Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/01/2024 11:00 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 8/1-14/1: Ngọ gặp khó có quý nhân, Sửu dễ "trúng quả"

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tuần mới 8/1-14/1 của 12 con giáp nói rằng sự nghiệp của tuổi Ngọ sẽ khá hơn nhờ sự giúp đỡ của quý nhân; người tuổi Sửu tuần này tài lộc có bước tiến đáng kể.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 8/1-14/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý nhìn chung có xu hướng suôn sẻ và thoải mái trong tuần này. Về mặt công việc, tuổi Tý có thể từng bước thực hiện mọi công việc, các quan hệ nơi làm việc cũng rất hòa thuận; nếu gặp khó khăn có thể tìm người giúp đỡ.

Về tài lộc, tuổi Tý gần cuối tuần sẽ có một số khoản chi tiêu phát sinh nên hãy chú ý chi tiêu hợp lý. Về tình cảm, các vấn đề trong các mối quan hệ hiện tại bắt đầu xuất hiện; những người độc thân nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất. Hãy nghiêm khắc với bản thân trong ngày hôm nay, sự thận trọng của bản mệnh có thể mang đến những bất ngờ.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân sẽ có rất nhiều người giúp đỡ, nên tích cực hành động.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, chớ cực đoan.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 8/1-14/1: Ngọ gặp khó có quý nhân, Sửu dễ "trúng quả" - 1

Tử vi tuần mới 8/1-14/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều áp lực và tiêu dùng cá nhân hơn trong tuần này, nhưng sự chăm chỉ cuối cùng sẽ được đền đáp. Về công việc, bản mệnh rất có động lực làm việc, khi đối mặt với cơ hội sẽ dũng cảm nắm bắt, có thể phải làm thêm giờ hoặc đi công tác.

Về tài lộc, tuần này bản mệnh sẽ thuận lợi hơn dù là về đầu tư hay hợp tác, dễ có tin vui. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại đang tiến triển thuận lợi, người độc thân khó có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, dễ gặt hái thành tựu bất ngờ.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người độc thân thích hợp để theo đuổi các mối quan hệ hoặc tiếp xúc với người khác giới.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, hãy chú ý đến lời nói và thái độ khi hòa hợp với người khác vì có thể gây ra xích mích và cãi vã.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 8/1-14/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần nên thận trọng trong tuần này và không nên vội vàng cũng như không mở rộng hoặc đầu tư một cách mù quáng. Về công việc, bản mệnh sẽ gặp nhiều thuận lợi trong việc phát triển bản thân, tràn đầy nhiệt huyết làm việc. Tuy nhiên, tuổi Dần không thể tránh khỏi một số tình huống bất ổn.

Về tài lộc, tuần này tuổi Dần không thích hợp để tham gia vào các vấn đề đầu tư hoặc hợp tác vì có thể bị thua lỗ nặng. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định và ngọt ngào, những người độc thân không có mối quan hệ lãng mạn tốt đẹp.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, có thể có cơ hội tỏa sáng và đạt được bước tiến.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên ra ngoài nhiều hơn hay vì ru rú ở nhà.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, phải cảnh giác với những thay đổi đột ngột trong mọi việc cũng như sức khỏe và sự an toàn.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 8/1-14/1 của 12 con giáp nói rằng mặc dù sẽ có một số thay đổi trong tuần này với những người sinh năm Mão, nhưng cũng hứa hẹn có rất nhiều cơ hội. Về công việc, mọi công việc đều tiến triển tương đối suôn sẻ, hiệu suất tốt. Tuy nhiên, tuổi Mão cần nhớ khi đưa ra quyết định, đừng vội vàng mà hãy tham khảo ý kiến ​​của người khác.

Về tài lộc, tuổi Mão không có thông tin rõ ràng về đầu tư hoặc hợp tác. Về tình cảm, bản mệnh nên chú ý đến sự cạnh tranh trong các mối quan hệ hiện có, người độc thân dễ mở ra mối quan hệ lãng mạn hơn.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, sẽ được quý nhân là người khác giới giúp đỡ.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, nên tham khảo ý kiến của người thân về đối tượng mà người độc thân định tiến tới.

