Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/02/2021 21:48 (GMT+7)

Tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 12 con giáp: Mão bận rộn với công việc, Thân nên tránh xa 'kiếp đỏ đen'

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, dù là ngày Tết nhưng Mão vẫn bận rộn với công việc với những việc không tên khiến bạn kiệt sức.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của 12 con giáp: Mão bận rộn với công việc, Thân nên tránh xa 'kiếp đỏ đen'
Xem tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc khởi sắc, Tý được những người xung quanh giúp đỡ nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Xem tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc khởi sắc, Tý được những người xung quanh giúp đỡ nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có nhiều thời gian để nghỉ ngơi trong kỳ nghỉ này. Về tài chính, mối quan hệ xã hội được mở rộng giúp bạn có nhiều cơ hội hơn để kiếm tiền. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi qua điện thoại. Về sức khỏe, Tý ăn ngon ngủ ngon nên dễ đối mặt với tình trạng tăng cân. 

Tuổi Sửu

Vận trình công việc thăng tiến, kinh nghiệm làm việc dày dặn nên địa vị của bạn là không thể lay chuyển. Về tài chính, Sửu tốn một khoản tiền không nhỏ cho việc quà cáp, tặng lì xì nên bạn khá áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân có thể được người quen giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò. Về sức khỏe, Sửu nên chú ý hơn tới vấn đề đi lại. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của 12 con giáp: Mão bận rộn với công việc, Thân nên tránh xa 'kiếp đỏ đen'

Công việc của Dần diễn ra khá thuận lợi, bạn được cấp trên đánh giá cao và giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, Dần ít đi ra ngoài nên bạn sẽ đỡ được một khoản tiền kha khá trong hôm nay. Về tình cảm, tính ghen tuông nổi lên khiến Dần và người ấy dễ xảy ra tranh cãi. Về sức khỏe, Dần dễ bị cảm lạnh, bạn nên chú ý hơn. 

Tuổi Mão

Dù là ngày Tết nhưng Mão vẫn bận rộn với công việc với những việc không tên khiến bạn kiệt sức. Về tài chính, Mão có nhiều khoản cần phải chi tiêu nên không thể tiết kiệm được. Về tình cảm, người độc thân nên chủ động bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Về sức khỏe, Mão nên cẩn thận khi ăn uống, đặc biệt là khi ăn cá kẻo bị hóc xương. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của 12 con giáp: Mão bận rộn với công việc, Thân nên tránh xa 'kiếp đỏ đen'

Công việc không có gì phải lo lắng, Thìn sẽ có một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn. Về tài chính, Thìn biết cách quản lý chi tiêu nên cuộc sống ổn định. Chuyện tình cảm hài hòa, Thìn có khả năng được gặp gia đình của đối phương và được họ chấp nhận mối quan hệ này. Sức khỏe của Thìn được cải thiện, chất lượng giấc ngủ được nâng cao.  

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc khởi sắc, Tỵ tôn trọng lãnh đạo, có thái độ đúng mực. Về tài chính, Tỵ phải chi một khoản kha khá để lì xì cho người khác, may mắn là trước đó bạn có thu nhập không tồi nên không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Tỵ nên chia sẻ nhiều hơn với đối phương, nếu không mối quan hệ giữa hai người sẽ ngày càng xa cách. Về sức khỏe, Tỵ nên hạn chế uống rượu bia, tránh xa khói thuốc. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của 12 con giáp: Mão bận rộn với công việc, Thân nên tránh xa 'kiếp đỏ đen'

Vận trình công việc khởi sắc, Ngọ biết cách nắm bắt cơ hội thể hiện năng lực nên địa vị của bạn ngày càng được nâng cao. Về tài chính, Ngọ có thể được nhiều người lì xì, chỉ cần bạn có thái độ tốt là được. Về tình cảm, chuyện hẹn hò không được như ý, Ngọ dễ trút bực tức vô cớ lên người đối phương. Về sức khỏe, Ngọ nên chăm chút hơn tới vẻ bề ngoài của mình, đặc biệt là việc chăm sóc da. 

Tuổi Mùi

Mùi gặp nhiều khó khăn trong công việc do bạn làm việc theo cảm xúc. Về tài chính, Mùi không giữ được bình tĩnh, dễ tiêu xài bốc đồng nên túi tiền hao hụt đi trông thấy. Chuyện tình cảm ảm đạm, mối quan hệ giữa các cặp đôi dễ xuất hiện kẻ thứ 3. Về sức khỏe, Mùi dễ đối mặt với tình trạng mất ngủ nên tinh thần kém sắc vào ngày hôm sau. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của 12 con giáp: Mão bận rộn với công việc, Thân nên tránh xa 'kiếp đỏ đen'

Vận trình công việc của Thân chỉ ở mức trung bình, bạn và các đồng nghiệp dễ nảy sinh mâu thuẫn. Về tài chính, Thân nên cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, tránh xa “kiếp đỏ đen” trong những ngày Tết vì vận may sẽ không bên cạnh bạn đâu. Về tình cảm, người độc thân thiếu tự tin nên dễ bỏ lỡ mối lương duyên tốt. Về sức khỏe, tâm trạng không tốt, sức khỏe thể chất ngày càng sa sút. 

Tuổi Dậu

Công việc của Dậu diễn ra khá suôn sẻ, mối quan hệ với đồng nghiệp hòa thuận, mọi người giúp đỡ lẫn nhau. Về tài chính, Dậu chăm chỉ kiếm tiền và bạn sẽ kiếm được một khoản không nhỏ. Về tình cảm, Dậu nên buông bỏ quá khứ, năm mới tới rồi bạn hãy mở rộng lòng mình để đón nhận luồng tình cảm mới. Sức khỏe giảm sút, Dậu không nên ăn đồ sống, đồ lạnh.  

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của 12 con giáp: Mão bận rộn với công việc, Thân nên tránh xa 'kiếp đỏ đen'

Vận trình công việc thăng hoa, công việc tuy có nhiều áp lực nhưng Tuất có thể điều chỉnh được. Về tài chính, Tuất dễ mắc sai lầm trong việc đầu tư kinh doanh hoặc hợp tác làm ăn khiến bạn tiêu tốn một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, những người độc thân chẳng muốn thoát kiếp FA. Sức khỏe của Tuất ổn định, tuy nhiên bạn nên giảm bớt cường độ tập thể dục buổi sáng.  

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc giảm sút, Hợi nên cố gắng tập trung vào phần việc của mình, với những người làm việc liên quan tới giấy tờ, bạn nên chú ý tới việc bảo quản hồ sơ điện tử. Về tài chính, Hợi khó có thu nhập mới, ngoài ra bạn còn tốn một khoản kha khá để lì xì cho người khác. Về tình cảm, Hợi vượng vận đào hoa, bạn được người khác phái theo đuổi tích cực. Sức khỏe chỉ ở mức trung bình, Hợi nên ăn những thực phẩm bổ máu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất minh họa!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới