Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/10/2021 20:02 (GMT+7)

U23 Việt Nam vất vả thắng Đài Loan 1-0: Ông Park nhớ Công Phượng, Quang Hải!

Theo dõi GĐ&PL trên

Người hâm mộ có lẽ phải rất nhớ những Công Phượng, Quang Hải khi xem U23 Việt Nam vất vả thắng 1-0 trước U23 Đài Loan (Trung Quốc).

Với 5 tuyển thủ đá chính ngay từ đầu, U23 Việt Nam nhanh chóng áp đặt thế trận trước U23 Đài Loan (Trung Quốc). Cơ hệt rõ rệt nhất đến ngay phút thứ 9, Văn Đạt đánh đầu dội xà ngang đối thủ nhưng không có bàn thắng mở tỷ số cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, pha bóng đáng chú ý nói trên cũng là điểm nhấn duy nhất trong cả hiệp 1 của U23 Việt Nam trước U23 Đài Loan. Đội bóng của HLV Park Hang Seo chơi tấn công nhưng thiếu đột biến, không có nhiều mảng miếng để gây khó khăn cho đối thủ.

Hàng công trình diễn kém cỏi, còn hàng thủ thi đấu thiếu chắc chắn. Rất nhiều đường chuyền hỏng của Liễu Quang Vinh, Thanh Bình giúp cho Đài Loan có cơ hội phản công. Nhưng may mắn cho U23 Việt Nam là đối thủ không tận dụng tốt để ghi bàn.

U23 Việt Nam vất vả thắng Đài Loan 1-0: Ông Park nhớ Công Phượng, Quang Hải! Ảnh 1
U23 Việt Nam đã thi đấu thiếu đột biến trước U23 Đài Loan. Ảnh: VFF.

Có lẽ, đông đảo người hâm mộ Việt Nam xem hết hiệp 1 đều có chung cảm giác là nhớ lứa Công Phượng, Quang Hải. Vì U23 Việt Nam không có một pha phối hợp nhanh nào đáng xem, không có một cá nhân mang đến sự đột biến trước U23 Đài Loan. Cần nhắc, đối thủ rất yếu khi toàn thua và hoà trong 4 năm qua.

Trước lối chơi thiếu đột biến của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo thực hiện một loạt thay đổi trong hiệp 2. Ông Park đưa những cầu thủ có kĩ thuật như Hai Long, Bảo Toàn vào sân. Dù vậy, U23 Việt Nam cũng gặp vô vàn khó khăn trước hàng thủ số đông của U23 Đài Loan.

Phải đến phút 82, Hai Long có đường chọc khe thông minh để Văn Xuân băng xuống dứt điểm mở tỷ số cho U23 Việt Nam. Một bàn thắng "quý như vàng" khi phần lớn đều lo lắng U23 Việt Nam có thể bị U23 Đài Loan cầm hoà.

U23 Việt Nam vất vả thắng Đài Loan 1-0: Ông Park nhớ Công Phượng, Quang Hải! Ảnh 2
HLV Park Hang Seo có lẽ rất nhớ những Công Phượng, Quang Hải. Ảnh: VFF.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Đài Loan, đội bóng của HLV Park Hang Seo có 3 điểm đầu tiên nhưng màn trình diễn thực sự đáng lo. U23 Việt Nam phải thay đổi rất nhiều khi đụng U23 Myanmar ở trận đấu vào ngày 2/11, đây là màn so tài quyết định tấm vé dự VCK U23 châu Á 2022.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.