Thứ 4: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh có thể hành động hơi quá gay gắt dẫn đến bước đi sai lầm.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 8/1-14/1: Ngọ gặp khó có quý nhân, Sửu dễ "trúng quả" - 2

Tử vi tuần mới 8/1-14/1 của 12 con giáp nói rằng xu hướng chung của người Thìn tuần này là chấp nhận được, muốn kiếm được nhiều hơn thì phải bỏ ra nhiều hơn. Trong công việc, bản mệnh sẽ gặp phải một số áp lực, khó khăn. Hãy khơi dậy ham muốn chiến đấu trong bản mệnh, biến áp lực thành động lực, phát huy lợi thế thì sẽ gặt hái được kết quả tốt.

Về tài lộc, tuổi Thìn có thể có phản hồi tốt về tiền lương, đầu tư hoặc hợp tác. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại hài hòa và ổn định, những người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn hơn.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh sẽ có được nguồn nhân lực quý giá, làm gì cũng dễ gặp may, mọi việc suôn sẻ.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên thể hiện nhiều hơn trước người mình thích.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, nên chú ý hài hòa trong mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 8/1-14/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ tuần này sẽ có xu hướng thấp trước cao sau nên phải xác định trước tâm lý. Về công việc, bản mệnh cần dành nhiều sức lực và thời gian hơn trong nửa đầu tuần khi gặp nhiều khó khăn, áp lực hơn; nửa cuối tuần sẽ tương đối nhẹ nhõm.

Về tài lộc, tuần này bản mệnh sẽ có thu nhập khá tốt, mọi chuyện trong đầu tư hay hợp tác không ổn định nên hãy giữ nguyên hiện trạng. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại đều ổn định, những người độc thân không có bước tiến nào đáng kể.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, dễ đạt được thành tựu với sự giúp đỡ của quý nhân.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, vận may sẽ đến, những người độc thân nên tiếp xúc nhiều hơn với người khác giới.

Thứ 6: Vận trình kém nhấy, phải cảnh giác với những thay đổi đột ngột trong mọi việc cũng như sức khỏe và sự an toàn của mình.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 8/1-14/1: Ngọ gặp khó có quý nhân, Sửu dễ "trúng quả" - 3

Tử vi tuần mới 8/1-14/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ có xu hướng tốt hơn trong tuần này. Về mặt công việc, mọi việc sẽ khá hơn nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, bản mệnh dễ dàng có được nguồn lực tốt hơn và trở nên nổi bật với kết quả đạt được.

Về tài lộc, trong nửa đầu tuần, nếu tuổi Ngọ nỗ lực làm việc thì tài lộc dễ tăng cao, thu nhập tăng lên đáng kể. Về tình cảm, tuần này nam nữ độc thân sẽ có nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên cần cẩn thận lựa chọn, chớ vội vàng.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, có những cơ hội tốt hoặc nảy ra ý tưởng hay trong việc kiếm tiền.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất. Hãy trung thành với cảm xúc bên trong của và bộc lộ tài năng, sự cuốn hút của mình, bản mệnh sẽ tự nhiên thu hút được những người có cùng tần số.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất. Khi giải quyết vấn đề, bản mệnh cần phân tích kỹ càng để tránh bỏ sót những chi tiết quan trọng.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 8/1-14/1 của 12 con giáp nói rằng những người sinh năm Mùi sẽ có vận trình hung cát đen xen trong tuần này. Về mặt công việc, những tham vọng hay mục tiêu nhất định trong sự nghiệp của bản mệnh sẽ trở nên mạnh mẽ và rõ ràng. Khi cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu thì bản mệnh phải chú ý sử dụng những phương pháp phù hợp.

Về tài lộc, vận trình của tuổi Mùi khá mạnh vào nửa đầu tuần nhưng sẽ yếu đi vào nửa cuối tuần, cẩn thận tránh hoạt động đầu tư có rủi ro cao. Về tình cảm, các cặp đôi tương đối bền chặt, người độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, nên nắm bắt cơ hội kiếm tiền và tăng thu nhập từ cả nguồn thu chính và phụ.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, các mối quan hệ đều suôn sẻ hơn.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, nên cẩn thận kẻo bị người khác kìm hãm, ngáng trở.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 8/1-14/1 của 12 con giáp nói rằng xu hướng của người tuổi Thân tuần này nhìn chung là suôn sẻ. Về công việc, bản mệnh bước vào một tuần mới với sự tương tác giữa các cá nhân được tăng cường, sự cạnh tranh nghề nghiệp ngày càng khốc liệt. Bản mệnh có thể muốn chủ động thích ứng với các xu hướng thay đổi, tích cực mở rộng thị trường hoặc nguồn khách hàng và nâng cao khả năng cạnh tranh.

