Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/10/2022 16:32 (GMT+7)

Từ ý thức “xanh” đến điểm đến “sạch”: những việc làm nâng tầm điểm đến

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau bãi Noru, những ngày đầu tháng 10, hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền thành phố, nhiều doanh nghiệp và người dân Đà Nẵng đã ra quân làm sạch các bãi biển, sẵn sàng đón du khách trở lại thành phố.

Ngay trong hai buổi sáng 1 & 2/10, hàng ngàn cán bộ nhân viên từ các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, khách sạn, sinh viên tình nguyện từ các trường đại học trên địa bàn thành phố đã tỏa ra các bãi biển bãi biển Nguyễn Tất Thành (Q. Liên Chiểu), bãi biển Mân Thái (Q. Sơn Trà), bãi biển Thọ Quang (Q. Sơn Trà) …

Riêng tại khu vực bãi biển Mân Thái, tập đoàn Sun Group đã huy động hơn 350 cán bộ nhân viên để cùng với đoàn thể, chính quyền, người dân và các doanh nghiệp khác chung tay dọn rác.

chung-tay-don-rac-1-1665047879.png

Chỉ trong sáng 2/10, toàn bộ 2km chiều dài khu vực bãi biển Mân Thái ngập rác thải từ cây gỗ, cỏ biển, rong rêu… đã được dọn sạch. Hàng trăm bao rác đã được thu gom về điểm tập kết, bãi biển sạch trong không còn bóng rác, như chưa hề có bão Noru đi qua.

Hào hứng với việc được chung tay vào chiến dịch dọn rác trả lại vẻ đẹp cho các bãi biển của thành phố, chị Hoàng My, một nhân viên của Sun Group nói: “Sinh ra ở thành phố này, việc được cùng với Sun Group góp một chút sức lực cho thành phố sau bão tố, tôi rất vui. Có những việc nhỏ mà ý nghĩa của nó lớn hơn mình nghĩ. Mỗi người chung tay, để Đà Nẵng nhanh chóng trở lại xanh- sạch- đẹp sau bão, thiết nghĩ, đó là việc mà ai cũng tự hào được góp sức”.

chung-tay-don-rac-2-1665047872.png

Với rất nhiều những công trình du lịch đã góp phần làm nên diện mạo mới và sức hấp dẫn cho Đà Nẵng, Sun Group nhiều năm qua đã không chỉ góp phần đưa du lịch Đà Nẵng lên bản đồ thế giới, mà doanh nghiệp này cũng là một trong những cái tên hết sức tích cực tham gia các phong trào làm sạch môi trường cùng với chính quyền và người dân thành phố.

chung-tay-don-rac-3-1665047872.png

Những năm qua, hoạt động Hành trình xanh cùng Sun Group cũng đã được tập đoàn này thường xuyên phát động trên toàn quốc, trong đó có Đà Nẵng, nhằm kêu gọi người dân cùng chung tay bảo vệ môi trường, vì sự phát triển bền vững. Các chương trình đều nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của không chỉ cán bộ nhân viên Sun Group mà còn của cộng đồng địa phương nơi hoạt động diễn ra./.

Cùng chuyên mục

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.
Yoko Onsen Quang Hanh miễn phí xe bus đón khách từ Hạ Long
Từ 27/4, Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) triển khai tuyến xe bus miễn phí đưa đón du khách từ TP. Hạ Long đến Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.