV6".

"Muốn đập tivi quá (nhưng tivi của mình), đá đấm như nồi, chỉ đánh người là giỏi", một CĐV khác ngao ngán than thở khi xem U23 Việt Nam thi đấu.

Một ý kiến khác nói về U23 Việt Nam: "Các chuyên gia cho hỏi: VN (U23 Việt yNam) sao toàn thi triển võ công trước các cầu thủ ốm yếu như que tăm của người anh em Myanmar vậy?".

Màn trình diễn của U23 Việt Nam thực sự có những thời điểm chơi quá nhiệt, còn các cầu thủ thi đấu non nớt với các pha vào bóng tiểu xảo, thậm chí đá xấu xí.

Tình huống đáng chê nhất là Trần Văn Đạt (số7) nhận thẻ vàng sau tình huống thúc chỏ vào mặt một cầu thủ U23 Myanmar ở phút thứ 9. Một pha bóng đánh nguội rất khó hiểu ngay bên phần sân của đối thủ. May mắn là trọng tài chỉ rút thẻ vàng dù Văn Đạt xứng đáng bị đuổi.

U23 Việt Nam bị chê đá xấu xí, đánh nguội cầu thủ Myanmar Ảnh 2
Pha đánh nguội có thể nói đáng chê trách của Văn Đạt trong hiệp 1. Đây là pha bóng mà U23 Việt Nam may mắn không bị đuổi người vì hành vi đánh cùi chỏ vào mặt đối thủ.

Sau Văn Đạt, Liễu Quang Vinh đá đối thủ nằm sân và nhận thẻ vàng ở phút 22. Thêm một pha bóng xấu xí của U23 Việt Nam trước Myanmar.

Kết thúc hiệp 1, U23 Việt Nam có 2 thẻ vàng, còn U23 Myanmar nhận 1 thẻ vàng. Một hiệp đấu được nhiều CĐV gọi là "đấu võ" nhiều hơn đá bóng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.