Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 13/01/2023 10:54 (GMT+7)

Tử vi tuổi Sửu năm 2023: Đừng mạo hiểm, chớ tham lam

Theo dõi GĐ&PL trên

Tuổi Sửu năm 2023 cần chú ý giữ tỉnh táo, đừng để bị dụ dỗ rồi sai lầm, tự nâng cao tầm nhìn để tránh bị sập bẫy, hao tài.

Tổng thể: Vừa cát vừa hung, nên giữ tỉnh táo

Vận thế tổng thể của tuổi Sửu năm Quý Mão 2023 thăng trầm luân phiên, có những lúc không có lợi cho tài lộc của tuổi Sửu. Nếu tham gia đầu tư vào những dự án mạo hiểm rất dễ bị sập bẫy hoặc bị lừa gạt, tình trạng bị trộm cắp công lao, tiền bạc cũng có thể xảy ra.

Ngoài ra, bạn có thể cảm thấy áp lực trong cuộc sống, áp lực này chủ yếu đến từ cấp trên hoặc bộ phận chấp pháp, chỉ cần bạn cư xử đàng hoàng, không làm chuyện phạm pháp thì có thể thoải mái, không lo sợ. Tuy nhiên, bạn vẫn phải cẩn thận, chẳng hạn như tổn thương nhỏ cơ thể.

Tử vi tuổi Sửu năm 2023: Đừng mạo hiểm, chớ tham lam - 1

Chi tiết vận thế tuổi Sửu năm 2023

Tài lộc: Có dấu hiệu tốt, nên thận trọng

Tài lộc của tuổi Sửu trong năm 2023 không tệ, có sao may mắn đường tài lộc chiếu rọi. Nếu như có lòng nhân từ và làm ăn chính trực, khả năng cao bạn sẽ có được món lợi mới.

Đối với nhân viên văn phòng tuổi Sửu, làm việc chăm chỉ trong năm 2023 cũng sẽ mang lại những lợi ích nhất định, đầu tư thì cũng có thể thử nhưng phải hiểu biết, phải có chủ ý, đừng quá tham lam, nếu không dễ gặp phải lừa đảo.

Đối với tuổi Sửu đang kinh doanh, năm 2023 thuận lợi hơn, nên làm những việc hợp pháp, không thích hợp đầu cơ, không thích hợp theo đuổi dự án sinh lời cao, không thích hợp tham gia đầu tư mạo hiểm, nếu năng làm thiện nguyện, tăng phúc lợi công cộng thì càng có lợi, có thể tránh tai họa.

Sự nghiệp: Phải giữ tỉnh táo, nghỉ ngơi lấy lại sức

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu năm 2023 sẽ bị ảnh hưởng bởi sao xấu. Vì vậy, Sửu phải tuân thủ các quy tắc xã hội, nếu không rất có thể sẽ gặp khó khăn, động chạm vào các cơ quan thực thi pháp luật.

Đối với con giáp tuổi Sửu đang làm công ăn lương, không dễ được thăng chức tăng lương trong năm 2023 hoặc hiệu quả công việc không được như ý.

Đối với tuổi Sửu đang kinh doanh, năm 2023, do sao xấu đóng cung sự nghiệp nên công danh bị động, không thích hợp để dây dưa vào các điều luật hoặc cơ quan pháp luật. Cần tuân thủ các quy tắc, quy định, tất cả những điều bất lợi sẽ biến mất.

Tình duyên: Ảm đạm u ám, phải cẩn thận

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu năm 2023 là không hề vượng, vận đào hoa có nhưng không tốt, bạn có cơ hội gặp gỡ người khác giới nhưng sẽ khó khơi dậy mối quan hệ thân thiết.

Đối với tuổi Sửu độc thân, phái nam sẽ là người bị động nhất về mặt tình cảm, có thể tiêu tốn rất nhiều tiền bạc, sức lực nhưng lại khó thu được gì. Đối với nữ giới, coi chừng bị lừa gạt, chơi bời.

Đối với những tuổi Sửu đang yêu hoặc đã kết hôn, năm 2023 cẩn thận đào hoa xấu, có phá hoại, đừng theo đuổi chuyện tình cảm ngoài luồng, nếu không phần lớn sẽ bị lừa tiền.

Sức khỏe: Lên xuống thất thường, chú ý cơ thể

Sức khỏe của tuổi Sửu năm 2023 khá phập phù, coi chừng khó chịu đường tiêu hóa, hệ hô hấp cũng có thể không tốt lắm.

Tuổi Sửu năm 2023 không nên thường xuyên lui tới những nơi nhiều hoa lá, cây cỏ, tránh tham gia một số trò chơi nguy hiểm, không thích hợp để đi thám hiểm, du ngoạn nơi hoang dã, ăn uống phải ăn chín uống sôi, tránh đồ lạnh, đồ sống. Cuối cùng, phải tuân thủ luật lệ giao thông để tránh phát sinh thương tích.

(Bài viết mang tính chất tham khảo)

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới