Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 05/01/2021 07:51 (GMT+7)

Tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021 của 12 con giáp: Mão vướng họa mất tiền, Thân vượng tài lộc

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021 của 12 con giáp cho thấy Mão vướng họa mất tiền, bạn nên cẩn thận hơn trong việc chi tiêu cũng như các vấn đề khác liên quan tới tiền bạc.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021 của 12 con giáp: Mão vướng họa mất tiền, Thân vượng tài lộc
Xem tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ.

Xem tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, bạn luôn ở trạng thái tốt nhất, nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, tiền tài rủng rỉnh, Tý có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ bạn thích. Về tình cảm, những người độc thân sẽ say nắng, gặp được đối tượng bạn cảm mến. Về sức khỏe, Tý nên vận động nhiều hơn và chú ý tới việc phòng chống dịch.

Tuổi Sửu

Công việc của Sửu diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ gặp phải một vài rắc rối khó giải quyết. Về tài chính, Sửu hãy học cách quản lý tài chính, tỉnh táo trước những lời đường mật kẻo bị lừa gạt. Về tình cảm, mối quan hệ giữa hai người cần có thời gian thử thách, nếu có thể vượt qua thì đây có thể là người đồng hành cùng bạn trong quãng thời gian sau này. Về sức khỏe, Sửu nên đi ngủ sớm, đừng thức khuya nữa. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021 của 12 con giáp: Mão vướng họa mất tiền, Thân vượng tài lộc

Xem tử vi ngày mới cho thấy, Dần gặp nhiều khó khăn trong công việc, điều này khiến bạn cảm thấy áp lực, mệt mỏi. Về tài chính, thu nhập của Dần khởi sắc, tuy nhiên bạn cũng có nhiều khoản cần phải chi tiêu. Về tình cảm, Dần nên tranh thủ hâm nóng mối quan hệ giữa hai người, những bất ngờ nhỏ hoặc buổi tối lãng mạn là ý tưởng không tồi. Sức khỏe giảm sút, Dần cảm thấy ăn uống không ngon miệng. 

Tuổi Mão

Vận trình công việc tạm ổn, bạn nên trao đổi với cấp trên trước khi làm việc để tránh mắc phải sai lầm. Về tài chính, Mão vướng họa mất tiền, bạn nên cẩn thận hơn trong việc chi tiêu cũng như các vấn đề khác liên quan tới tiền bạc. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Sức khỏe của Mão giảm sút, bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, yếu hơn ngày thường. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021 của 12 con giáp: Mão vướng họa mất tiền, Thân vượng tài lộc

Vận trình công việc hanh thông, Thìn có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình, bạn được cấp trên khen ngợi. Về tài chính, túi tiền rủng rỉnh, Thìn không cần phải lo lắng tới chi phí sinh hoạt hàng ngày. Về tình cảm, Thìn vượng vận đào hoa, những người độc thân dễ tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Về sức khỏe, Thìn nên tập thể dục đều đặn và bổ sung rau xanh, trái cây vào chế độ ăn hàng ngày. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra khá suôn sẻ, bạn đừng ngại hợp tác với người khác, việc này sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc. Về tài chính, Tỵ không lo thiếu hụt tiền bạc, chất lượng cuộc sống ổn định. Về tình cảm, Tỵ tuy khao khát thoát kiếp FA nhưng mãi mà bạn vẫn chưa tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Về sức khỏe, Tỵ nên cẩn thận khi đi lại kẻo bị va đập. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021 của 12 con giáp: Mão vướng họa mất tiền, Thân vượng tài lộc

Ngọ kiêu ngạo, bạn chưa rõ những việc mình phải làm mà đã đòi hỏi khiến những người xung quanh khó chịu. Về tài chính, Ngọ nên cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, bởi lẽ chỉ cần lơ đễnh một chút thôi là bạn có thể phải trả giá bằng tiền mặt. Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu nhau hơn, mối quan hệ được thắt chặt. Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý hơn tới các vấn đề về tiêu hóa. 

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của Mùi chỉ ở mức trung bình, bạn nên cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ kẻo mắc phải sai lầm. Tình hình tài chính kém sắc, Mùi từ chối mọi lời góp ý của những người xung quanh nên dễ bị thất thoát tiền bạc trong việc kinh doanh, buôn bán. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Về sức khỏe, Mùi nên hạn chế đồ ăn cay nóng, ăn nhiều rau xanh và trái cây. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021 của 12 con giáp: Mão vướng họa mất tiền, Thân vượng tài lộc

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thân diễn ra khá êm xuôi, bạn không cần phải quá lao lực cũng có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Thân vượng tài lộc, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, Thân nên buông bỏ quá khứ, bạn hãy mở rộng lòng mình để đón nhận luồng tình cảm mới. Về sức khỏe, Thân nên chú ý hơn tới vấn đề cột sống. 

Tuổi Dậu

Công việc của Dậu diễn ra khá thuận lợi, bạn nên hợp tác với đồng nghiệp để nâng cao hiệu suất làm việc. Về tài chính, Dậu nên chú ý tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Dậu nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương, đừng chỉ biết tới công việc. Sức khỏe kém sắc, Dậu dễ bị đau đầu.  

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021 của 12 con giáp: Mão vướng họa mất tiền, Thân vượng tài lộc

Vận trình công việc của Tuất chỉ ở mức trung bình, bạn nên tập trung hơn vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng. Tình hình tài chính ổn định, Tuất có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, Tuất nên kiểm soát cảm xúc của mình, đừng ép đối phương phải làm việc mà họ không thích. Về sức khỏe, Tuất nên chú ý nhiều hơn tới chế độ ăn uống, hãy tránh xa đồ uống có gas, rượu bia. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 4 ngày 6/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng bạn lại chẳng thể nhờ ai, chỉ có thể tự lực gánh sinh. Về tài chính, Hợi nên cẩn thận trong việc đầu tư kinh doanh kẻo bị hãm hại. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi vì bất đồng quan điểm, đặc biệt là các cặp vợ chồng. Về sức khỏe, Hợi nên chú ý việc giữ ấm cho cơ thể. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.