Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/02/2021 09:18 (GMT+7)

Tử vi thứ 4 ngày 24/2/2021 của 12 con giáp: Thìn vượng vận đào hoa, Thân gặp nhiều may mắn

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 4 ngày 24/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, Thân gặp nhiều may mắn mang đến cho bạn một vài cơ hội tốt trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 4 ngày 24/2/2021 của 12 con giáp: Thìn vượng vận đào hoa, Thân gặp nhiều may mắn
Xem tử vi thứ 4 ngày 24/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý thăng tiến.

Xem tử vi thứ 4 ngày 24/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý thăng tiến, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc. Về tài chính, thu nhập của Tý tăng lên, bạn không cần phải quá lo lắng tới việc chi tiêu như trước nữa. Về tình cảm, người độc thân nên mở rộng lòng mình để đón nhận luồng tình cảm mới, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương. Sức khỏe của Tý rất tốt, da của bạn ngày càng đẹp hơn.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp cho thấy, công việc của Sửu diễn ra khá suôn sẻ, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ, góp ý kiến nên nhanh chóng giải quyết hết những tồn đọng trước đó. Về tài chính, Sửu đừng khoe khoang thu nhập của mình kẻo bị tiểu nhân nhòm ngó, tìm cách lợi dụng, giăng bẫy bạn. Vận trình tình cảm chỉ ở mức trung bình, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi trong khi người độc thân không muốn mở lòng. Về sức khỏe, Sửu hãy chú ý tới sự thay đổi của khí huyết. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 4 ngày 24/2/2021 của 12 con giáp: Thìn vượng vận đào hoa, Thân gặp nhiều may mắn

Công việc của Dần diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn nên tập trung vào phần việc của mình, tránh xa thị phi tại nơi làm việc. Tình hình tài chính khởi sắc, thu nhập tăng cao, Dần có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tài chính, Dần nên quan tâm tới đối phương và thận trọng lời ăn tiếng nói của mình kẻo đối phương bị tổn thương. Sức khỏe của của Dần rất tốt, các vết thương có tiến triển.

Tuổi Mão

Trong công việc, sự cạnh tranh giữa bạn với đồng nghiệp ngày càng gay gắt nhưng đây cũng là cơ hội để tiến lên phía trước. Về tài chính, hôm nay không thích hợp để đầu tư kinh doanh vì vậy Mão đừng rót vốn bốc đồng. Chuyện tình cảm hài hòa, Mão biết cách động viên, lấy lòng đối phương, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Sức khỏe của Mão khá tốt, chất lượng giấc ngủ đang dần được cải thiện. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 4 ngày 24/2/2021 của 12 con giáp: Thìn vượng vận đào hoa, Thân gặp nhiều may mắn

Trong công việc, Thìn nên mạnh dạn nêu ra quan điểm của mình, biết đâu nó sẽ được mọi người đón nhận thì sao. Về tài chính, Thìn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá, xứng đáng với sự nỗ lực của bạn. Về tình cảm, Thìn vượng vận đào hoa, người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Thìn nên chú ý hơn tới vấn đề an toàn giao thông.  

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 4 ngày 24/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra suôn sẻ, sự cố gắng trước đó của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng và bạn cảm thấy điều đó thật đáng giá. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, hôm nay không thích hợp để Tỵ rót vốn đầu tư kinh doanh. Về tình cảm, các cặp đôi đang rục rịch tiến tới hôn nhân, người độc thân được người quen giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò. Về sức khỏe, Tỵ có thể gặp phải một số vấn đề về tóc chẳng hạn như tóc xơ yếu, gãy rụng. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 4 ngày 24/2/2021 của 12 con giáp: Thìn vượng vận đào hoa, Thân gặp nhiều may mắn

Công việc của Ngọ diễn ra không mấy thuận lợi, bạn nên nói ít làm nhiều và tránh xa chuyện thị phi. Về tài chính, việc làm ăn khởi sắc, hứa hẹn sẽ mang về cho Ngọ một khoản tiền không nhỏ. Chuyện tình cảm tươi sáng, Ngọ tự tin về bản thân và điều này sẽ mang lại cho bạn một mối lương duyên. Sức khỏe của Ngọ rất tốt, bạn ngủ ngon giấc, tinh thần phấn chấn. 

Tuổi Mùi

Vận trình công việc hôm nay ngày càng khởi sắc, Mùi có thể gặt hái được một số thành tựu vượt xa ngoài sự mong đợi, từ đó được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Mùi có nhiều khoản tiền cần phải chi khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Mùi dám yêu dám hận, nắm được thì buông được. Về sức khỏe, vận động khi ăn no không tốt đâu Mùi nhé. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 4 ngày 24/2/2021 của 12 con giáp: Thìn vượng vận đào hoa, Thân gặp nhiều may mắn

Vận trình công việc hanh thông, Thân gặp nhiều may mắn mang đến cho bạn một vài cơ hội tốt trên con đường sự nghiệp. Về tài chính, Thân có thể mạnh dạn thử sức với một số dự án mới, chúng có thể mang về cho bạn một khoản lợi nhuận trong tương lai. Về tình cảm, Thân đừng kiếm chuyện với đối phương nữa, hãy trân trọng khoảnh khắc hiện tại. Sức khỏe của Thân không được tốt, bạn có thể gặp phải một số vấn đề về hệ tiêu hóa.

Tuổi Dậu

Trong công việc, Dậu tràn đầy năng lượng, bạn để lại được ấn tượng tốt trong mắt cấp trên, có cơ hội thăng quan tiến chức. Về tài chính, Dậu nên cẩn thận trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, đề phòng bị lừa gạt. Về tình cảm, người độc thân có thể thoát kiếp FA, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương. Về sức khỏe, Dậu nên tránh xa bia rượu và khói thuốc. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 24/2/2021 của 12 con giáp: Thìn vượng vận đào hoa, Thân gặp nhiều may mắn

Vận trình công việc sa sút, Tuất dễ bị tiểu nhân hãm hại nên dễ mắc sai lầm, khó thành việc. Về tài chính, lòng tin đặt sai chỗ khiến việc hợp tác dễ bị đổ vỡ. Về tài chính, người độc thân mãi không dẫn ai về nhà ra mắt khiến bố mẹ lo lắng. Sức khỏe giảm sút, tốt nhất là Tuất không nên ăn đồ ăn để qua đêm. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 4 ngày 24/2/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, Hợi dễ bị cấp trên thúc giục do bạn chậm deadline. Về tài chính, Hợi sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, nếu không đối xử chân thành với đối phương thì mối quan hệ của bạn sẽ gặp trục trặc. Về sức khỏe, Hợi có thể ngâm chân trước khi đi ngủ để thư giãn tinh thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất minh họa!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.