Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/12/2020 07:53 (GMT+7)

Tử vi thứ 7 ngày 26/12/2020 của 12 con giáp: Mão vượng vận đào hoa, Thân vượng vận đào hoa

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 7 ngày 26/12/2020 của 12 con giáp cho thấy Mão vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy mảnh ghép còn lại của cuộc đời mình.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 7 ngày 26/12/2020 của 12 con giáp: Mão vượng vận đào hoa, Thân vượng vận đào hoa
Xem tử vi thứ 7 ngày 26/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý được cải thiện.

Xem tử vi thứ 7 ngày 26/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý được cải thiện, bạn nhanh chóng giải quyết tốt những rắc rối trước đó và được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính khởi sắc, tài lộc dồi dào, cuộc sống của bạn được đảm bảo. Về tình cảm, mối quan hệ được thắt chặt, một số cặp đôi đang tính tới chuyện hôn nhân. Về sức khỏe, Tý nên ăn tối ít hơn, chú ý về vấn đề tiêu hóa. 

Tuổi Sửu

Vận trình công việc khởi sắc, Sửu thay đổi hướng đi và biết cách điều chỉnh hợp lý nên có thể gặt hái được một số thành tựu đáng nể. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Sửu nên cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc kẻo bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt. Về tình cảm, mâu thuẫn giữa những cặp đôi được hóa giải, cả hai lại ân ái với nhau như xưa. Về sức khỏe, Sửu nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, nên hạn chế ăn đồ ăn cay nóng kẻo bị đau dạ dày. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 7 ngày 26/12/2020 của 12 con giáp: Mão vượng vận đào hoa, Thân vượng vận đào hoa

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc của Dần diễn ra khá suôn sẻ nhờ bạn lập ra kế hoạch cụ thể, chi tiết trước khi bắt tay vào làm việc. Về tài chính, Dần nên học cách làm ăn, đừng quá cố chấp kẻo thua lỗ, thất thoát tiền bạc. Về tình cảm, Dần cảm thấy được an ủi khi luôn có đối phương ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc những lúc bạn gặp khó khăn. Về sức khỏe, thị lực sa sút, Dần hãy nhanh chóng tìm ra nguyên nhân để khắc phục. 

Tuổi Mão

Mão nên tập trung vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng hay nhiều chuyện tại nơi làm việc nếu không bạn rất khó hoàn thành nhiệm vụ của mình. Về tài chính, Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi. Về tình cảm, Mão vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy mảnh ghép còn lại của cuộc đời mình. Về sức khỏe, Mão nên chú ý hơn tới các vấn đề về tóc, đừng coi thường tình trạng rụng tóc. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 ngày 26/12/2020 của 12 con giáp: Mão vượng vận đào hoa, Thân vượng vận đào hoa

Vận trình công việc giảm sút, mặc dù Thìn nỗ lực rất nhiều nhưng vẫn không gặt hái được thành quả như mong đợi. Về tài chính, Thìn khó phát tài, bạn lại có nhiều khoản cần phải chi khiến bạn rơi vào bế tắc. Về tình cảm, Thìn và người ấy dễ xảy ra tranh cãi nhưng bạn lại không muốn hòa giải khiến mọi chuyện càng thêm tệ hại. Sức khỏe giảm sút, ăn uống thất thường khiến hệ tiêu hóa của Thìn bị ảnh hưởng. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 7 ngày 26/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra khá suôn sẻ, mối quan hệ ngoại giao được mở rộng, bạn sẽ học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích. Về tài chính, đường tài lộc của Tỵ khá hanh thông, bạn có nhiều cơ hội để tăng thu nhập, tuy nhiên bạn vẫn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn. Về tình cảm, những cuộc cãi vã kết thúc, mọi hiểu lầm được hóa giải, cả hai ngày càng gắn bó khăng khít với nhau. Sức khỏe của Tỵ chỉ ở mức trung bình, bạn đừng uống đồ lạnh khi bụng đói.  

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 7 ngày 26/12/2020 của 12 con giáp: Mão vượng vận đào hoa, Thân vượng vận đào hoa

Ngọ có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc, bạn nên cố gắng bình tĩnh để giải quyết từng việc một, đừng nóng vội kẻo thêm dầu vào lửa. Về tài chính, Ngọ có nhiều khoản cần phải chi tiêu nhưng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Về tình cảm, dù có bận rộn tới đâu thì Ngọ cũng nên dành thời gian để quan tâm đối phương. Về sức khỏe, Ngọ nên cố gắng tìm cách giải tỏa căng thẳng, cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi. 

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của Mùi chỉ ở mức trung bình, bạn dễ lười biếng nên công việc bị trì trệ, dễ bị cấp trên chỉ trích. Về tài chính, Mùi có khoản thu nhập bất ngờ từ công việc ngoài luồng, chất lượng cuộc sống của bạn được cải thiện. Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, cả hai thờ ơ với nhau, ít giao tiếp với nhau, dường như giữa hai người đang có một bức tường vô hình ngăn cách. Về sức khỏe, Mùi dễ tăng cân, bạn nên kiểm soát tốt chế độ ăn uống của mình. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 7 ngày 26/12/2020 của 12 con giáp: Mão vượng vận đào hoa, Thân vượng vận đào hoa

Theo tử vi hàng ngày, trong công việc, Thân không nên dựa vào cảm tính mà cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa thì mới mong gặt hái được thành tựu. Về tài chính, nhờ có quý nhân giúp đỡ nên Thân có thể kiếm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng xa cách, Thân nên cẩn thận kẻ thứ 3 chen chân vào giữa bạn và người ấy. Về sức khỏe, Thân nên chú ý giữ ấm cho cơ thể, đừng chủ quan kẻo bị cảm cúm. 

Tuổi Dậu

Vận trình công việc giảm sút, không có cảm giác cạnh tranh làm việc nên động lực làm việc của Dậu cũng xuống dốc. Về tài chính, Dậu không có tầm nhìn xa, dễ bị tiểu nhân lừa gạt, thất thoát tiền bạc. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích, nếu không bao giờ bạn mới thoát kiếp FA. Sức khỏe của Dậu chỉ ở mức trung bình, bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 ngày 26/12/2020 của 12 con giáp: Mão vượng vận đào hoa, Thân vượng vận đào hoa

Vận trình công việc thăng tiến, Tuất có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, bạn hãy nhanh tay chớp lấy thời cơ nhé. Về tài chính, Tuất có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái. Về tình cảm, những người độc thân đừng kiêu ngạo, hãy hạ thấp tiêu chuẩn chọn bạn đời xuống nếu không bạn cứ ế dài dài thôi. Về sức khỏe, Tuất nên duy trì việc tập thể dục thường xuyên, đừng lười biếng. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 26/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi khá hanh thông, những khó khăn trước đó được bạn giải quyết triệt để. Về tài chính, chuyện làm ăn thuận lợi, những người buôn bán hốt lộc vào nhà. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi không có bước tiến mới, cả hai ngày càng thờ ơ với nhau. Về sức khỏe, Hợi nên cẩn thận hơn khi đi lại. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.