Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/06/2021 09:11 (GMT+7)

Tử vi thứ 4 ngày 16/6/2021 của 12 con giáp: Mão gặp nhiều trắc trở, Mùi vượng tài lộc

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 4 ngày 16/6/2021 của 12 con giáp cho thấy, Mùi vượng tài lộc, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh, giúp bạn trang trải các khoản chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 4 ngày 16/6/2021 của 12 con giáp: Mão gặp nhiều trắc trở, Mùi vượng tài lộc
Xem tử vi thứ 4 ngày 16/6/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ.

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/6/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực làm việc của mình.

Về tài chính, bạn có thể kiếm được nhiều tiền lại biết kiểm soát chi tiêu nên không bị áp lực kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu nên quan tâm hơn tới cảm xúc của đối phương.

Về sức khỏe, bạn dễ bị đau đầu, suy nhược thần kinh.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, vận trình công việc của Sửu hanh thông, bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc và có nhiều thời gian để phát triển các mối quan hệ xã giao.

Về tài chính, sau một khoảng thời gian làm việc chăm chỉ, bạn cũng có thể tích lũy được một khoản tiền kha khá.

Về tình cảm, Sửu mải mê với công việc mà bỏ bê gia đình, người bạn yêu nên mối quan hệ giữa hai người ngày càng xa cách.

Sức khỏe, Sửu nên đi ngủ sớm hơn, đừng thức khuya nữa. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 4 ngày 16/6/2021 của 12 con giáp: Mão gặp nhiều trắc trở, Mùi vượng tài lộc

Vận trình công việc của Dần diễn ra khá suôn sẻ, bạn được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và mang tới nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp.

Về tài chính, thu nhập ổn định, bạn không cần phải lo nghĩ quá nhiều tới chuyện tiền nong.

Về tình cảm, các cặp đôi cảm thấy mệt mỏi vì không tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách.

Về sức khỏe, bạn dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, nhất là những người thường xuyên ngồi trong phòng điều hòa.

Tuổi Mão

Công việc của Mão gặp nhiều trắc trở, điều này là do bạn quyết định nóng vội, bốc đồng nên khó lường hết các tai họa có thể xảy ra.

Về tài chính, Mão nên lên kế hoạch thu chi, đừng tiêu xài bốc đồng kẻo túi tiền thâm hụt.

Về tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu nên trân trọng người hiện tại.

Về sức khỏe, bạn nên vận động nhiều hơn, đừng nằm ì một chỗ. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 4 ngày 16/6/2021 của 12 con giáp: Mão gặp nhiều trắc trở, Mùi vượng tài lộc

Công việc của Thìn diễn ra tương đối ổn định, nếu gặp phải khó khăn bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của người khác, đừng tự mình giải quyết kẻo khiến tình hình càng trở nên rối ren hơn.

Tình hình tài chính kém sắc, Thìn có xu hướng chi tiêu mạnh tay trong hôm nay nên túi tiền của bạn hao hụt đi rất nhiều.

Về tình cảm, cái tôi cá nhân của Thìn rất cao, tuy nhiên nếu muốn mối quan hệ bền vững, bạn cũng cần phải chú ý tới cảm xúc của đối phương.

Về sức khỏe, Thìn nên bổ sung thâm rau xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày, hạn chế rượu bia. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 4 ngày 16/6/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra không mấy thuận lợi, bạn dễ bị tiểu nhân đổ mọi lỗi lầm lên đầu bạn. 

Về tài chính, do Tỵ chỉ muốn ở trong nhà, khước từ các cuộc hẹn hò nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. 

Về tình cảm, mặc dù không muốn đi chơi nhưng điều này sẽ không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ yêu đương hiện tại của bạn.

Về sức khỏe, Tỵ nên hạn chế rượu bia, tuân thủ quy tắc 5K về phòng chống dịch. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 4 ngày 16/6/2021 của 12 con giáp: Mão gặp nhiều trắc trở, Mùi vượng tài lộc

Công việc của Ngọ diễn ra không mấy thuận lợi, bạn nên cẩn thận hơn trong mọi quyết định. 

Về tài chính, Ngọ nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu, cố gắng tích lũy tài sản để chuẩn bị cho các kế hoạch tương lai. 

