Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/01/2021 06:37 (GMT+7)

Tưởng hạnh phúc khi lấy chồng Đài Loan, người phụ nữ Việt không ngờ bị chồng bán sau 2 năm kết hôn

Theo dõi GĐ&PL trên

Những tưởng chồng Đài Loan đã thay tính đổi nết, chuyên tâm làm ăn nhưng người phụ nữ Việt Nam không ngờ lại bị chồng lừa bán để trả nợ.

Khi sở hữu thân hình cò hương cùng “tâm hồn” khiêm tốn, nhiều chị em thường tìm đến sự giúp đỡ của dao kéo để cải thiện. 

Tuy nhiên, bác sĩ phẫu thuật Tiêu Mộ Kỳ ở Đài Loan lại từng gặp một người phụ nữ trạc tuổi 30 với vòng một đẫy đà tới khóc lóc, van xin được thu nhỏ ngực. Hóa ra, người phụ nữ này quê ở Việt Nam, lấy chồng Đài Loan, cô bị chồng lừa đi nâng ngực rồi bán cho kẻ khác để trả nợ.

Tưởng hạnh phúc khi lấy được chồng Đài Loan, người phụ nữ Việt không ngờ bị chồng bán sau 2 năm kết hôn Ảnh 1
Nười phụ nữ Việt bị chồng Đài Loan lừa đi nâng ngực rồi bán cho kẻ khác để trả nợ. Ảnh minh họa.

Chia sẻ trên một chương trình truyền hình, bác sĩ Tiêu Mộ Kỳ nói: “Tôi từng gặp một nữ bệnh nhân có ngực cúp H. Cô ấy chỉ mới ngoài 30 tuổi, trông rất gầy, da vàng vọt. Nữ bệnh nhân bước chậm rãi vào phòng khám và dường như không thể đứng thẳng được. Khi thấy tôi, cô ấy vừa khóc lóc vừa hỏi: ‘Bác sĩ ơi, tôi có thể phẫu thuật làm nhỏ ngực được không?’. Điều này khiến tôi bị sốc”.

Sau đó, bác sĩ Tiêu bắt đầu hỏi về tình trạng của nữ bệnh nhân và biết được rằng người phụ nữ này thực chất mang quốc tịch Việt Nam. Do sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, dáng người chuẩn chỉnh nên được một người đàn ông Đài Loan để mắt đến, rước về Đài Loan làm vợ. 

Tưởng hạnh phúc khi lấy được chồng Đài Loan, người phụ nữ Việt không ngờ bị chồng bán sau 2 năm kết hôn Ảnh 2
Bác sĩ phẫu thuật Tiêu Mộ Kỳ.

Sau khi kết hôn, cặp đôi có với nhau một cậu con trai. Người phụ nữ cứ ngỡ rằng đây chính là “chân ái” của cuộc đời mình, cô sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc tới cuối đời. Không ngờ rằng, mọi thứ đã thay đổi trong năm thứ 2 sau khi kết hôn. 

Chồng của người phụ nữ không chịu đi làm, mê cờ bạc, rượu chè suốt ngày và thường xuyên lôi cô ra đánh đập. Nhưng vì con cái và gia đình nên người phụ nữ chọn cách nhẫn nhịn, tha thứ cho chồng. 

Một thời gian sau, anh chồng bỗng nhiên “lành tính” hẳn, bỏ rượu, bắt đầu đi tìm việc làm khiến cô nhẹ lòng. Một ngày nọ, người chồng xuýt xoa khen vợ có thân hình thật đẹp, nhưng lại nói rằng anh cảm thấy vẫn thiếu gì đó, nên bèn đưa vợ tới bệnh viện thẩm mỹ để nâng ngực lên cúp H. 

Tưởng hạnh phúc khi lấy được chồng Đài Loan, người phụ nữ Việt không ngờ bị chồng bán sau 2 năm kết hôn Ảnh 3
Người phụ nữ Việt không ngờ lại bị chồng bán trả nợ. Ảnh minh họa.

Sau khi xuất viện, người đàn ông đưa vợ tới một nhà hàng cao cấp với những ánh nến lung linh với lý do “trùng tu nhan sắc thành công”. Trên đường đi, anh chồng viện cớ đi vệ sinh và không bao giờ quay trở lại nữa. Lúc này, một nhóm người mặc đồ đen xuất hiện và nói với người phụ nữ: “Chồng cô đã bán cô cho chúng tôi” khiến chị điếng người. 

Hóa ra, chồng của người phụ nữ vì nợ nần cờ bạc nên đã bán cô cho nhóm người kia để trả nợ. Cô bị bọn chúng ép bán dâm. Trong giai đoạn này, người phụ nữ nhiều lần muốn bỏ trốn nhưng bị bắt lại và đánh đập liên tục, thậm chí còn bị ép sử dụng ma túy trong 8-10 năm. 

Do ảnh hưởng của ma túy nên người phụ nữ bị suy dinh dưỡng và loãng xương nghiêm trọng. Sau đó, cô được cảnh sát giải cứu khi triệt phá đường dây của tổ chức mua bán dâm này. 

Sau một khoảng thời gian điều trị, cuối cùng sức khỏe của người phụ nữ cũng được cải thiện. Cô tìm tới bệnh viện với hy vọng thu nhỏ ngực để giảm bớt gánh nặng cho cơ thể. 

Câu chuyện của bác sĩ Tiêu Mộ Kỳ khiến người dẫn chương trình và khán giả trong trường quay không khỏi xót xa thay cho số phận của người phụ nữ xấu số. 

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.