Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/08/2021 08:52 (GMT+7)

Tử vi thứ 6 ngày 20/8/2021 của 12 con giáp: Dần vượng tài lộc, Thân dễ bị say nắng

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 6 ngày 20/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, Dần vượng tài lộc, bản mệnh có thể nhận được một khoản lợi nhuận bất ngờ từ việc đầu tư trước đó hoặc trúng số.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 6 ngày 20/8/2021 của 12 con giáp: Dần vượng tài lộc, Thân dễ bị say nắng
Xem tử vi thứ 6 ngày 20/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra không mấy thuận lợi.

Xem tử vi thứ 6 ngày 20/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay, những rắc rối trước đó bạn vẫn chưa giải quyết được.

Về tài chính, bản mệnh chi tiêu hào phóng khiến ví tiền của bạn đang “kêu gào” ví rỗng ví.

Vận trình tình của Tý cảm ảm đạm, những người độc thân chỉ biết ngồi thở dài rồi ghen tị với mối quan hệ của người khác mà không chịu chủ động.

Về sức khỏe, Tý nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, đừng nổi cáu vô cớ với những người xung quanh.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu cần làm việc chăm chỉ hơn để đạt được mục tiêu của mình, đồng thời bạn cũng cần phải linh hoạt hơn khi gặp vấn đề phát sinh.

Về tài chính, Sửu sẽ tốn một khoản tình phí, tuy nhiên tất cả đều rất đáng giá và bạn cũng sẽ nhanh chóng được nhận lại món quà lớn hơn.

Về tình cảm, mối quan hệ giữa Sửu và người ấy sẽ nhanh chóng được nâng lên cấp độ mới, tình cảm ngày càng bền chặt, khăng khít.

Về sức khỏe, Sửu chăm chỉ tập thể dục sức đề kháng tăng cao, tinh thần thoải mái.

Tuổi Dần

Tử vi thứ 6 ngày 20/8/2021 của 12 con giáp: Dần vượng tài lộc, Thân dễ bị say nắng

Dần bận rộn với công việc tới nỗi không còn thời gian để nghỉ ngơi, nhưng may mắn thay bạn lại tràn đầy năng lượng, nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Về tài chính, những người tuổi Dần vượng tài lộc, bản mệnh có thể nhận được một khoản lợi nhuận bất ngờ từ việc đầu tư trước đó hoặc trúng số.

Về tình cảm, Dần đừng quá bi quan vào tình yêu sau mối tình đổ vỡ trước đó, hãy tin tưởng rằng tình yêu đích thực vẫn còn tồn tại.

Sức khỏe của Dần tuy ổn định nhưng bạn đừng chủ quan mà nên chăm lo cho sức khẻo của bản thân.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, Mão có thể gặp phải một vài rắc rối bất ngờ trong công việc khiến bạn tốn khá nhiều thời gian và sức lực để giải quyết.

Tình hình tài chính kém sắc, Mão có thể bị thua thiệt trong việc đầu tư kinh doanh, vì vậy bạn đừng nên rót vốn quá nhiều hoặc bỏ trứng vào một giỏ.

Về tình cảm, Mão nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương, hãy nói chuyện và lắng nghe tâm sự của họ, đừng chỉ biết tới mỗi bản thân mình.

Về sức khỏe, Mão đừng suy nghĩ quá nhiều kẻo ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 6 ngày 20/8/2021 của 12 con giáp: Dần vượng tài lộc, Thân dễ bị say nắng

Công việc của những người tuổi Thìn diễn ra tương đối ổn định, tuy nhiên bạn nên có các kế hoạch dài hạn trong tay, đừng để nước đến chân mới nhảy.

Về tài chính, Thìn nên suy nghĩ cẩn trọng trước khi đầu tư, không nên tham gia vào các kế hoạch mạo hiểm kẻo tiền mất tật mang.

Về tình cảm, Thìn có quá nhiều việc cần phải gánh vác khiến bạn lơ là nửa kia, thậm chí quên mất ngày kỷ niệm khiến đối phương buồn bực.

Sức khỏe của Thìn kém sắc, tình trạng thức khuya ngày càng tệ khiến bạn tinh thần uể oải.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 6 ngày 20/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ phải xử lý nhiều việc vặt vãnh trong ngày hôm nay, tuy bạn chẳng thích thú gì nhưng đây là cơ hội để thử thách tính kiên nhẫn và bền bỉ của bạn đấy.

Tình hình tài chính ổn định, Tỵ có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá trong hôm nay, chất lượng cuộc sống của bản mệnh được đảm bảo.

Về tình cảm, Tỵ và nửa kia dễ xa cách nhau bởi những chuyện nhỏ nhặt hoặc lời đàm tiếu xung quanh, bạn nên bao dung hơn và tin tưởng vào đối phương.

Sức khỏe của Tỵ khởi sắc, những dấu hiệu mệt mỏi trước đó được cải thiện.

