Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/10/2022 16:32 (GMT+7)

Từ ý thức “xanh” đến điểm đến “sạch”: những việc làm nâng tầm điểm đến

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau bãi Noru, những ngày đầu tháng 10, hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền thành phố, nhiều doanh nghiệp và người dân Đà Nẵng đã ra quân làm sạch các bãi biển, sẵn sàng đón du khách trở lại thành phố.

Ngay trong hai buổi sáng 1 & 2/10, hàng ngàn cán bộ nhân viên từ các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, khách sạn, sinh viên tình nguyện từ các trường đại học trên địa bàn thành phố đã tỏa ra các bãi biển bãi biển Nguyễn Tất Thành (Q. Liên Chiểu), bãi biển Mân Thái (Q. Sơn Trà), bãi biển Thọ Quang (Q. Sơn Trà) …

Riêng tại khu vực bãi biển Mân Thái, tập đoàn Sun Group đã huy động hơn 350 cán bộ nhân viên để cùng với đoàn thể, chính quyền, người dân và các doanh nghiệp khác chung tay dọn rác.

chung-tay-don-rac-1-1665047879.png

Chỉ trong sáng 2/10, toàn bộ 2km chiều dài khu vực bãi biển Mân Thái ngập rác thải từ cây gỗ, cỏ biển, rong rêu… đã được dọn sạch. Hàng trăm bao rác đã được thu gom về điểm tập kết, bãi biển sạch trong không còn bóng rác, như chưa hề có bão Noru đi qua.

Hào hứng với việc được chung tay vào chiến dịch dọn rác trả lại vẻ đẹp cho các bãi biển của thành phố, chị Hoàng My, một nhân viên của Sun Group nói: “Sinh ra ở thành phố này, việc được cùng với Sun Group góp một chút sức lực cho thành phố sau bão tố, tôi rất vui. Có những việc nhỏ mà ý nghĩa của nó lớn hơn mình nghĩ. Mỗi người chung tay, để Đà Nẵng nhanh chóng trở lại xanh- sạch- đẹp sau bão, thiết nghĩ, đó là việc mà ai cũng tự hào được góp sức”.

chung-tay-don-rac-2-1665047872.png

Với rất nhiều những công trình du lịch đã góp phần làm nên diện mạo mới và sức hấp dẫn cho Đà Nẵng, Sun Group nhiều năm qua đã không chỉ góp phần đưa du lịch Đà Nẵng lên bản đồ thế giới, mà doanh nghiệp này cũng là một trong những cái tên hết sức tích cực tham gia các phong trào làm sạch môi trường cùng với chính quyền và người dân thành phố.

chung-tay-don-rac-3-1665047872.png

Những năm qua, hoạt động Hành trình xanh cùng Sun Group cũng đã được tập đoàn này thường xuyên phát động trên toàn quốc, trong đó có Đà Nẵng, nhằm kêu gọi người dân cùng chung tay bảo vệ môi trường, vì sự phát triển bền vững. Các chương trình đều nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của không chỉ cán bộ nhân viên Sun Group mà còn của cộng đồng địa phương nơi hoạt động diễn ra./.

Cùng chuyên mục

Sun World Hon Thom áp dụng ưu đãi đặc biệt từ tháng 4 này
Từ tháng 4, du khách khi mua vé trải nghiệm cáp treo 3 dây dài nhất thế giới tại Sun World Hon Thom, Phú Quốc sẽ được tặng kèm một đơn vị đồ uống là 1 lít bia thủ công Sun Kraft Beer hoặc nước trái cây miễn phí, cùng muôn vàn ưu đãi hấp dẫn khác.
Những trải nghiệm bùng nổ cảm xúc tại Ocean BBQ & Brew Festival
Ocean BBQ & Brew Festival - Lễ hội Nướng BBQ & Bia quốc tế diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 21-23/3) tại Làng Sake, Ocean City, đã thu hút 52.000 lượt khách trong nước và quốc tế. Sự kiện tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới, khẳng định vị thế của Thành phố điểm đến Ocean City với chuỗi lễ hội đẳng cấp, đồng thời nâng tầm trải nghiệm cho cư dân và du khách.
Trải nghiệm săn dấu mộc, ngắm mùa hoa với "hộ chiếu Sa Pa"
Sau thành công của "hộ chiếu du lịch Hà Giang", Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai đã kết hợp với nhóm travel blogger trẻ tạo ra "hộ chiếu du lịch Sa Pa". Sản phẩm này nhanh chóng gây được sự chú ý và trở thành xu hướng hot trong cộng đồng yêu du lịch.
Cát Bà thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu miền Bắc nhờ giao thông thuận tiện
Bến phà Đồng Bài - Cái Viềng được mở rộng, cáp treo chạy quanh năm, xe bus điện đón tận nhà ga cáp treo, hay tàu cao tốc mở thêm tuyến mới đến trung tâm đảo Cát Bà… Hệ thống giao thông ngày càng thuận lợi, đồng bộ giúp Cát Bà phát triển mạnh mẽ du lịch bốn mùa, thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu miền Bắc.
Mùa Tết “bội thu” của giới trẻ sau 58 ngày đắm chìm trong thế giới diệu kỳ của Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam
Hành trình vui chơi, trải nghiệm và khám phá hấp dẫn chưa từng có tại Lễ hội Ánh sáng phương Đông (Ocean City) đã chính thức khép lại bằng một đêm bế mạc sôi động. Trải qua 58 ngày, lễ hội đã mang lại cho hàng triệu du khách những trải nghiệm vô giá, từ đó giúp nhân lên tình yêu với văn hóa, nghệ thuật truyền thống của cả Việt Nam và thế giới.

Tin mới