Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/04/2022 10:41 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/4/2022 của 12 con giáp: Sửu đề phòng đắc tội tiểu nhân

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Sửu cần giữ sự khiêm tốn, chừng mực để tránh đắc tội với kẻ tiểu nhân.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý có cơ hội mở rộng và xây dựng thêm nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Đây sẽ là thời cơ thuận lợi để những bạn học hỏi thêm kinh nghiệm nếu được hợp tác chung.

Bản mệnh đang có sự tỉnh táo, khôn ngoan với những quyết định tài chính kịp thời.

Con giáp này và nửa kia đang có khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào. Người độc thân dù chưa tìm được ý trung nhân nhưng cũng khá hài lòng với cuộc sống một mình lúc này.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/4/2022 của 12 con giáp: Sửu đề phòng đắc tội tiểu nhân

Xem tử vi con giáp, vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi khi gặp vô số rắc rối cũng như trở ngại. Nếu bản mệnh còn không giữ được cho mình sự bình tĩnh, nhanh trí thì e rằng sẽ phải gánh lấy nhiều hậu quả nặng nề.

Bạn cũng cần giữ sự khiêm tốn, chừng mực để tránh đắc tội với kẻ tiểu nhân.

Doanh thu của người làm kinh doanh tăng nhanh giúp con giáp này có thể an tâm cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại.

Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu khi thấy tình cảm đủ lớn đã tính tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân được giới thiệu cho đối tượng hẹn hò phù hợp.

Tuổi Dần

Sự khôn khéo và tầm nhìn xa trông rộng giúp những người tuổi Dần tránh xa những mối quan hệ tiêu cực. Nhưng bạn cần sớm định hướng lại con đường sự nghiệp vì mọi thứ hiện tại nhìn chung còn khá mơ hồ.

Nếu có thể sớm sắp xếp lại kế hoạch chi tiêu hợp lý thì sẽ củng cố được nguồn tài chính ổn định.

Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Việc lắng nghe, chia sẻ, cảm thông và bao dung luôn là điều cần thiết để duy trì một mối quan hệ được dài lâu.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/4/2022 của 12 con giáp: Sửu đề phòng đắc tội tiểu nhân

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Mão có những bước tiến vững chắc trên đường công danh. Cấp trên đã có ý định cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn hoặc là tạo cơ hội để những người này phát huy thế mạnh của bản thân.

Thu nhập ổn định nhưng không quá dồi dào, bản mệnh nên tính toán cho các phương án kiếm tiền dự phòng.

Tình cảm vợ chồng luôn được dung hoà ấm êm, ngọt ngào nhờ có sự trân trọng của đôi bên. Cả hai đang có dự tính đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm lâu nay.

Tuổi Thìn

Sự cứng nhắc, bảo thủ và không chịu nghe lời khuyên của ai tự hình vô hình trung gây cản trở cho tuổi Thìn rất nhiều trên con đường thăng tiến. Đặc biệt là những người thường xuyên làm việc nhóm dễ nảy sinh xích mích, xô xát với đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc biến động. Sự mất cân đối trong thu - chi dễ khiến con giáp này lo lắng, bất an không thôi.

Bản mệnh và nửa kia vẫn đang vun vén tốt cho tình yêu của mình. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, giao lưu nhiều hơn với những người khác giới, nhờ đó mà dễ dàng bắt gặp được người mình mong chờ.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/4/2022 của 12 con giáp: Sửu đề phòng đắc tội tiểu nhân

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, cách làm việc khoa học, chậm rãi và chắc chắn đem lại cho người tuổi Tỵ những kết quả khả quan. Tuy nhiên, đừng quên giữ tinh thần ham học hỏi để không bị bỏ lại phía sau.

Vận trình tài lộc được cải thiện, ngoài khoản thu nhập chính thì tài chính được nâng cao còn nhờ các công việc phụ.

Dù đã lập gia đình hay đang còn độc thân thì con giáp này cũng có những phút giây ngọt ngào, ấm áp bên cạnh người thân của mình. Song khó tránh khỏi những cãi vã, giận hờn vu vơ, lúc này cần sự bao dung của cả hai.

