Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/02/2023 14:28 (GMT+7)

Tử vi hôm nay Thứ 5 ngày 23/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2 của Ma Kết (22/12-19/1)

Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với Mặt Trời như hôm nay, Ma Kết dễ vướng phải rắc rối với mọi người. Bạn nên xem lại cách hành xử của bản thân.

- Công việc: Đừng có đặt cái tôi của mình lên quá cao và gạt bỏ ý kiến của mọi người. Bạn nên học cách nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau.

- Tình cảm: Những quan điểm đối lập có thể khiến bạn và người ấy xung đột với nhau. Hãy nhắc nhở mình bình tĩnh, chớ nói năng nặng lời gây tổn thương đối phương.

- Tiền bạc: Bạn có thể phải chi tiêu một khoản kha khá trong thời điểm này đấy. Vì vậy, hãy để ý hơn đến việc quản lý tiền bạc nhé.

Số may mắn: 14, 5

Màu may mắn: Đen

Giờ hoàng đạo: 18h

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2 của Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể lựa chọn ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 60 độ để thay đổi những điểm không tốt của bản thân. Nếu chịu thay đổi, bạn sẽ ngày càng xuất sắc hơn.

- Công việc: Hãy thử dành thời gian nhìn nhận xem mình có đang mắc khuyết điểm nào trong công việc hay không. Bạn nên dũng cảm đối diện với sự thật và thay đổi những điều không tốt.

- Tình cảm: Bạn có cái nhìn mới mẻ và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn không nhốt mình trong thế giới riêng nữa. Hôm nay, bạn chủ động giao tiếp với mọi người.

- Tiền bạc: Nếu có cơ hội đầu tư, hãy thử sức mình xem sao, biết đâu bạn sẽ kiếm được số tiền nhiều gấp đôi, gấp ba đấy.

Số may mắn: 19, 3

Màu may mắn: Nâu vàng

Giờ hoàng đạo: 9h

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2 của Song Ngư (19/2-20/3)

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Hải Vương, Song Ngư sẽ học được nhiều điều hữu ích ngoài sách vở, giúp bạn trưởng thành hơn trong cách nghĩ.

- Công việc: Hãy cư xử với mọi người xung quanh một cách khéo léo. Quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn làm việc gì cũng dễ dàng hơn nhiều đấy.

- Tình cảm: Bạn nên dành nhiều thời gian trò chuyện để thấu hiểu nửa kia của mình hơn, như vậy thì đôi bên sẽ tránh được những cuộc cãi vã không đáng có.

- Tiền bạc: Bạn vẫn khá dư dả trong ngày hôm nay và thoải mái mua bất cứ món đồ nào mình thích. Nhờ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu.

Số may mắn: 17, 9

Màu may mắn: Bạc

Giờ hoàng đạo: 21h

Người mang đến may mắn: Sư Tử

tm-img-alt

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2 của Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ sao Thiên Vương, Bạch Dương trở nên vô cùng quyết đoán. Bạn không hề do dự trước khi bắt tay vào làm việc.

- Công việc: Bạn có thể trở thành người tiên phong trong tập thể. Với lối tư duy sáng tạo, bạn có thể dẫn dắt mọi người tìm ra hướng đi mới đầy triển vọng.

- Tình cảm: Cách hành xử thất thường của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Nếu có vấn đề gì, bạn nên nói thẳng với người ấy chứ đừng giấu trong lòng.

- Tiền bạc: Bạn không quá quan tâm đến việc chi tiêu, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang mỏng đi trông thấy đấy. Bạn nên cân nhắc nhiều hơn trước khi mua sắm.

Số may mắn: 16, 35

Màu may mắn: Nâu

Giờ hoàng đạo: 6h

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2 của Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu luôn giữ vững các quan điểm của mình trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn không nghe theo ý kiến của người khác.

- Công việc: Cẩn thận, bạn có thể đâm đầu vào ngõ cụt nếu không chịu nhìn nhận nhiều góc độ của vấn đề. Đôi lúc vấn đề không phức tạp như bạn nghĩ đâu.

- Tình cảm: Bạn luôn đối xử chân thành với nửa kia của mình. Một khi đã đến với ai, bạn sẽ hết lòng chăm lo cho người ấy, mong người ấy được hạnh phúc.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có gì đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Số may mắn: 21, 11

Màu may mắn: Cam san hô

Giờ hoàng đạo: 22h30

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2 của Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có lối suy nghĩ thông minh vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy vào hôm nay. Bạn nhìn nhận vấn đề rất mới mẻ và khiến nhiều người ngạc nhiên.

- Công việc: Bạn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể học hỏi thêm điều mới hoặc giúp đỡ mọi người xung quanh.

- Tình cảm: Cung hoàng đạo này hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia của mình, chính vì vậy mà mỗi khi gặp vấn đề gì khó giải quyết, bạn đều sẽ trao đổi với đối phương.

- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra những hướng đầu tư mới mẻ, mang lại nhiều lợi ích cho tương lai. Hãy mạnh dạn thực hiện, dù hiện tại sẽ phải tốn kha khá tiền đầu tư đấy.

Số may mắn: 7, 1

Màu may mắn: Xanh dương

Giờ hoàng đạo: 16h

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

tm-img-alt

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2 của Cự Giải (22/6-22/7)

Mọi việc có thể tiến triển không suôn sẻ lắm với Cự Giải trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn làm việc gì cũng gặp rắc rối.

