Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/01/2024 09:30 (GMT+7)

Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Sự nghiệp thăng hoa, tiền tài bám đuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Năm 2024, tuổi Mùi có nhiều cát tinh chiếu, không có hung tinh, mệnh trạch lại tương sinh lưu niên, đương số hưởng trọn vận khí hanh thông, công việc suôn sẻ, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Tử vi 12 con giáp cho biết, năm 2024 đối với tuổi Mùi khá thuận lợi và suôn sẻ. Mùi cũng có nhiều bước tiến nhảy vọt ở các phương diện, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể.

Được nhiều cát tinh chiếu, không có hung tinh, mệnh trạch lại tương sinh lưu niên, đương số hưởng trọn vận khí hanh thông, công việc suôn sẻ, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Tuy nhiên, năm nay Mùi có thể vướng vào một số tranh cãi không đáng có tại nơi làm việc, gây ảnh hưởng đến danh tiếng, uy tín.

Sự nghiệp tuổi Mùi trong năm 2024

Nhờ đầu óc tỉnh táo, minh mẫn mà tuổi Mùi hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và khiến cho lãnh đạo hài lòng. Trong năm 2024, nhiều cơ hội thăng tiến mở ra đối với con giáp này. Bản mệnh có thể được bổ nhiệm vào vị trí cao hơn hiện tại, xứng đáng hơn với năng lực của mình.

Đối với người làm ăn độc lập, cơ hội mở rộng hợp tác làm ăn xuất hiện nhiều, thu về khoản lợi nhuận lớn.

Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Sự nghiệp thăng hoa, tiền tài bám đuổi Ảnh 1

Tài lộc người tuổi Mùi năm 2024

Được sao tốt chiếu mệnh, trong năm 2024, vận trình tài lộc của tuổi Mùi khá tốt. Dù bản mệnh làm trong lĩnh vực nào thì cũng có một túi tiền rủng rỉnh. Người làm công ăn lương nhận được nhiều khoản thưởng nóng, hoa hồng, thậm chí có người được thăng chức nên tiền lương cũng tăng theo. Với người làm kinh tế, kí kết được những hợp đồng béo bở, đưa ra những quyết sách đúng đắn đem tiền về cho tập thể.

Tình duyên người tuổi Mùi năm 2024

Gia đạo hài hòa, lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười. Trong năm có thể đón tin vui về chuyện con cái.

Người độc thân có thể tự làm quen hoặc được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Chỉ cần tuổi Mùi chịu mở lòng ắt nên duyên với đối phương.

Sức khỏe người tuổi Mùi năm 2024

Tình hình sức khỏe không có gì đáng lo trong năm 2024. Công việc tiến triển thuận lợi giúp bản mệnh không phải lo lắng, căng thẳng nhiều. Tình hình sức khỏe không có gì đáng lo trong năm 2024. Công việc tiến triển thuận lợi giúp bạn không phải lo lắng, căng thẳng nhiều.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.