Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/04/2022 07:35 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 14/4/2022 của 12 con giáp: Hợi buồn phiền chuyện tình cảm, Mùi tài lộc sa sút

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 14/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, buồn phiền trong chuyện tình cảm riêng tư gây ảnh hưởng nặng nề tới tinh thần, tâm trạng của người tuổi Hợi.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 14/4/2022 của 12 con giáp: Hợi buồn phiền chuyện tình cảm, Mùi tài lộc sa sút

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 14/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý không cần tốn nhiều thời gian để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Các kế hoạch được triển khai kịp thời và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ gặt hái được những thành tựu nổi bật.

Vận trình tài lộc tăng tiến, thu nhập được cải thiện chủ yếu tới từ công việc chính.

Các cặp đôi đang trải qua khoảng thời gian hẹn hò vui vẻ, ngọt ngào. Người độc thân cũng có cơ hội tìm được một nửa yêu thương nhờ đào hoa vượng che chở.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi, tiến độ công việc dễ bị trì hoãn. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, nếu bạn không đề cao cảnh giác thì rất có thể sẽ trở thành đối tượng lợi dụng của họ.

Vận trình tài lộc kém sắc, nhắc nhở con giáp này phải cẩn thận hơn trong việc chi tiêu, mua sắm.

Hiểu lầm trong đời sống vợ chồng dần được tháo gỡ nhờ nỗ lực của những người trong cuộc. Người độc thân có cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại khi đã sẵn sàng để đón nhận những tình cảm mới.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 14/4/2022 của 12 con giáp: Hợi buồn phiền chuyện tình cảm, Mùi tài lộc sa sút

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Điềm báo công việc dễ nảy sinh trục trặc vì có người cố tình gây hoạ. Các kế hoạch tưởng chừng gần như hoàn thành nhưng đột nhiên lại có bước rẽ ngoặt bất ngờ khiến bản mệnh khó mà thích nghi tốt.

Trong ngày có hoạ hao tài đeo bám nên con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong các quyết định liên quan tới tài chính.

Người độc thân sớm gặp được ý trung nhân nhờ sự tích cực, chủ động ở chính bản mệnh. Quý nhân soi đường chỉ lối còn mang lại cho bản mệnh nhiều cơ hội hơn trong quá trình kiếm tìm một nửa yêu thương.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, các kế hoạch vẫn đều đặn phát triển, tuổi Mão được dịp phát huy tối đa thế mạnh của mình và mang lại những thành tựu nhất định. Tuy nhiên, để có bước tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp thì cần có sự đổi mới tư duy, phương pháp làm việc.

Nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh củng cố tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Có thể sẽ xảy ra một vài chuyện không như ý muốn trong đời sống gia đình. Vợ chồng hơn thua nhau từng chút một và không có bất cứ sự nhường nhịn nào nên khó lòng dung hoà tốt mối quan hệ này.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Con giáp này nên chuẩn bị trước tinh thần vững vàng để đối diện với những thách thức đặt ra trước mắt. Không phủ bạn là người có năng lực, nhưng nếu cứ mãi chủ quan và bảo thủ như vậy thì sợ rằng sẽ khó mà tiến xa được.

Nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà bản mệnh vẫn có thể kiểm soát tốt nguồn tích luỹ cho mình.

Người độc thân sớm gặp được người tâm đầu ý hợp nhờ sự mai mối, dẫn dắt của người thân. Cả hai cho nhau cơ hội được tìm hiểu, hẹn hò và nếu có duyên nợ thì sẽ có bước tiến xa hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 14/4/2022 của 12 con giáp: Hợi buồn phiền chuyện tình cảm, Mùi tài lộc sa sút

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 14/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, dự báo người tuổi Tỵ không cần mất quá nhiều thời gian cũng như công sức để hoàn thành các công việc còn đang dang dở. Đáng khen nhất là bản mệnh luôn biết tận dụng thế mạnh của mình để biến các khó khăn thành cơ hội.

Khả năng tìm kiếm cơ hội kiếm tiền từ trong những khó khăn, sóng gió của bản mệnh luôn được đánh giá cao.

Tình yêu lứa đôi không còn giữ được sự nồng nàn, thắm thiết như xưa vì cả hai đều có xu hướng rung động trước những cảm xúc mới lạ. Nếu không kịp thời có kế hoạch để hâm nóng tình cảm thì e rằng sẽ đi tới bước đường cùng.

