Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/01/2021 07:44 (GMT+7)

Tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 con giáp: Mùi bị tiểu nhân rình rập, Dậu nên đề phòng kẻ thứ 3

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 con giáp cho thấy Dậu nên đề phòng kẻ thứ 3 xuất hiện, chen chân phá hoại mối quan hệ giữa hai người.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 con giáp: Mùi bị tiểu nhân rình rập, Dậu nên đề phòng kẻ thứ 3
Xem tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ.

Xem tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể nhanh chóng gặt hái được thành công vượt xa ngoài sự mong đợi. Tình hình tài chính ổn định, Tý có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, các cặp đôi có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Tý nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả, hạn chế đồ chiên xào dầu mỡ để duy trì vóc dáng. 

Tuổi Sửu

Công việc của Sửu diễn ra khá nhẹ nhàng và suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được thành tựu cao khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ. Về tài chính, Sửu có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ việc đầu tư trước đó, chất lượng cuộc sống ổn định. Về tình cảm, Sửu có vận đào hoa soi chiếu, bạn có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò. Về sức khỏe, Sửu nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, không nên ăn quá no để tránh gây ảnh hưởng cho hệ tiêu hóa. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 con giáp: Mùi bị tiểu nhân rình rập, Dậu nên đề phòng kẻ thứ 3

Xem tử vi ngày mới cho thấy, Dần được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên bạn có thể gặp cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Về tài chính, bên cạnh nguồn thu nhập từ công việc chính, Dần cũng có thể kiếm thêm một khoản kha khá từ công việc ngoài luồng. Chuyện tình cảm không được như ý muốn, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi. Sức khỏe kém sắc, Dần nên nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. 

Tuổi Mão

Mão có thể gặp một vài thử thách trong công việc, nhưng bạn là người chịu được áp lực, không ngại khó khăn nên có thể bình tĩnh giải quyết mọi việc. Về tài chính, Mão nên chú ý hơn tới việc bảo quản tài sản và tiền bạc, đừng để bị rơi mất đồ. Về tình cảm, Mão có điềm báo tranh cãi với người thân, mối quan hệ khá căng thẳng. Về sức khỏe, Mão nên bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 con giáp: Mùi bị tiểu nhân rình rập, Dậu nên đề phòng kẻ thứ 3

Trong công việc, Thìn nên chỉnh đốn lại thái độ và cách làm việc của bạn, ngoài ra khi cơ hội tới thì bạn nên nhanh tay nắm bắt, đừng chần chừ. Tình hình tài chính khởi sắc, Thìn có thể thoải mái tiêu pha mà không phải lo lắng gì. Về tình cảm, Thìn nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích, nếu không còn lâu bạn mới thoát kiếp FA. Về sức khỏe, Thìn nên hạn chế ăn vặt và ăn ở bên ngoài, hãy cố gắng tự nấu ăn tại nhà. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu vấn đề xuất phát từ đâu. Tình hình tài chính kém sắc, Tỵ có thể tốn một khoản tiền kha khá để giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải. Chuyện tình cảm hài hòa, đối phương luôn sẵn sàng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với bạn. Về sức khỏe, Tỵ nên dành thời gian để thư giãn, làm những việc bạn thích. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 con giáp: Mùi bị tiểu nhân rình rập, Dậu nên đề phòng kẻ thứ 3

Công việc của Ngọ diễn ra không mấy thuận lợi, bạn nên tập trung hơn trong công việc kẻo mắc phải sai lầm. Về tài chính, Ngọ chi tiêu không kiểm soát để khỏa lấp nỗi buồn trong lòng nhưng việc này sẽ càng khiến bạn bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Ngọ vượng vận đào hoa, những người độc thân dễ tìm thấy mảnh ghép còn lại của trái tim mình. Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý giữ ấm cho cơ thể, cận thẩn bị cảm lạnh.

Tuổi Mùi

Công việc của Mùi không mấy thuận lợi, bạn đang bị tiểu nhân rình rập xung quanh, chỉ chờ bạn sơ xảy để phá hoại mọi thứ của bạn. Về tài chính, Mùi vướng họa mất tiền, bạn nên lên kế hoạch tài chính để tránh bị lừa gạt hoặc tiêu thâm hụt vào khoản tiền tiết kiệm. Sức khỏe giảm sút, Mùi dễ gặp vấn đề về hệ tiêu hóa.  

Tuổi Thân

Tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 con giáp: Mùi bị tiểu nhân rình rập, Dậu nên đề phòng kẻ thứ 3

Theo tử vi hàng ngày, Thân được cấp trên và đồng nghiệp quý mến, ngoài ra bạn còn gặp gỡ được nhiều người giàu kinh nghiệm, giúp bạn trau dồi thêm vốn kiến thức của mình. Về tài chính, Thân có nhiều khoản tiền phát sinh nhưng đổi lại bạn lại gặp được nhiều cơ hội để tăng thu nhập. Về tình cảm, những người độc thân đang rung động trước ai đó, những người đang yêu đang tính tới chuyện hôn nhân. Sức khỏe của Thân ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Dậu

Dậu gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn dễ bị tiểu nhân phá hoại, gây ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc. Về tài chính, Dậu có ít cơ hội để cải thiện thu nhập trong khi bạn lại có nhiều khoản tiền phải chi khiến bạn dễ rơi vào cảnh vay nợ. Về tình cảm, Dậu nên đề phòng kẻ thứ 3 xuất hiện, chen chân phá hoại mối quan hệ giữa hai người. Về sức khỏe, Dậu nên đi ngủ sớm, đừng thức khuya nữa. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 con giáp: Mùi bị tiểu nhân rình rập, Dậu nên đề phòng kẻ thứ 3

Tuất được quý nhân giúp đỡ cộng với sự nỗ lực bền bỉ mà bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Về tài chính, Tuất biết cách quản lý tài chính, việc thu chi được cân bằng. Về tình cảm, Tuất nên dành nhiều thời gian hơn cho người yêu và gia đình. Về sức khỏe, Tuất nên đề phòng các bệnh ngoài da như mụn nhọt hoặc nóng trong người. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Về tài chính, Hợi nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài bốc đồng. Về tình cảm, Hợi nên chủ động hâm nóng mối quan hệ giữa hai người, những người độc thân không có hứng thú với chuyện yêu đương. Về sức khỏe, Hợi nên chú ý hơn tới bệnh đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.