Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/10/2021 11:57 (GMT+7)

Tuyển Trung Quốc được dự đoán có cơ hội thắng gần gấp đôi so với Việt Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo trang thống kê nổi tiếng We Global Football, tuyển Việt Nam có ít cơ hội giành chiến thắng so với tuyển Trung Quốc.

Cụ thể, We Global Football dự đoán tuyển Trung Quốc có cơ hội giành chiến thắng là 45,3%. Tuyển Việt Nam có 27,6% khả năng giành chiến thắng. Kết quả hoà của hai đội có tỷ lệ là 27,1%.

Trước đó, We Global Football cũng dự đoán cơ hội đi tiếp vào VCK World Cup 2022 của tuyển Việt Nam và Trung Quốc là cực thấp, gần như bị đóng sập khi nhận định có đến 99,9% thì hai đội dừng bước ở bảng B.

Tuyển Trung Quốc được dự đoán có cơ hội thắng gần gấp đôi so với Việt Nam Ảnh 1
We Global Football dự đoán tuyển Trung Quốc có cơ hội giành chiến thắng gần gấp đôi so với tuyển Việt Nam.

We Global Football dự đoán cũng không phải đúng hoàn toàn. Điển hình là trang này dự đoán sai trận đấu giữa Nhật Bản và Oman ở bảng B. Oman đã thắng Nhật Bản với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách.

Do đó, dự đoán của We Global Football chỉ có tính tham khảo, bởi tuyển Việt Nam không hề e ngại tuyển Trung Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo có đủ khả năng thắng Trung Quốc.

Lúc này, sự quan tâm của người hâm mộ dành cho trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc là khá lớn. Cầu thủ của hai đội có những phát biểu bày tỏ sự quyết tâm cao về khả năng chiến thắng trong cuộc đại chiến vào ngày 8/10 tới.

"Chúng tôi đang có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu với tuyển Trung Quốc. Ban huấn luyện cũng đã dành nhiều thời gian phân tích về điểm mạnh, yếu của đối thủ.

Tuyển Trung Quốc được đánh giá cao hơn, nhưng với sự chuẩn bị chu đáo, tuyển Việt Nam đủ sức giành chiến thắng", Hồng Duy nói.

Ngược lại, tiền đạo Wu Lei tuyên bố: "Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam. Toàn đội đều tự tin sẽ giành chiến thắng trận đấu này. Chúng tôi đã phân tích đối thủ, tìm cách để đối phó với từng đội hình khác nhau của họ như thế nào. Mỗi cầu thủ đều biết rõ nhiệm vụ phải làm gì".

Tất cả đang tạo ra sức nóng trước trận Việt Nam và Trung Quốc. Trận đấu này diễn ra vào lúc 00h ngày 8/10 tại UAE.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.