Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/01/2021 07:46 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/1/2020: Kim Ngưu vượng vận đào hoa

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày cho thấy những người thuộc cung Kim Ngưu vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình, những người đang yêu có thể chủ động mua quà cho đối phương để tăng sự ngọt ngào trong mối quan hệ của cả hai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/1/2020: Kim Ngưu vượng vận đào hoa
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/1/2021 cho thấy, Bạch Dương nên tập trung hơn vào công việc của mình.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/1/2021 cho thấy, Bạch Dương nên tập trung hơn vào công việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng kẻo không hoàn thành nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Bạch Dương không có nhiều cơ hội kiếm tiền, bạn nên chú ý tiết kiệm, siết chặt chi tiêu. Về tình cảm, những người độc thân có thể được người thân giới thiệu cho vài đối tượng để gặp mặt, cơ hội thoát ế của bạn khá cao. Về sức khỏe, Bạch Dương nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hãy hạn chế ăn ngoài. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, thách thức giới hạn của bản thân và bất ngờ khám phá thêm tiềm năng của mình. Về tài chính, Kim Ngưu biết nắm bắt cơ hội cải thiện thu nhập, túi tiền của bạn sẽ rủng rỉnh trông thấy. Về tình cảm, Kim Ngưu vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình, những người đang yêu có thể chủ động mua quà cho đối phương để tăng sự ngọt ngào trong mối quan hệ của cả hai. Về sức khỏe, Kim Ngưu không nên ăn quá nhiều đồ ngọt, đặc biệt là người cao tuổi.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/1/2020: Kim Ngưu vượng vận đào hoa

Tử vi hàng ngày cho thấy, công việc của Song Tử diễn ra không mấy thuận lợi, việc hợp tác với người khác gặp nhiều khó khăn. Về tài chính, Song Tử có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi nhanh chóng. Về tình cảm, Song Tử nên lắng nghe ý kiến của đối phương, đừng chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của riêng mình. Về sức khỏe, Song Tử nên trau dồi thói quen sinh hoạt tốt, đừng thức khuya nữa. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải có xu hướng rơi vào giai đoạn bế tắc, cách làm việc ban đầu có thể không đạt được kết quả, bạn cần học cách mềm dẻo, không nên nóng nảy. Về tài chính, Cự Giải biết cách chi tiêu tiết kiệm nên hiện tại bạn không gặp áp lực kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân ghen tị với hạnh phúc của người khác nhưng bạn lại không dám tỏ tình hay mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm của người khác. Về sức khỏe, Cự Giải nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hãy hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/1/2020: Kim Ngưu vượng vận đào hoa

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/1/2021 cho thấy, Sư Tử nên giữ thái độ độc lập trong công việc, đừng lúc nào cũng ỷ lại vào người khác. Về tài chính, Sư Tử biết cách kiểm soát thu chi nên kinh tế ổn định, bạn không bị áp lực. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Về sức khỏe, Sư Tử nên cẩn thận khi đi lại kẻo bị va đập. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ có thể rơi vào thế bị động, bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ nhưng lại không thể thực hiện được, chỉ có thể nghe theo ý kiến của người khác. Về tài chính, Xử Nữ tiêu xài hoang phí, túi tiền của bạn cạn dần khiến bạn bị áp lực về kinh tế, dễ vướng vào cảnh vay mượn, nợ nần. Về tình cảm, Xử Nữ nên chứng minh thành ý của mình bằng hành động hơn là những lời nói mật ngọt. Về sức khỏe, Xử Nữ dễ bị lạnh chân tay, bạn nên chú ý giữ ấm cho cơ thể. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/1/2020: Kim Ngưu vượng vận đào hoa

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/1/2021, Thiên Bình nhanh nhạy, xử lý mọi việc một cách linh hoạt nên dù có gặp phải khó khăn thì bạn cũng nhanh chóng giải quyết mọi việc. Về tài chính, Thiên Bình được quý nhân phù trợ nên kiếm được một khoản tiền kha khá hoặc bạn sẽ được trúng thưởng. Về tình cảm, Thiên Bình không có nhiều thời gian để đồng hành cùng người yêu nhưng sự thấu hiểu ngầm giữa hai người ngày càng cao. Về sức khỏe, Thiên Bình nên cho mắt có thời gian nghỉ ngơi. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp nên tập trung vào phần việc của mình, hãy sắp xếp kế hoạch cẩn thận trước khi làm việc để tránh mắc phải sai lầm. Về tài chính, Bọ Cạp tiền bạc dư dả, tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, những người độc thân có thể từ từ phát triển mối quan hệ với những người họ thích, những người đang yêu sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn với đối phương. Về sức khỏe, Bọ Cạp đừng vận động quá sức, đặc biệt là những người cao tuổi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/1/2020: Kim Ngưu vượng vận đào hoa

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã có bước tiến mới trong công việc, tuy nhiên bạn đừng tự mãn mà hãy giữ thái độ khiêm tốn. Về tài chính, Nhân Mã kiếm được một khoản tiền kha khá từ công việc ngoài luồng, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Về tình cảm, các cặp đôi đang yêu dễ nhận được sự ủng hộ của những người lớn tuổi. Về sức khỏe, Nhân Mã không nên nằm chơi điện thoại trong thời gian dài kẻo bị mỏi mắt, gây ảnh hưởng tới thị lực. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, Ma Kết nên thận trọng hơn kẻo mắc phải sai lầm. Về tài chính, Ma Kết có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu do ngày Tết sắp đến gần. Về tình cảm, những người độc thân còn vụng về trong cách diễn đạt, bạn có thể thể hiện qua hành động. Về sức khỏe, tâm trạng lên xuống thất thường, bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/1/2020: Kim Ngưu vượng vận đào hoa

Trong công việc, Bảo Bình nên giữ thái độ khiêm tốn, đồng thời nên học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước để nâng cao năng lực. Tình hình tài chính kém sắc, bạn nên suy nghĩ thêm về việc mở rộng các kênh kiếm tiền. Về tình cảm, Bảo Bình đừng để ý quá nhiều đến những áp lực do người lớn tuổi gây ra, hãy cứ dõi theo từng bước của hai người. Về sức khỏe, Bảo Bình xảy ra hiện tượng khó tiêu, đường ruột và dạ dày của bạn không được tốt lắm. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/1/2021 cho thấy, Song Ngư có thể sẽ gặp phải một vài rắc rối trong công việc, bạn nên chuẩn bị trước tâm lý để đương đầu với khó khăn. Về tài chính, Song Ngư chi nhiều tiền cho việc mua sắm quần áo, mỹ phẩm khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Song Ngư nên quan tâm nhiều hơn tới người ấy, đừng chỉ biết tới mình. Về sức khỏe, Song Ngư đừng nên ăn quá no kẻo gây gánh nặng cho hệ tiêu hóa. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.