Tuổi Ngọ

Phần lớn quyết định quan trọng trong ngày của người tuổi Ngọ thường xuất phát từ sự cảm tính, tuỳ hứng. Điều này dễ dẫn tới những hậu quả nặng nề mà phải tốn rất nhiều thời gian mới khắc phục được.

Đã tới lúc cần con giáp này học cách tiết kiệm, vun vén chi tiêu để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu.

Đôi lứa yêu nhau cảm nhận được tình cảm chân thành và sự thật tâm từ đối phương. Người độc thân cũng mau chóng tìm được một nửa yêu thương nhờ cách thể hiện tình cảm chừng mựccủa mình.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/4/2022 của 12 con giáp: Sửu đề phòng đắc tội tiểu nhân

Theo tử vi ngày 2/4/2022, điềm báo xấu trong vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi trong hôm nay. Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần cân nhắc thận trọng trước mỗi quyết định để đề phòng rủi ro không đáng.

Nguồn thu nhập không ổn định đòi hỏi bản mệnh cần phải có kế hoạch chi tiêu khoa học chứ không phải là phung phí như hiện tại.

Người độc thân được trao nhiều cơ hội để gặp gỡ và làm quen với nhiều đối tượng khác giới. Cơ hội thành đôi dành cho bản mệnh là khá lớn nếu có sự cởi mở, chủ động hơn.

Tuổi Thân

Công việc có chút vất vả và mất sức, nhưng đổi lại thì người tuổi Thân sẽ đạt được những thành tựu vượt ngoài mong đợi trên bước đường công danh.

Vận trình tài lộc dồi dào, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn về nguồn doanh thu.

Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Không khí gia đình lúc nào cũng ở trong tình trạng căng thẳng và nặng nề vì hiểu lầm, cãi vả liên miên.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/4/2022 của 12 con giáp: Sửu đề phòng đắc tội tiểu nhân

Xem tử vi ngày mới cho thấy, đây được cho là thời điểm thích hợp để người tuổi Dậu tiến hành những kế hoạch làm ăn và ký kết hợp đồng mới. Nhưng sự chần chừ, thiếu quyết đoán của con giáp này có thể gây ảnh hưởng tới tiến độ chung.

Vận trình tài lộc vô cùng vượng phát, tiền bạc cứ ùn ùn đổ về và lấp đầy túi những người này nhờ công việc làm ăn gặp may mắn.

Con giáp này không có sự trân trọng những thứ đang có trong hiện tại mà chỉ mải mê tìm kiếm danh lợi, tiếng tăm và phát triển sự nghiệp. Đến khi sự nghiệp vững vàng nhìn lại thì thấy sợ hãi với cuộc sống cô đơn hiện tại.

Tuổi Tuất

Tính cách phóng khoáng, hoà đồng và dễ gần mang lại cho người tuổi Tuất khá nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần đề cao cảnh giác trước những mối quan hệ này vì không phải ai cũng đáng tin.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh, công việc kinh doanh suôn sẻ mang lại nguồn doanh thu khủng.

Bản mệnh duy trì tốt mối quan hệ tình cảm với người bạn đời của mình. Dù có gặp bao nhiêu khó khăn và áp lực thì bạn cũng may mắn tìm được sự chia sẻ, đồng cảm từ nửa kia.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/4/2022 của 12 con giáp: Sửu đề phòng đắc tội tiểu nhân

Xem tử vi hôm nay thứ ngày 2/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, điềm báo có hoạ thị phi đeo bám dễ khiến người tuổi Hợi đánh mất uy tín, danh dự của mình. Nhưng dù là ở trong tình huống nào thì cũng mong bản mệnh giữ vững lập trường và tinh thần tập trung cao độ cho mình.

Nguồn thu nhập không ổn định do tính chất công việc nên bản mệnh cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.

Trong các mối quan hệ gia đình thì việc kiên nhẫn lắng nghe là vô cùng cần thiết để tìm được tiếng nói chung lẫn nhau. Thêm nữa, mỗi người cần hạ thấp cái tôi của mình để hạn chế tối đa các cuộc cãi vả không đáng có.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.