Về tài lộc, quá trình tìm kiếm sự giàu có sẽ gặp nhiều khó khăn trong nửa đầu tuần, tuổi Thân nên cẩn thận để không bị mất tiền; nửa cuối tuần sẽ được cải thiện. Về tình cảm, cả nam và nữ mệnh đều cần nỗ lực nhiều hơn trong các mối quan hệ; người độc thân cẩn thận để không bị lợi dụng.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, có thể nhận được một số lợi ích nhờ sự giúp đỡ của những quý nhân là người lớn tuổi.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, sẽ đạt được điều mong muốn nhờ sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, nên khiêm tốn trong lời nói và việc làm để tránh tranh chấp với người khác.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 8/1-14/1: Ngọ gặp khó có quý nhân, Sửu dễ "trúng quả" - 4

Tử vi tuần mới 8/1-14/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu tuần này vận trình đi xuống, áp lực từ nhiều phía bắt đầu xuất hiện. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản mệnh lại tự tạo áp lực cho bản thân nên càng rối bời hơn. Hãy chú ý giải tỏa kịp thời, hành động thay vì mãi đắn đo suy nghĩ.

Về tài lộc, tuần này tuổi Dậu nên tập trung hơn vào tiết kiệm tiền. Về tình cảm, đào hoa ở mức trung bình, những người đã có bạn đời dễ xảy ra tranh chấp bằng lời nói trong tuần này.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, thích hợp cho các hoạt động sáng tạo và tìm kiếm sự giàu có một cách linh hoạt.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, hứa hẹn có quý nhân chỉ lối dẫn đường, nhờ vào đó mà được nhiều người biết đến hơn.

Thứ 4: Vận trình kém nhất. Bản mệnh dễ suy nghĩ quá nhiều mà làm khổ chính mình.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 8/1-14/1 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tuất trong tuần này có sự chuyển biến mạnh mẽ. Tình hình chung không mấy lạc quan, bản mệnh phải thận trọng về mọi mặt; đừng có động thái quá lớn trong công việc. Lời khuyên dành cho người tuổi Tuất là hãy làm việc của mình từng bước một và giữ vững lập trường.

Tuần này tài lộc kém, tuổi Tuất nên đặc biệt chú ý xử lý các mối quan hệ cá nhân và đề phòng người khác gây họa. Cảm xúc dễ bị xáo trộn, bản mệnh hãy cố gắng kiểm soát những cảm xúc tiêu cực.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, chủ yếu đến từ công việc chính, nếu nghiêm túc siêng năng sẽ nhận được kết quả tốt.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên chủ động hơn.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, hãy đề phòng người khác.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 8/1-14/1 của 12 con giáp nói rằng xu hướng chung của người tuổi Hợi trong tuần này là thăng trầm. Áp lực tăng cao, nếu tuổi Hợi không cẩn thận dễ xảy ra tranh chấp đúng sai, ảnh hưởng đến tâm trạng. Trong công việc, nhiều trở ngại có thể khiến bản mệnh dù làm việc nhiều hơn nhưng nhận được ít hơn, dễ sinh cảm giác chán nản.

Tuổi Hợi có thể cần giải tỏa căng thẳng kịp thời trong tuần này, điều chỉnh tâm trạng và giữ bình tĩnh. Tài lộc ở mức chấp nhận được nhưng cần lưu ý tránh bị mất tiền do mâu thuẫn với người khác. Tuổi Hợi tuần này rất dễ cảm thấy chán nản về mặt cảm xúc, vì vậy hãy cố gắng thư giãn cơ thể và tâm trí.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay là ngày tốt cho công việc và sự chăm chỉ của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể tập trung vào việc tự điều chỉnh để làm hài lòng bản thân hơn.

Thứ 6: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ suy nghĩ lung tung hoặc rơi vào tình trạng phủ nhận bản thân. Hãy bớt phán xét chính mình và giải quyết những cảm xúc tiêu cực một cách kịp thời.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi năm có khoảng 236.000 người tử vong do đuối nước
Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ em từ 5 - 14 tuổi. Tại Việt Nam, theo số liệu của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, hiện có gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm.
Lưu ý quan trọng khi chọn giường ngủ trẻ em
Giường ngủ trẻ em là món nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng giấc ngủ. Đồng thời, nếu có được chiếc giường phù hợp sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái, an toàn để các bé phát triển tốt cả về thể chất lẫn tinh thần.