Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/04/2022 07:34 (GMT+7)

Tưởng đã về vườn, Jack bất ngờ lộ diện với khuôn mặt biến dạng khiến netizen dụi mắt mấy lần mới nhận ra

Theo dõi GĐ&PL trên

Diện mạo mới của Jack sau 9 tháng ở ẩn làm cho nhiều người không khỏi sợ hãi.

Jack từng là một nam ca sĩ sở hữu các bài hát đình đám như Hoa hải đường, Sóng gió, Hồng nhan... Nhưng kể từ sau khi thừa nhận có con với cô nàng Thiên An, điều khiến dư luận phẫn nộ chính là việc mỗi tháng Jack chỉ chu cấp cho con gái 5 triệu đồng theo lời mẹ bé Sol. Nhiều người cho rằng với sự nổi tiếng của anh chàng tại thời điểm đó, Jack thừa sức có thể đưa bạn gái cũ số tiền lớn hơn để nuôi con.

Sự việc ồn ào đến mức Jack đã ở ẩn trong một thời gian dài, thời gian gần đây nam ca sĩ đã bắt đầu rục rịch trở lại bằng cách hoạt động nội bộ trong các nhóm của Đom đóm (tên những người hâm mộ của Jack), bất chấp về trong việc thiếu sót khi chăm con.

Chưa dừng lại ở đó mới đây nhân dịp sinh nhật thứ 25 Jack đã lần đầu tiên đăng ảnh trên trang cá nhân, trong khi dư luận vẫn còn bức xúc về bê bối đời tư của nam ca sĩ. Ngoài hình ảnh mới, anh chàng còn hào hứng chia sẻ: "Năm nào cũng bắt xem làm sinh nhật cho tui như nào như nào".

Tưởng đã về vườn, Jack bất ngờ lộ diện với khuôn mặt biến dạng khiến netizen dụi mắt mấy lần mới nhận ra Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Jack

Một lần nữa dân tình được phen náo loạn vì sự liều lĩnh của Jack khi vẫn quyết định lộ diện trên trang cá nhân. Tuy nhiên không ít người đã nghi vấn nam ca sĩ đã "đập đi xây lại". Cụ thể, trước đây Jack sở hữu làn da ngăm nay anh chàng đã có nước da trắng bệch thiếu sức sống.

Một số bộ phận trên khuôn mặt của Jack đã có sự thay đổi, sống mũi cao hơn và cánh mũi trở nên thon gọn, một số khán giả cho rằng Jack thậm chí đã tác động vào môi để có cặp môi tều. Ngoài ra, vóc dáng gầy gò của anh chàng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng, có người còn suýt không nhận ra nam ca sĩ từng "làm mưa làm gió" thị trường âm nhạc.

Tưởng đã về vườn, Jack bất ngờ lộ diện với khuôn mặt biến dạng khiến netizen dụi mắt mấy lần mới nhận ra Ảnh 2
Diện mạo trước đây của Jack
Tưởng đã về vườn, Jack bất ngờ lộ diện với khuôn mặt biến dạng khiến netizen dụi mắt mấy lần mới nhận ra Ảnh 3
Dường như nam ca sĩ không để tâm về những ồn ào trong thời gian qua

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.