Về tình cảm, đây là cơ hội tốt để bạn giới thiệu người yêu với bạn bè, người thân, người độc thân nên mở rộng lòng mình để đón nhận luồng tình cảm mới.

Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý hơn tới tư thế ngồi kẻo bị đau thắt lưng, mỏi vai gáy. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Mùi diễn ra thuận lợi, bạn có thể gặt hái được nhiều thành tựu khiến người khác kinh ngạc. 

Về tài chính, Mùi vượng tài lộc, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh, giúp bạn trang trải các khoản chi phí sinh hoạt hàng ngày. 

Chuyện tình cảm êm đẹp, mặc dù Mùi không hề lãng mạn nhưng mối quan hệ của bạn vẫn bền chặt.

Về sức khỏe, Mùi nên chú ý chăm sóc da nhiều hơn, hạn chế ăn đồ cay nóng kẻo nổi mụn, nhiệt miệng. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 4 ngày 16/6/2021 của 12 con giáp: Mão gặp nhiều trắc trở, Mùi vượng tài lộc

Trong công việc, Thân nên mở rộng mối quan hệ ngoại giao để phát triển sự nghiệp, bên cạnh đó trước khi làm bất cứ chuyện gì, bạn cũng nên sắp xếp công việc hợp lý. 

Tình hình tài chính suy giảm, Thân có xu hướng chi tiêu mạnh tay trong ngày hôm nay, nên tiền tuy kiếm được nhiều thì chẳng còn lại bao nhiêu đâu. 

Về tình cảm, người độc thân nên mở rộng các mối quan hệ để tăng vận đào hoa, người đang yêu nên quan tâm hơn tới người bên cạnh của mình.

Về sức khỏe, Thân nên tránh nâng vật nặng để không bị đau thắt lưng, ngoài ra bạn cũng nên chú ý hơn tới vấn đề xương khớp. 

Tuổi Dậu

Dậu gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng bạn lại chẳng thể trông cậy sự giúp đỡ từ bất cứ ai, phải tự lực cánh sinh nên bạn cảm thấy rất áp lực. 

Tình hình tài chính suy giảm, tuy nhiên bạn vẫn bướng bỉnh, tiếp tục tiêu xài hoang phí khiến túi tiền hao hụt trông thấy, bạn dễ rơi vào cảnh vay mượn vào cuối tháng. 

Chuyện tình cảm gập ghềnh, những vấn đề cũ chưa được giải quyết nhưng lại nảy sinh rắc rối mới, những người độc thân vẫn mãi chưa tìm thấy ý trung nhân của mình.

Về sức khỏe, Dậu dễ bị nổi mụn do da đổ nhiều dầu, bạn nên dành thời gian để chăm sóc da, bổ sung nước cho cơ thể. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 16/6/2021 của 12 con giáp: Mão gặp nhiều trắc trở, Mùi vượng tài lộc

Công việc của Tuất diễn ra tương đối ổn định, tuy nhiên khi trao đổi với cấp trên, bạn cần biết cách chắt lọc ý chính, rõ ràng và mạch lạc. 

Về tài chính, nếu không biết cách quản lý tài sản của mình, Tuất có thể nhờ người khác giúp đỡ. 

Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, thậm chí đứng trên bờ vực đổ vỡ, người độc thân khép lòng nên mãi chưa tìm được người yêu.

Về sức khỏe, Tuất dễ cảm thấy mệt mỏi do quá nhiều việc phải suy nghĩ. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 4 ngày 16/6/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi cần phải học cách thích nghi với môi trường làm việc mới và bạn có thể gặp phải một vài rắc rối trong hôm nay. 

Về tài chính, Hợi vượng tài lộc, bạn có thể nhận được khoản lợi nhuận bất ngờ từ việc đầu tư trước đó, giúp bạn trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày. 

Về tình cảm, sự thiếu kiên nhẫn khiến mối quan hệ của Hợi với người ấy không mấy tốt đẹp, ngày càng xa cách nhau.

Về sức khỏe, Hợi đừng viện cớ để lười tập thể dục, bạn nên chỉnh đốn lại bản thân đi. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.