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 6 ngày 20/8/2021 của 12 con giáp: Dần vượng tài lộc, Thân dễ bị say nắng

Công việc của Ngọ diễn ra thuận lợi, thậm chí bạn còn có thời gian để giúp đỡ người khác, tuy nhiên bạn hãy cẩn thận kẻo vô tình khiến họ bất mãn, khó chịu đấy.

Về tài chính, Ngọ nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn, đừng tiêu xài hoang phí kẻo cuối tháng rơi vào cảnh vay nợ.

Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi vì bất đồng quan điểm, cả hai nên ngồi lại với nhau để nói chuyện thẳng thắn, giải quyết khúc mắc.

Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý tới tư thế đi đứng, ngồi của mình kẻo bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, công việc của Mùi diễn ra không mấy ổn định, bạn thiếu sự quyết đoán nên kế hoạch của bản mệnh có thể bị thay đổi theo ý kiến của người khác.

Về tài chính, các kế hoạch đầu tư có nhiều cạm bẫy, đặc biệt là các dự án mạo hiểm nên đòi hòi Mùi phải tỉnh táo và cẩn thận hơn kẻo mất cả chì lẫn chài.

Về tình cảm, Mùi nên tìm cách hâm nóng tình cảm với đối phương, dành thời gian để lắng nghe tâm sự của họ, có như vậy thì mối quan hệ giữa hai người mới phát triển được.

Về sức khỏe, Mùi có khẩu vị ăn uống, tuy nhiên bạn đừng ăn quá nhiều kẻo tăng cân.

Tuổi Thân

Tử vi thứ 6 ngày 20/8/2021 của 12 con giáp: Dần vượng tài lộc, Thân dễ bị say nắng

Trong công việc, Thân có thể được cấp trên giao phó nhiệm vụ mới, tuy nhiên nhiệm vụ này đòi hỏi bạn cần phải hợp tác với đồng nghiệp.

Về tài chính, Thân nên học cách quản lý chi tiêu, nếu không túi tiền của bản mệnh sẽ nhanh chóng chạm đáy.

Chuyện tình cảm kém sắc, các cặp đôi tuổi Thân có thể xảy ra hiểu nhầm, tranh cãi, thậm chí có thể đường ai nấy đi.

Về sức khỏe, Thân dễ bị say nắng nên bạn hãy cẩn thận hơn khi đi ra ngoài hoặc làm việc dưới trời nắng, đồng thời bạn cũng nên bổ sung thêm nước cho cơ thể.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 20/8/2021 của 12 con giáp, công việc của Dậu diễn ra không mấy thuận lợi, chất lượng hiệu quả công việc giảm sút và bạn dễ bị cấp trên khiển trách.

Về tài chính, ham muốn mua sắm của Dậu trỗi dậy, con giáp này nên cố gắng kiểm soát túi tiền của mình nếu không bạn rất dễ bị “viêm màng túi”.

Về tình cảm, Dậu vượng vận đào hoa, bạn có thể nhận được những lời hẹn hò từ người khác giới hoặc được người khác giới thiệu cho đối tượng để làm quen.

Sức khỏe của Dậu kém sắc, các bạn nữ không nên ăn đồ lạnh, đồ sống khi tới kỳ kinh nguyệt kẻo bị đau bụng.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 6 ngày 20/8/2021 của 12 con giáp: Dần vượng tài lộc, Thân dễ bị say nắng

Tuất hãy làm việc chăm chỉ, coi những lời phê bình của cấp trên là cơ hội để thúc đẩy bản thân tiến về phía trước, ngoài ra bạn cũng nên khiêm tốn và cố gắng hơn khi đối mặt với thử thách, đừng bỏ cuộc giữa chừng.

Tình hình tài chính của Tuất ổn định, bản mệnh có thể dành một khoản tiền để đầu tư cho bản thân chẳng hạn như đi học thêm cái gì đó.

Về tình cảm, người độc thân tuổi Tuất nên mạnh dạn mở rộng các mối quan hệ, có như vậy bạn mới nhanh chóng tìm thấy mảnh ghép còn lại của đời mình.

Về sức khỏe, những người tuổi Tuất luôn viện cớ để lười vận động.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 6 ngày 20/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi có tiến triển tốt trong công việc vì bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao phó, thậm chí con giáp này còn có thể lường trước được một số vấn đề và chuẩn bị các biện pháp xử lý.

Về tài chính, Hợi tiêu tiền tùy hứng nhưng hôm nay bạn lại đột nhiên muốn kiểm soát tài chính, đây là một tín hiệu đáng mừng.

Về tình cảm, Hợi tuy “ế sưng ế xỉa” nhưng vẫn “làm kiêu” nên bạn vẫn mãi giữ vững danh hiệu FA.

Sức khỏe của Hợi suy giảm, bạn lười vận động nên luôn cảm thấy uể oải.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.