Tuổi Ngọ

Dự báo người tuổi Ngọ sẽ có những bước tiến lớn trên con đường công danh. Bản mệnh biết gây ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh bởi năng lực, sự quyết đoán và trí tưởng tượng phong phú của mình.

Các hạng mục đầu tư đều được quý nhân giúp sức nên sớm tìm được nguồn sáng về tiền bạc, tài chính.

Tình cảm gia đình ngày càng phai nhạt, xa cách. Thêm nữa, sự bận rộn quá mức với khối lượng công việc chất đống còn vô tình gây ra khoảng cách giữa các cặp đôi.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 14/4/2022 của 12 con giáp: Hợi buồn phiền chuyện tình cảm, Mùi tài lộc sa sút

Theo tử vi ngày 14/4/2022, đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Mùi thực hiện các tính toán đầu tư cũng như mở rộng quy mô làm ăn hiện tại. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên đề cao cảnh giác trước những lời mời gọi xung quanh vì có hoạ tiểu nhân đeo bám.

Vận trình tài lộc sa sút, nhắc nhở con giáp này nên thận trọng hơn trong các quyết định liên quan tới tiền bạc vì có điềm báo hao tài tốn của trong ngày.

Tình cảm lứa đôi càng thêm nồng nàn, khăng khít theo thời gian nhờ có đào hoa tốt trấn giữ. Người độc thân cần cởi mở, hoà đồng hơn nữa thì mới mong có cơ hội để tìm được một nửa yêu thương.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có nhiều hơn một cơ hội đón nhận tin vui trong ngày. Cụ thể là con giáp này có thể tạo được những bước tiến nổi bật trên con đường công danh nhờ những biểu hiện xuất sắc trong công việc.

Đây là thời điểm thuận lợi để bạn tìm kiếm cho mình các cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Bên cạnh bạn lúc nào cũng có một chỗ dựa tinh thần vững chắc để vượt qua các áp lực cuộc sống. Nhưng bản mệnh đừng lúc nào cũng biết trút bỏ cảm xúc tiêu cực lên người bạn đời của mình.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 14/4/2022 của 12 con giáp: Hợi buồn phiền chuyện tình cảm, Mùi tài lộc sa sút

Xem tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Nếu không muốn rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan thì bạn cần sớm điều chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Cách làm việc chuyên nghiệp và rõ ràng, khoa học sẽ sớm đem lại cho bản mệnh những thành tựu nổi bật mà thôi.

Dự báo trong ngày sẽ có một vài nguồn thu gia tăng, nâng cao chất lượng của con giáp này lên một tầm cao mới.

Đời sống hôn nhân khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn hay hiểu lầm. Nhưng rất may mắn là sau những lúc như vậy, các cặp đôi lại thêm thấu hiểu, yêu thương nhau hơn.

Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này tính tới các kế hoạch mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh nhờ có quý nhân giúp sức. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá xem nhẹ sự kết nối với đồng nghiệp để nâng cao hiệu quả trong công việc.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn, bản mệnh nếu nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền đầu tay thì không sợ túi tiền cạn kiệt đi.

Vận trình tình cảm trúc trắc, báo hiệu một vài mâu thuẫn, bất hoà xảy ra trong mối quan hệ tình cảm gia đình. Một số cặp đôi khác khó tránh khỏi buồn phiền vì tình yêu không nhận được sự chấp thuận của gia đình.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 14/4/2022 của 12 con giáp: Hợi buồn phiền chuyện tình cảm, Mùi tài lộc sa sút

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 14/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi có thể phát huy tốt thế mạnh và tinh thần nhiệt huyết trong những việc mình làm. Cấp trên dành cho bạn sự tín nhiệm lớn, gián tiếp mở ra cơ hội thăng tiến lớn cho chính bản mệnh.

Con giáp này không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề chi tiêu nhờ nguồn thu nhập được duy trì ở mức ổn định.

Chuyện tình yêu đôi lứa gánh chịu nhiều nỗi buồn. Tình cảm vợ chồng khó tránh khỏi phai nhạt vì thiếu đi những yêu thương, chia sẻ và quan tâm lẫn nhau. Buồn phiền trong chuyện tình cảm riêng tư cũng gây ảnh hưởng nặng nề tới tinh thần, tâm trạng của bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.