- Công việc: Dường như bạn khó có thể đưa ra những quyết định chắc chắn trong công việc. Làm gì bạn cũng sợ mắc lỗi sai nên luôn chần chừ, do dự.

- Tình cảm: Đừng quá nhạy cảm như thế, có thể những lời nửa kia nói với bạn chỉ là lỡ lời mà thôi, bạn không nên dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ theo hướng tiêu cực.

- Tiền bạc: Bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tiến những bước vững vàng hơn đấy.

Số may mắn: 12, 24

Màu may mắn: Trắng

Giờ hoàng đạo: 13h

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2 của Sư Tử (23/7-22/8)

Bản tính ương bướng có thể khiến cho Sư Tử vướng phải nhiều rắc rối trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ sao Thiên Vương.

- Công việc: Nếu không chịu nhìn nhận vấn đề trên nhiều góc độ khác nhau, bạn sẽ chẳng thể nào tìm ra cách giải quyết phù hợp. Đừng nên bảo thủ như thế nữa.

- Tình cảm: Cái tôi cá nhân lớn khiến bạn khó có thể xuống nước để làm hòa với nửa kia. Có thể tình hình chiến tranh lãnh vẫn có thể tiếp diễn trong hôm nay.

- Tiền bạc: Có thể bạn đang chi tiền một cách phí phạm quá mức đấy. Bạn chỉ nên tiêu cho những món đồ thực sự cần thiết thôi thì hơn.

Số may mắn: 15, 30

Màu may mắn: Hồng đào

Giờ hoàng đạo: 5h10

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay, Xử Nữ gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi lối ứng xử thông minh và khéo léo của mình.

- Công việc: Bạn hoàn thành công việc đâu ra đấy và điều đó khiến cho lãnh đạo cảm thấy rất yên tâm. Bạn có thể được giao thêm cho những nhiệm vụ trọng đại.

- Tình cảm: Bạn hiểu rõ mình đang tìm kiếm một nửa kia như thế nào và một khi gặp được người phù hợp, bạn sẽ rất chủ động. Bạn sẽ sớm tìm được nửa kia của mình.

- Tiền bạc: Thực ra hôm nay là một ngày khá thích hợp để bạn đầu tư hoặc làm ăn. Bạn có thể bắt tay vào làm một công việc bán hàng nhỏ nào đó.

Số may mắn: 20, 9

Màu may mắn: Tím khoai môn

Giờ hoàng đạo: 11h

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

tm-img-alt

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2 của Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cần học cách phân biệt rõ ràng thực tế với những điều mà bạn mơ mộng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa.

- Công việc: Có lẽ bạn đang đánh giá mọi việc xung quanh quá lý tưởng hóa đấy. Bạn cần phải nhìn thẳng vào sự thật để tìm ra điều mình còn yếu kém và có phương hướng sửa chữa.

- Tình cảm: Hãy thử nhìn xung quanh để có thể nhận ra ai là người đang quan tâm đến mình. Bạn nên cho đối phương một cơ hội để tiến lại gần mình hơn.

- Tiền bạc: Bạn có thể nhận ra một vài hướng phát triển mới, đem lại một nguồn tiền bạc kha khá cho bản thân. Trong quá trình thử nghiệm, bạn có thể hỏi thêm ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.

Số may mắn: 18, 2

Màu may mắn: Xanh lá cây

Giờ hoàng đạo: 19h35

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2 của Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp sẵn sàng đi sâu vào tìm hiểu các vấn đề trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Hải Vương.

- Công việc: Những kiến thức bổ ích mà bạn học hỏi được trong ngày hôm nay sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong chặng đường phía trước. Hãy luôn cố gắng học hỏi nhé.

- Tình cảm: Dường như bạn vẫn chưa có hứng thú tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn cho rằng thế giới xung quanh mình vẫn còn rất nhiều điều thú vị khác để tìm hiểu.

- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được cơ hội phát tài nhanh chóng nhờ con mắt tinh đời của mình. Sự mạnh dạn, dám nghĩ dám làm sẽ giúp bạn vươn tới thành công.

Số may mắn: 10, 6

Màu may mắn: Vàng chanh

Giờ hoàng đạo: 15h30

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/2 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiếp nối tử vi ngày 22/2/2023, Nhân Mã có thể gặt hái được nhiều kết quả đáng mừng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ sao Thiên Vương, cốt là bạn quyết tâm.

- Công việc: Bạn rất thông minh nên có thể tìm ra nhiều phương án giải quyết vấn đề khác nhau. Thậm chí, bạn còn giải quyết được vấn đề tồn tại đã lâu từ trước đó.

- Tình cảm: Tính cách cởi mở giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Hôm nay, chuyện tình cảm của bạn rất ấm áp ngọt ngào.

- Tiền bạc: Bạn nhận được một khoản tiền thưởng kha khá vào ngày trước đó, vì vậy mà ngày hôm nay, bạn khá rủng rỉnh, thích gì mua nấy.

Số may mắn: 13, 4

Màu may mắn: Đỏ đun

Giờ hoàng đạo: 7h

Người mang đến may mắn: Cự Giải

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.